Chương 53: Kỳ vọng bán nàng
Người kia cùng Ngọc Thanh trưởng lão vào trong nhà chữa thương, nhưng một cước bước vào cánh cửa bên trong Ngọc Thanh lại đột nhiên quay đầu nói với Ngọc Cẩn.
"Ngươi lại thủ tại cửa ra vào, đừng để những cái kia thích hồ nháo đệ tử trước tới quấy rầy, không phải có thể sẽ phí công nhọc sức."
Thế là Ngọc Cẩn liền bị Ngọc Thanh lưu tại ngoài phòng.
Ngọc Thanh chậm rãi đem lòng bàn tay tại người kia trên lưng, người kia lại là nháy mắt căng cứng cứng ngắc, Ngọc Thanh càng thêm chắc chắn mình ý nghĩ, hiện tại chỉ cần xác nhận một chút là được rồi.
Bất quá chỉ là nửa canh giờ, người kia lại là như ngồi bàn chông, rốt cục đợi đến Ngọc Thanh đem công lực thu về, nhưng cái này nỗi lòng lo lắng nhưng không thu về được, bất an thấp thỏm.
"Ngươi kinh mạch bị tổn thương ta đã vì ngươi chữa trị hơn phân nửa, tiếp xuống chỉ cần ngày ngày uống thuốc, bất quá nửa năm liền sẽ khỏi hẳn."
"Đệ tử đa tạ Ngọc Thanh trưởng lão." Người kia liền vội vàng hành lễ lễ bái, trong lòng tảng đá xem như triệt để rơi xuống đất.
Ngọc Thanh chỉ là nhàn nhạt lườm nàng một chút, không nói lời nào rời đi, vừa mở cửa liền thấy chờ Ngọc Cẩn, hướng Ngọc Cẩn nhẹ nhàng gật đầu, Ngọc Cẩn giữa lông mày lập tức thêm mấy phần vui mừng.
"Nàng đã cảm ơn một tiếng ." Thấy Ngọc Cẩn lại muốn hành lễ, Ngọc Thanh trực tiếp trước một bước ngăn cản, đôi mắt bên trong lại là Ngọc Cẩn xem không hiểu đồ vật, bây giờ nghĩ lại, hoặc là thương hại hoặc là đồng tình.
Hầu hạ không qua thời gian nửa năm, liền truyền đến Ngọc Thanh trưởng lão thu Dương Vũ cầm đầu đồ tin tức, lần này nhưng cũng không phải là truyền ngôn, bởi vì thu đồ nghi thức đã hiện người trước, dù không có chưởng môn thu đồ như vậy long trọng, nhưng cũng là mời có uy vọng tiền bối, đồng môn xem lễ.
Mặc dù đã sớm ngờ tới, nhưng nghe đến chuyện này Ngọc Cẩn, quyển sách trên tay lụa vẫn là không cẩn thận trượt rơi trên mặt đất, đổi lấy người kia lo lắng ánh mắt.
"Không cẩn thận tay trượt." Ngọc Cẩn giương một tay lên ngừng lại người kia còn chưa mở miệng, nhận lấy người kia nhặt lên vải vóc, "Kinh mạch của ngươi thế nào?"
"Đã hoàn toàn tốt. Còn muốn đa tạ Ngọc sư tỷ." Người kia vẻ cảm kích hiển thị rõ.
"Là Ngọc Thanh trưởng lão cứu được ngươi, không cần đến cám ơn ta?" Ngọc Cẩn đối với người kia thỉnh thoảng nói lời cảm tạ vẫn là cảm thấy khó chịu, mà lại cũng xác thực không phải nàng cứu người này.
Không muốn người kia đầu lắc giống như là trống lúc lắc: "Lúc trước nếu không phải Ngọc sư tỷ đi cầu trưởng lão, trưởng lão cũng sẽ không làm viện thủ , cuối cùng ta vẫn là phải cảm tạ Ngọc sư tỷ ."
Mỗi lần nói đến đây sự tình, người kia thái độ liền dị thường kiên quyết, Ngọc Cẩn cũng lười tốn nhiều nước miếng, chỉ là ngón tay đang chuyển động vải vóc thời điểm đột cảm giác nhói nhói, nâng lên xem xét một điểm huyết châu sinh tại đầu ngón tay. Lật bỗng nhúc nhích vải vóc, nguyên lai là một cây ngân châm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Tiểu Thuyết ChungID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...