Chương 97: Đem các nàng lưu cho ta giải quyết

371 16 0
                                    

Chương 97: Đem các nàng lưu cho ta giải quyết

"Sư tôn nói đúng lắm." Nguyên Sơ Hạ không buồn, ngược lại đối Dung Mạch khẽ gật đầu, "Đã sớm biết kia chồn hoang có tư tâm, may mắn ta còn lưu lại một tay."

Dung Mạch cười yếu ớt, lời nói lại mang theo bén nhọn: "Ngươi cũng có thể thử một chút."

"Sao lại thế..." Nguyên Sơ Hạ thấy Dung Mạch đã tính trước chỉ là cho là nàng là đang hư trương thanh thế, nhưng đợi nàng thật thử qua sau mới phát hiện, nàng bày kia một hậu chiêu đã bị phá hủy.

"Tốt đáng tiếc, sư tôn đây là bức ta với các ngươi đồng quy vu tận a." Nguyên Sơ Hạ mặt âm âm.

"Đồng quy vu tận? Sư tỷ ngươi nghĩ như thế nào?" Dung Mạch có chút nhíu mày, sau đó hỏi Ngọc Cẩn.

"Si tâm vọng tưởng." Ngọc Cẩn nhìn Dung Mạch đã triệt để chậm lại, đỡ lấy cánh tay thu hồi lại, nàng nghĩ Mạch Nhi sẽ không thích tại địch nhân đối mặt ỷ lại chính mình.

"Sư bá nói như vậy vậy thì thôi, sư tôn hiện tại... Đại khái là so phàm nhân mạnh một chút xíu đi." Nguyên Sơ Hạ giơ tay lên so cái lớn chừng bằng móng tay khe hở.

"Ngươi thật giống như so ta còn muốn xác định." Dung Mạch mỉm cười, tại Nguyên Sơ Hạ nhìn chăm chú kéo qua bên cạnh thân Ngọc Cẩn, hai môi tiếp xúc, Dung Mạch quanh thân khí tức cũng biến thành bén nhọn.

Hai người buông ra lẫn nhau, Dung Mạch hỏi Nguyên Sơ Hạ, Ngọc Cẩn cũng đem khinh cuồng kiếm nắm tiến Dung Mạch trong lòng bàn tay: "Hiện tại thế nào? Như thế nào?"

"Vậy liền mời sư tôn cùng sư bá chỉ giáo." Nguyên Sơ Hạ nhẹ nhàng huy kiếm, trên mặt đất lưu lại một đạo thật sâu vết khắc.

Ngọc Cẩn ngạnh công phu so Dung Mạch tốt quá nhiều, Dung Mạch cũng minh bạch điểm này, cho nên chính diện đều giao cho Ngọc Cẩn tới đối phó.

Nguyên Sơ Hạ cùng Ngọc Cẩn cuốn lấy, nhưng lại không thể không cẩn thận đề phòng Dung Mạch, tươi sống rơi xuống hạ phong, mà bị nàng đề phòng lấy Dung Mạch lại đứng ở nơi đó không động một bước, có chút khí định thần nhàn.

Bởi vì cùng Ngọc Cẩn đánh nhau phân chút tâm thần, Nguyên Sơ Hạ đối với hai con yêu thú khống chế cũng giảm bớt một chút, Hỏa Vũ bọn chúng cũng dần dần chiếm thượng phong.

Nguyên Sơ Hạ trên mặt dần dần khó nhìn lên, nhất là Dung Mạch kia trào ý mỉm cười, vẫn là trước sau như một chán ghét.

Ngọc Cẩn nhíu mày, Nguyên Sơ Hạ hiện tại công kích hoàn toàn đem sơ hở bại lộ ở trước mắt nàng, phá lệ hung ác, nàng mặc dù ứng đối có chút phiền phức, nhưng Nguyên Sơ Hạ trên thân cũng là bị thương nhiều chỗ.

Nhưng trong lòng lại ẩn ẩn cảm giác bất an, Ngọc Cẩn đối mặt Nguyên Sơ Hạ hung ác, chật vật thối lui mấy bước, cũng thừa này nhìn về phía Dung Mạch, Dung Mạch ánh mắt cũng hơi có vẻ nghi hoặc, bất quá vẫn là ra hiệu nàng an tâm, sau đó Dung Mạch ánh mắt nhìn chằm chằm Nguyên Sơ Hạ cử động.

Nguyên Sơ Hạ con mắt vằn vện tia máu, khóe miệng cũng càng giương càng cao, vặn vẹo khuôn mặt tươi cười, điên dại dáng vẻ nhìn một cái không sót gì, Dung Mạch chỉ nhìn ra được kỳ trùng động, mà lại trên tay cũng không có chương pháp.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ