Chương 45: Nàng nơi này giống như hư mất
Dung Mạch còn không biết Ngọc Cẩn sinh đã sinh cái gì mỹ hảo hiểu lầm, nhưng vừa mới tại giương mắt thời điểm nàng lại phát hiện không giống , dùng khăn lụa bao lấy ngón tay tại xương khô nơi cổ họng vạch một cái, một kiện tiểu vật sự tình liền rơi vào lòng bàn tay của nàng.
Ngọc Cẩn nhìn xem Dung Mạch nâng lên vật cũng là hơi kinh ngạc: "Đây là Huyết Ngọc?"
Một viên như lớn chừng bằng móng tay ngọc bội, toàn thân đỏ thấu, diễm tại máu tươi.
Dung Mạch dẫn đầu cảm thấy sáng rực nhiệt lượng, không khỏi cười khẽ, thật sự là trời cao chiếu cố nàng, có thứ này nàng có thể trong thời gian ngắn không cần vì linh căn chuyện xảy ra buồn.
Đem mình ý nghĩ cùng Ngọc Cẩn nói chuyện, Ngọc Cẩn cẩn thận tiếp đi qua xem cẩn thận nhìn, dù sao tại trên đám xương trắng tìm vật có thể là tà vật, đeo ở trên người sẽ có hại cũng nói không chính xác.
Tại xác nhận không có vấn đề về sau, Ngọc Cẩn cũng nhìn thấy máu này ngọc phía trên có cái lỗ nhỏ, như thế bớt không ít phiền phức, Ngọc Cẩn từ dây cột tóc bên trên kéo xuống một đầu vải đến, hai ba lần liền bện một đầu nhỏ dây thừng.
Dung Mạch nhìn xem mình trên cổ tay tay dây thừng cũng là kinh hỉ: "Không nghĩ tới chưởng môn sư tỷ sẽ còn biên loại này trẻ con đồ chơi?"
"Ta cùng Mạch Nhi khác biệt, xuất thân không tốt..." Ngọc Cẩn lại muốn tự coi nhẹ mình, Dung Mạch lại là loay hoay tay dây thừng.
"Thật đáng yêu. Chưởng môn sư tỷ có thời gian không ngại cũng tới dạy một chút ta thế nào?" Dung Mạch tán thưởng cũng thỉnh giáo nói.
"Mạch Nhi thích liền tốt, học thì không cần, chỉ cần Mạch Nhi cần, ta tùy thời đều có thể." Cái này nói tựa như là lời tâm tình.
Dung Mạch kém chút coi là Ngọc Cẩn khai khiếu, nhưng nhìn về phía Ngọc Cẩn thần sắc thời điểm lại là thất vọng, xem ra sư tỷ còn không tự biết câu nói mới vừa rồi kia lãng mạn.
Không vội, Dung Mạch không biết lần thứ bao nhiêu may mắn lấy mình cùng sư tỷ đều là người tu hành, tuổi thọ lâu dài, nàng còn có rất nhiều thời gian chờ lấy sư tỷ.
"Chưởng môn sư tỷ, ngươi không cảm thấy cái này nhàm chán trình độ cũng cùng khi đó giống nhau sao?" Dung Mạch có lẽ là cảm thấy giơ phù chú mệt mỏi, vừa mới tìm lý do để Ngọc Cẩn cầm phù, mà chính nàng thì đem tay gối ở sau ót, nhàm chán phê bình cái này dưới đất.
"Mạch Nhi không thể phớt lờ." Ngọc Cẩn dặn dò.
"Đúng đúng ~" Dung Mạch liên thanh trả lời, nhưng vẫn là một phen không yên lòng bộ dáng.
Ngọc Cẩn hiển nhiên không có Dung Mạch nhẹ nhõm, vừa rồi từ chỗ sâu truyền đến thét lên để người không rét mà run, coi như không có yêu thú trấn thủ, riêng là nữ nhân kia sợ cũng không phải là loại lương thiện.
Nhìn xem Dung Mạch thân thể đan bạc, Ngọc Cẩn không khỏi âm thầm thề không để cho bị thương tổn.
Hai người chậm rãi đi vào một cánh cửa đồng trước, phía trên điều lấy sinh động như thật mặt xanh nanh vàng, vô sinh vô thần con mắt trợn thật lớn, dường như đang chấn nhiếp dám can đảm đến này người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Genel KurguID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...