Chương 52: Ngươi là bằng hữu của nàng?

545 39 0
                                    

Chương 52: Ngươi là bằng hữu của nàng?

Ngọc Cẩn nhìn lại nguyên là bị thương thân thể người nọ có chút lay động chạy tới, nhưng nàng cái dạng này đừng nói hỗ trợ, không cản trở cũng không tệ, nhưng nàng chưa kịp mở miệng để người này không được qua đây.

Vẻ mặt của người nọ lại đột nhiên trở nên vặn vẹo hoảng sợ, chỉ thấy người kia chạy như bay, miệng phóng đại mà quát: "Ngọc sư tỷ, cẩn thận!"

Ngọc Cẩn quay đầu, chỉ thấy một thanh kiếm sắc đã nhanh đến trước mắt nàng, thế nhưng là tránh né đã là không kịp, Ngọc Cẩn chậm rãi nhắm lại hai con ngươi.

Kỳ thật việc này lấy đối nàng mà nói cũng không có ý nghĩa, dù sao trên đời này không có nàng lo lắng người hoặc sự tình, tương phản chết còn có thể là thu hoạch được giải thoát phương pháp.

Lưỡi dao đâm vào trong da thịt thanh âm, không có chờ đến cảm giác đau truyền đến Ngọc Cẩn kinh dị mở mắt, phát hiện là người kia ngăn tại trước người của nàng, trong tay còn đang nắm cái kia lớn chừng bàn tay túi thơm.

"Ngọc sư tỷ, ta lấy cho ngươi trở về ." Nói xong lời này, người kia ngoẹo đầu liền là bất tỉnh nhân sự.

Người áo đen sờ hướng trong ngực của mình, quả nhiên phát hiện viên kia túi thơm không thấy bóng dáng, lập tức buồn bực xấu hổ thành não, muốn đem lợi kiếm từ kia trên thân người rút ra, lại đâm mấy cái lỗ thủng, tùy tiện đem túi thơm cướp về.

Nhưng cái này lợi kiếm lại là vô luận như thế nào cũng không nhấc lên nổi, người áo đen thuận thân kiếm một tấc một tấc nhìn sang, nguyên lai kia tới gần thân kiếm một phần ba chỗ đang bị Ngọc Cẩn vững vàng nắm trong lòng bàn tay, máu tươi theo đường vân chảy xuống.

"Ngươi cho lão tử buông tay!" Người áo đen còn muốn rút lợi kiếm ra, nhưng là vẫn như cũ là phí công, phẫn nộ hắn một cước đạp trên người Ngọc Cẩn, nhưng Ngọc Cẩn thân hình nửa phần cũng không có bị rung chuyển.

Còn muốn nhấc chân lại đạp lại là bị Ngọc Cẩn ánh mắt dọa lui trở về, trong lòng hoảng hốt, nhắc đi nhắc lại trước mắt cái này nha đầu chết tiệt kia chẳng qua là cái tu vi không cao tiểu đệ tử, lúc này mới nhịn được không khỏi lui lại bộ pháp.

Trùng hợp lúc này, một nhóm dẫn theo đèn lồng tuần tra ban đêm đệ tử tới tuần sát kết giới, nhìn nơi này có người, lập tức lao đến: "Ai ở đâu?"

Người áo đen mắng câu đáng chết, liền vội vàng trốn, tuần tra đệ tử mấy người đuổi theo, dẫn đầu cái kia nhìn về phía Ngọc Cẩn các nàng, là ngoại vi đệ tử phục sức.

Ngọc Cẩn cùng kia trên thân người có nhiều vết máu, hiển nhiên là trên tay, dẫn đầu đệ tử cúi người, nhìn về phía Ngọc Cẩn trong ngực người kia: "Tổn thương rất nặng, mấy người các ngươi đưa các nàng đưa đến Hùng trưởng lão đi đâu."

"Vâng." Kia mấy tên đệ tử lĩnh mệnh, đầu tiên là đem người kia từ trên thân Ngọc Cẩn mang ra ngoài, cẩn thận tránh đi vết thương, mà Ngọc Cẩn chỉ là trên tay bị thương, liền không tăng thêm các nàng gánh vác, mình ngự kiếm đi theo.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ