Chương 35: Nàng là người của ta a ~
"Sư tỷ muốn uống trà sao?" Dung Mạch nói, đã rót một chén trà đưa tới Ngọc Cẩn trong tay.
"Ừm, mùi vị không tệ, Mạch Nhi vất vả ." Ngọc Cẩn phẩm một ngụm về sau, gật đầu tán dương, đoán chừng nếu là có hai cái ngoại nhân tại liền trực tiếp sờ đầu giết.
Ngoại nhân một trong Lâm Thi Giản nghe vậy yên lặng nhả rãnh, vất vả cái gì a vất vả, không phải liền là ngâm vài chén trà, mà lại vẩy ra tới so pha tốt nhiều hơn nhiều, đỉnh cấp lá trà cùng linh tuyền, vô luận kia đồng dạng đều là giá trị liên thành bảo vật, thấy nàng đều thịt đau...
Đây không phải trọng điểm, rõ ràng bị nô dịch chính là các nàng, vất vả cũng là các nàng mới đúng, các nàng ở đây miệng đắng lưỡi khô báo cáo cho tới trưa, nha đầu này cũng không biết cho các nàng ngược lại điểm trà, một điểm nhãn lực độc đáo cũng không có...
Trong chén trà tràn ra giọt nước nhiễm ướt Lâm Thi Giản vừa viết tốt chữ, ngẩng đầu chính là Dung Mạch nụ cười xán lạn mặt.
"Mời dùng, Lâm sư tỷ." Dung Mạch đem chén trà vững vàng ép trên tay Lâm Thi Giản thời điểm, Lâm Thi Giản mới ý thức tới mình đem nhả rãnh hành chi tại miệng.
Thế nhưng là nói ra như là tát nước ra ngoài, thu là thu không trở lại , kế sách hiện nay chỉ có thể mất bò mới lo làm chuồng .
Thế là nàng đem ánh mắt chuyển qua Tống Ngọc trên thân, không muốn Tống Ngọc hướng nàng đầu cái thương mà không giúp được gì ánh mắt, liền quay đầu chuyên chú dưới tay mình sự vật , dù là nàng đem hết ánh mắt cũng không tiếp tục để ý, hoàn toàn bị không nhìn .
Lâm Thi Giản đành phải cầu trợ ở duy nhất có thể trị ở tiểu ma nữ này Ngọc Cẩn, Ngọc Cẩn ngược lại là không có không nhìn nàng, chỉ là lạnh nhạt nói: "Nếu là Mạch Nhi tâm ý, Lâm sư muội không bằng tiếp nhận đi."
Tiếp, thụ? Lâm Thi Giản kinh ngạc nhìn trên tay cái này chén trà, thấy thế nào đều giống như đang phát tán ra không rõ khí tức.
"Lâm sư tỷ mau mau uống đi." Dung Mạch kia ánh mắt mong đợi theo Lâm Thi Giản có thể nói là ác ý tràn đầy.
Tay run run rẩy rẩy đem trà hướng mình miệng bên trong đưa, một ngụm còn chưa vào trong bụng liền phun tới, mặt đen lên Lâm Thi Giản nhìn thấy chén trà dưới đáy tràn đầy sáng lấp lánh hạt muối, giương mắt nhìn chằm chặp Dung Mạch.
"Nghe nói uống nước muối đối thân thể có chỗ tốt, vừa vặn trong phòng bếp thừa một chút, ta đây chính là vì Lâm sư tỷ thân thể nghĩ."
Lâm Thi Giản: ... Ta kém chút liền tin . Quả thực không thể nhịn!
"Lâm sư muội đây là xử lý xong?" Ngọc Cẩn một ánh mắt Lâm Thi Giản an vị trở về, mà Dung Mạch thì tại nghênh ngang ngồi đến Ngọc Cẩn bên người, thấy Lâm Thi Giản còn đang nhìn nàng, cũng tốt bụng tình hướng nháy mắt mấy cái.
Ngươi có thể làm gì được ta ý tứ thật sự là lại rõ ràng bất quá, Lâm Thi Giản hít sâu một hơi, nhưng là coi như biệt khuất cũng không dám lỗ mãng, kia hai tôn đại thần ở đâu xử đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Aktuelle LiteraturID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...