Chương 100: Cái này coi như là đồ cưới
Dung Mạch đem Nguyên Sơ Hạ tay từ mình trên cổ tay lấy xuống: "Ta vẫn là đi đi."
Nguyên Sơ Hạ đột nhiên kích động đứng dậy, chế trụ Dung Mạch bả vai, khiến cho mặt quay về phía mình: "Ta, ta thích ngươi."
"Ừm, sau đó thì sao?" Dung Mạch ứng tiếng, lập tức nhìn chằm chằm Nguyên Sơ Hạ con mắt.
"Cái gì sau đó..." Nguyên Sơ Hạ ấp a ấp úng.
"Ngươi để ta nhìn , ta hiện tại cũng xem hết , có thể nói cho ta làm như vậy có mục đích gì sao?" Dung Mạch hỏi.
"Ngươi nói cái gì, ta nghe..." Nguyên Sơ Hạ nói được nửa câu, hai mắt lập tức vô thần, cả người trùng điệp ngã xuống giường, nghe thanh âm đoán chừng té không nhẹ.
"Sư tôn thật đúng là nhẫn tâm, đều không tiếp được ta." Nguyên Sơ Hạ lại mở mắt thời điểm liền cùng biến thành người khác đồng dạng, trong miệng phàn nàn Dung Mạch.
"Ta cũng không cảm thấy ngươi cho ta nhìn những này có ý nghĩa gì." Dung Mạch nói thẳng.
"A, đối sư tôn đến nói khả năng không có ý nghĩa gì, đối ta liền không giống." Nguyên Sơ Hạ nói nói mình lại cười, "Tính toán ra, cùng sư tôn đoạn này duyên vẫn là từ ta tự tay sáng lập ."
"Kỳ quái, ngươi không phải thánh mẫu, ách, không đúng, tính cách rất tốt sao?" Nếu không phải gặp qua về sau Nguyên Sơ Hạ, Dung Mạch đối Nguyên Sơ Hạ ấn tượng liền dừng lại tại rất ôn nhu rất ngoan, có thể nói không còn cách nào khác.
"Vậy các ngươi đều nhìn sai ta , kỳ thật ta một mực nhẫn rất khó chịu, chịu đựng chịu đựng liền thành hiện tại bộ này quỷ bộ dáng." Nguyên Sơ Hạ bình tĩnh nói, "Đương nhiên cái này cũng muốn bao nhiêu tạ ơn sư tôn."
"Còn có lỗi của ta? Đây không phải ngươi tạo thành sao?" Dung Mạch nghi hoặc, Nguyên Sơ Hạ lời này không phải là muốn vung nồi a?
"Sư tôn còn nhớ rõ cái này sao?" Nguyên Sơ Hạ từ phía dưới gối đầu bưng ra một đầu khăn tay, "Sư tôn đưa cho ngươi."
"Ta? Không thể nào?" Không nói trước nàng sẽ không mang theo trong người khăn lụa, cho dù có lại làm sao có thể đưa cho Nguyên Sơ Hạ, phải biết sư tỷ nàng cũng còn không có đưa qua đây.
"Đúng là sư tôn tặng cho ta." Nguyên Sơ Hạ thấy Dung Mạch hoàn toàn nghĩ không ra, bất đắc dĩ giúp hồi ức, "Sư tôn còn nhớ rõ Giang Hạo nghênh nữ nhân trở về cái kia buổi tối sao?"
"Cái kia?" Giang Hạo nữ nhân nhiều như vậy, nàng làm sao có thể nhớ được.
"Kỳ thật ta cũng nhớ không rõ ." Nguyên Sơ Hạ cũng là lắc đầu, "Bất quá đêm đó sư tôn ta nhưng nhớ tinh tường."
"Ta lúc ấy không có làm cái gì a?" Nguyên Sơ Hạ lời thề son sắt, Dung Mạch cũng là chột dạ, hoang đường sự tình nàng lúc trước làm nhiều hơn, mà lại phần lớn đều không nhớ rõ.
Có lẽ là rất tốt đẹp hồi ức, Nguyên Sơ Hạ cười vui vẻ: "Sư tôn lúc ấy cứng rắn muốn cùng ta uống rượu."
"Chỉ là uống rượu?" Dung Mạch đột nhiên buồn bực lên lúc trước mình, rõ ràng tửu lượng không được làm sao lại kéo người uống rượu, hét ra sự tình tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...