Chương 101: Kết cục
Đột nhiên xuất hiện Ngọc Cẩn để Dung Mạch lấy làm kinh hãi, tay không khỏi lắc một cái, chỉ bên trên lại bị kim đâm cái động, huyết châu xông ra.
"Sư, sư tỷ, ngươi tại sao lại ở đây?" Dung Mạch nói chuyện đầu lưỡi đến cứng cả lại.
Ngọc Cẩn nắm Dung Mạch lòng bàn tay: "Trước hoãn một chút, đừng có lại đem đầu lưỡi cho cắn được."
Dung Mạch thật sâu hấp khí, vừa đúng lúc này, Tống Ngọc vỗ xuống Lâm Thi Giản cánh tay: "Còn sửng sốt làm cái gì? Nơi này đã không có chuyện của chúng ta ."
Trong lúc nhất thời chỉ để lại hai người bọn họ.
Đâm không sâu, Ngọc Cẩn ngậm lấy Dung Mạch ngón tay, đem kia huyết châu cho liếm lấy đi: "Mạch Nhi sẽ không làm nữ công, hiện tại trung thực nói cho ta, vì cái gì miễn cưỡng mình? Đừng bảo là láo, ta nghe được."
"Ta muốn tự tay làm một kiện y phục cho sư tỷ." Dung Mạch cúi đầu, giống như là làm sai sự tình hài tử.
"Cái gì y phục?" Ngọc Cẩn nhìn một chút trên bàn bày đỏ chót tài năng, còn có ngọc kiện, kim tuyến, có chút rối bời , nhất thời thật đúng là nhìn không ra.
"Liền phổ thông cái chủng loại kia." Dung Mạch cũng phát giác Ngọc Cẩn đang nhìn sau lưng những tài liệu kia, giả vờ như không thèm để ý hướng về sau tựa ở mép bàn, âm thầm đem chưa hoàn thành đồ vật thu lại.
"Nói dối." Ngọc Cẩn đè lại Dung Mạch bả vai, "Mạch Nhi lấy ra ta xem một chút."
Dung Mạch đưa trong tay đồ vật cầm thật chặt, càng hướng về sau giấu: "Rất khó coi hơn nữa còn không làm tốt."
Ngọc Cẩn cũng không nhiều lời , trực tiếp đem tay vây quanh Dung Mạch phía sau, nhẹ nhàng bắt lấy vải vóc, cũng không cần lực rút ra, chờ lấy chính Dung Mạch buông ra.
Thật sự là sợ sư tỷ , Dung Mạch không nói gì buông tay ra bên trong vạt áo.
Ngọc Cẩn mở ra trong tay áo đỏ, mặc dù phía trên thêu công rối tinh rối mù, nhưng Mạch Nhi nàng làm sao có thể không hiểu rõ, có thể làm thành dạng này có thể nói là cực điểm dụng tâm.
Nhưng này làm sao càng xem càng giống là... Áo cưới? Ngọc Cẩn bị mình ý nghĩ giật nảy mình, giương mắt nhìn hướng Dung Mạch thời khắc đó, trong nội tâm nàng đã được đến đáp án.
"Đây là ta làm cho sư tỷ , nhưng một mực làm không tốt." Dung Mạch kéo áo cưới ống tay áo, vuốt ve phía trên kim tuyến, hơi bĩu môi, nhìn một cái đuôi phượng đều sắp bị nàng thêu thành con rết , uổng công cái này thượng hạng tài năng.
"Mạch Nhi đi ngủ đi." Ngọc Cẩn nửa ngày không nói gì, mở miệng chính là lời này, Dung Mạch hoàn toàn chưa kịp phản ứng, Ngọc Cẩn nhìn xem ngây ngốc Dung Mạch thúc giục nói, " nhanh đi."
Dung Mạch nằm ở trên giường, thấy Ngọc Cẩn ngồi ngay ngắn ở bên cạnh bàn không có muốn đi ý tứ, nghĩ đến sư tỷ có phải là thật hay không sinh khí, nhưng cái này một nhắm mắt mới hiểu được sư tỷ có vẻ như so với nàng còn muốn rõ ràng thân thể này, nguyên lai mình là mệt mỏi, mà lại mệt đến kịch liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
قصص عامةID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...