Chương 21: Thú vị phát hiện

1K 58 0
                                    

Chương 21: Thú vị phát hiện

Dung Mạch nhìn Liễu Nhứ đi vào lầu nhỏ, trong tay bị lấp khối treo dây đỏ thẻ gỗ, Liễu Nhứ hai chữ khắc xinh đẹp, đem cất kỹ, quay đầu liền đối diện đụng vào Ngọc Cẩn bao hàm nộ khí đôi mắt.

Bị gắt gao nắm lấy cánh tay hướng nơi xa đi, Dung Mạch không hô đau không giãy dụa, nhu thuận đến khác thường, thẳng đến các nàng đi tới yên lặng, Ngọc Cẩn bày ra kết giới.

"Sư tỷ rất để ý Liễu Nhứ tồn tại?" Dung Mạch cũng cảm thấy mình hỏi được buồn cười, nếu không phải để ý Liễu Nhứ tồn tại sư tỷ cũng sẽ không như thế sinh khí.

"Nàng sẽ đoạt đi ta tất cả mọi thứ!" Khàn giọng gầm nhẹ, là bất đắc dĩ thống khổ cùng tuyệt vọng.

Còn là lần đầu tiên thấy sư tỷ cảm xúc như thế mất khống chế.

"Yên tâm, ta là sẽ không bị cướp đi." Dung Mạch giơ lên khuôn mặt tươi cười, là ngày thường quen thuộc, không có chút nào bị Ngọc Cẩn phẫn nộ ảnh hưởng.

Ngọc Cẩn phẫn nộ cũng dần dần tại Dung Mạch trong tươi cười bình ổn lại: "Là ta quá kích động ."

Dung Mạch tiến đến Ngọc Cẩn trước người, ôm ấp ở Ngọc Cẩn, lại thối lui lúc trên tay nhiều ngọn đỏ tươi hoa đăng, mặc dù không thể so nàng cho Liễu Nhứ cái kia tinh mỹ nhưng lại tiểu xảo đáng yêu.

"Không nghĩ tới sư tỷ cũng muốn thả hoa đăng a ~ "

"Chỉ là đáp ứng ngươi." Ngọc Cẩn mặt ửng đỏ, vừa rồi nàng giải quyết những tên kia về sau, đi ngang qua một cái sạp hàng lúc, một vị chủ quán đi lên, nói là bằng hữu của nàng cho nhiều tiền.

Lúc bắt đầu Ngọc Cẩn nghĩ là chủ sạp này sợ là nhận lầm người, nhưng khi chủ quán nói là một cái mang hồ ly mặt nạ công tử, nàng cảm thấy tám thành là Dung Mạch .

Ngọc Cẩn không có lấy Dung Mạch cho thêm ngân lượng, lại quỷ thần xui khiến mua một con tiểu hoa đèn.

Kỳ thật tại Dung Mạch cùng Liễu Nhứ thả hoa đăng lúc nàng liền xa xa thấy được, nếu không phải lặp đi lặp lại nói với mình, Mạch Nhi có quyền lợi kết giao bằng hữu, nàng đã sớm lao ra ngoài, nhưng trong lòng lại giống như là bị sửa chữa dắt, đau đến muốn mạng.

Nhưng tại biết người kia là Liễu Nhứ sau nàng liền không nhịn được .

Dung Mạch lĩnh Ngọc Cẩn đi vị trí tốt nhất, là cùng Liễu Nhứ thả hoa đăng lúc phát hiện .

"Ta viết xong, nên sư tỷ ." Dung Mạch đem viết xong tờ giấy nắm chặt.

Dung Mạch nâng bút dừng lại, hoa này đèn cầu nguyện, là hứa một đoạn duyên, nàng vậy mà không biết viết ai mới là, Giang Hạo? Có chút chần chờ, không biết là nghĩ đến cái gì, dưới ngòi bút kiên định, một viết xong liền che .

Tự cho là đã cẩn thận nhìn lén Dung Mạch bĩu môi: "Sư tỷ thật nhỏ mọn ~ "

Hai người riêng phần mình đem tờ giấy xếp lại, Dung Mạch xoay người đem hoa đăng để nhẹ trong nước, đưa mắt nhìn này nổi giận đi xa.

"Sư tỷ ngươi nói kia hoa đăng cuối cùng sẽ quy về nơi nào?"

"Hẳn là sẽ bị đổ nhào trong nước."

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ