Chương 19: Bị phạt quỳ

1.1K 81 0
                                    

Chương 19: Bị phạt quỳ

Thác nước hỗn tạp từng mảnh phụ tuyết khuấy động mà xuống, huyệt động này hành lang càng là hàn ý thấu xương, một thân ảnh ngay tại nơi này chờ đợi, trên mặt là cùng cái này rét lạnh không hợp chìm sủng mỉm cười.

"Sư tỷ ~" hành lang chỗ sâu chạy ra một người thẳng tắp liền va vào trong ngực của nàng.

Ngọc Cẩn đỡ lấy trong ngực Dung Mạch, Mạch Nhi cái này tính tình thật đúng là mấy chục năm không thay đổi, nhưng lại chạm đến cổ tay lúc lại là so hàn băng còn có lạnh hơn ba phần, nhíu mày: "Mạch Nhi trên thân làm sao lạnh như vậy?"

"Vừa rồi luyện công tới." Dung Mạch đưa tay vuốt lên Ngọc Cẩn nhíu lên lông mày, "Sư tỷ không cần tổng nhíu mày, sẽ dễ dàng già đi ."

Ngọc Cẩn cùng Dung Mạch nói chút gần nhất chuyện phát sinh, một giảng đến có chút phiền lòng , Dung Mạch liền ở một bên nói chêm chọc cười, mặc dù Ngọc Cẩn mỗi lần đều một mặt bất đắc dĩ đem thoại đề kéo trở về, nhưng trong lòng lại sơ giải không ít áp lực.

"Dương Vũ nàng mang thai."

Dung Mạch thân thể cứng đờ, ngón tay cong lên đến đập vách đá, vô luận như thế nào ngụy trang đều là mất tự nhiên vô cùng, dứt khoát cũng liền từ bỏ , hít sâu một hơi hỏi ra lời: "Sư tỷ định làm gì? Ta đều nghe sư tỷ ."

"Giang Hạo là ta chấp niệm."

"Ta hiểu." Nếu không phải biết Giang Hạo đối sư tỷ ý nghĩa không tầm thường nàng như thế nào nhịn đến bây giờ.

"Mạch Nhi, ta..." Ngọc Cẩn cũng rõ ràng chính mình đối với xử lý Giang Hạo việc này bên trên không quả quyết, nhưng nàng nói xin lỗi vừa mới nói được nửa câu liền bị Dung Mạch nhào lên động tác đánh gãy .

"Sư tỷ chúng ta một tháng mới gặp một lần a, ngươi liền không có cái gì khác lời nói nói với ta rồi?"

"Có, Lan Ninh Nhi cho ngươi phối đan dược ta cải tiến , nửa tháng phục một lần là đủ rồi." Ngọc Cẩn nghe vậy từ trong giới chỉ lấy ra một bình sứ, màu trắng Băng Liệt Văn cái bình, cùng Lan Ninh Nhi mỗi lần đưa tới màu đen bình sứ hình thành so sánh rõ ràng.

"Nếu là đan dược này có thể từ khổ biến ngọt nên đều tốt." Dung Mạch sắc mặt phát khổ nhận lấy, Ngọc Cẩn câu nói tiếp theo để nàng khổ hơn.

"Đúng rồi, kia mấy loại thuốc ta cũng xứng ra giải dược, cho nên Mạch Nhi lần sau cũng đừng có đùa ác ."

Bị sờ đầu Dung Mạch bĩu môi, bất đắc dĩ ừ một tiếng.

Ngọc Cẩn thấy hài tử buồn bực bộ dáng tâm tình rất tốt nhếch miệng lên, ký ức đổ về đến Dung Mạch dùng thuốc một đêm kia, vụn vặt hỗn loạn đã là không nhớ rõ, bất quá kia một giường lộn xộn luôn luôn cảm giác... Hỏi Mạch Nhi không phải bị nàng nói sang chuyện khác chính là im miệng không nói.

"Canh giờ lại đến?" Dung Mạch cách thác nước màn nước nhìn qua bên ngoài, tuy là tra hỏi nhưng là giọng khẳng định.

"Mạch Nhi phải chiếu cố tốt mình, ta cần phải trở về." Ngọc Cẩn đứng dậy muốn đi gấp lại bị Dung Mạch kéo lấy ống tay áo.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ