Chương 62: Ta thật không muốn giết các ngươi
Cố lão đầu chậm mấy nhịp sờ lên mình mặt mo, kia khe rãnh mấp mô bên trên đã bị tung tóe đầy máu tươi, dưới chân không cẩn thận giẫm lên chính là hắn ngày xưa đồng môn chân cụt tay đứt.
Kịp phản ứng sau đối Ngọc Cẩn e ngại không khỏi làm sâu sắc một tầng, tàn sát thời điểm không chút do dự, Cố lão đầu nhìn xem giết tới quên cả trời đất Ngọc Cẩn, quả thực rất khó tưởng tượng cái này Ngọc Cẩn là lớn ở được vinh dự chính đạo đứng đầu Linh Dương Cung.
Kỳ thật Dung Mạch mặc dù chậm mấy bước thế nhưng chạy đến, nhưng nàng nhưng không có giúp đỡ Ngọc Cẩn, Ngọc Cẩn quá mức không chút phí sức là một mặt nguyên nhân, một phương diện khác Dung Mạch cũng không thích huyết tinh.
Liền xem như không muốn thừa nhận, nhưng làm cây chính miêu hồng chính thống tu tiên thế gia xuất thân, sau lại theo thầy Linh Dương Cung Dung Mạch mà nói, nàng thực chất bên trong vẫn là phản cảm những này giết chóc.
Thế nhưng là ai bảo nàng thích trời sinh khát máu Ngọc Cẩn, vì người yêu làm ra một ít nhỏ hi sinh vẫn là có thể, bất quá...
Dung Mạch nhìn xem bị vẩy ra máu tươi vây quanh Ngọc Cẩn, đôi mắt hơi híp, ân, không phải là ảo giác, dạng này sư tỷ tựa hồ càng có mị lực .
Một lần cuối cùng đâm xuyên qua cái kia nhào lên gia hỏa đầu lâu, Ngọc Cẩn tiện tay vẫy vẫy trên thân kiếm vết máu, ngoái nhìn nhìn về phía Dung Mạch, mà Dung Mạch cũng đúng lúc nhìn xem nàng.
Ngọc Cẩn không muốn bởi vì cái này bị Dung Mạch ghét bỏ, Dung Mạch cũng không muốn bị Ngọc Cẩn lầm sẽ tự mình không đi giúp tay nguyên nhân. Ngay tại hai người bốn mắt tương đối nháy mắt, lại là không khỏi đều an tâm lại, ngươi quả nhiên cũng là hiểu rõ ta.
Cố lão đầu nhưng đọc không hiểu ánh mắt của hai người giao lưu, hắn run run rẩy rẩy đi tới, trong lòng bi thương, mặc dù ngày bình thường có nhiều bất hòa, nhưng nằm trên đất bọn gia hỏa này đều là sư huynh của hắn đệ a.
Mà lại bây giờ không có bọn hắn, Đồng Bằng Môn là triệt triệt để để xuống dốc , dưới mắt chỉ có thể gửi hi vọng ở tên kia .
Nửa cái ma tu Ngọc Cẩn đối tẩu hỏa nhập ma cái này một chuyện còn tính là có hiểu biết, nhập ma tuyệt đối sẽ không biến thành cái dạng này, xem bọn hắn mới vừa rồi không có đầu óc xông lên chịu chết, càng lớn có thể là bị người khống chế .
Ngọc Cẩn giương mắt nhìn về phía Dung Mạch, Dung Mạch con mắt hướng kia tồn lấy cấm chế phòng bên kia thoáng nhìn, ý tứ tự nhiên là nghĩ xem xét kia cấm chế, nhìn xem có hay không manh mối. Ngọc Cẩn gật đầu.
Sau đó hai người cùng nhau nhìn về phía Cố lão đầu, Cố lão đầu dùng tay áo lau một cái cũng không tồn tại nước mắt, rất tự giác dẫn Ngọc Cẩn các nàng tiến chiếc kia phòng.
Ngày hôm qua mai còn tính toán rõ ràng triệt cấm chế giờ phút này lại là đục ngầu không thôi, Dung Mạch các nàng chỉ là đứng tại cửa liền cảm giác được một đại cổ hấp lực đưa các nàng không ngừng dẫn dắt, Ngọc Cẩn nhận ảnh hưởng càng sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...