Chương 65: Quá trình nhưng không thế nào vui sướng
Hai người dăm ba câu lại cãi vã, Dung Mạch tổn thương còn chưa tốt lưu loát, một tới hai đi liền đã đầu đầy mồ hôi.
Ngọc Cẩn thấy thế tiến lên, trực tiếp liền đem Dung Mạch mang rời khỏi .
Kỳ thật Dung Mạch cũng chơi đùa được không sai biệt lắm, nhất là nhìn thấy Dung Thần rõ ràng tức gần chết lại không qua được đánh nàng, trong lòng càng là vui vẻ.
Dung Mộng lắc đầu, hai cái này muội muội chính là hoan hỉ oan gia.
Ngọc Cẩn lấy khăn tay ra cho Dung Mạch lau mồ hôi, lúc này một phong thư tiên lại đến . Là Dung Mạch .
Dung Mạch mở ra đại thể liếc mấy cái, liền trực tiếp đưa cho Ngọc Cẩn .
"Bạch Hiên thành Đồng Bằng Môn chưởng môn?" Chỉ có tầm mười câu nói, Ngọc Cẩn cũng xem hết .
"Ừm, chỉ bất quá Bạch Hiên hiện tại chỉ là cái Kim Đan kỳ, Đồng Bằng Môn giao đến trong tay hắn, sợ là trực tiếp thành yêu ma khẩu phần lương thực . Vậy là tốt rồi chơi."
Dung Mạch mặc dù nói như vậy, nhưng nàng kỳ thật cũng nhức đầu gấp.
"Đừng nhíu lông mày, ta đã cho Tống Ngọc chào hỏi, nàng sẽ đối Đồng Bằng Môn làm viện trợ, không ra mấy trăm năm Đồng Bằng Môn liền sẽ phát triển."
Ngọc Cẩn đưa tay vuốt lên Dung Mạch nhíu lên lông mày.
"Ừm."
Dung Mộng thấy thế cùng Dung Thần rời đi , dù sao các nàng ở đây cũng là dư thừa.
Tại tỉnh lại về sau, Dung Mạch làm chuyện thứ nhất chính là tranh thủ thời gian liên hệ Cố Kỳ Huyên cùng Bạch Hiên, chuyện ngày đó thoáng qua một cái, Cố lão đầu chết thân thể cũng không có, Lý Chân cũng cùng kia cấm chế cùng một chỗ không thấy.
Cố Kỳ Huyên bọn hắn tự nhiên không biết lý thật tồn tại, ngày đó chết Đồng Bằng Môn cơ hồ tất cả chủ lực, hơn nữa còn là Ngọc Cẩn tự mình cầm đao .
Kia vấn đề liền đến , nếu là không giải thích, cái kia hẳn là hoài nghi mục tiêu chính là các nàng .
Loại bỏ đến mấy đầu không thể nói, ở trong thư giải thích một phen, càng là chỉ ra nàng cùng sư tỷ tại bản gia dưỡng thương.
Cố Kỳ Huyên là bằng hữu của nàng, Bạch Hiên cũng coi như nửa người bằng hữu, cái này giải thích cũng liền hồ lộng qua .
Chỉ nói là bọn hắn tẩu hỏa nhập ma, bất đắc dĩ chém giết, về phần Cố lão đầu, Dung Mạch cố kỵ một chút Cố Kỳ Huyên cảm xúc, chỉ nói là hắn nhập ma sau không muốn giết hại cả đời, hy sinh vì nghĩa tự bạo .
Nếu như nói Cố lão đầu là vì dã tâm lợi dụng cấm chế ma hóa đồng môn, kia Cố Kỳ Huyên tại Đồng Bằng Môn cũng không có nơi sống yên ổn , đã lão đầu kia chết rồi, người biết cũng liền các nàng mấy cái này, không cần thiết lại để cho Cố Kỳ Huyên bị liên lụy .
Bất quá Dung Mạch các nàng cũng có nghi vấn, Lý Chân dạng như vậy nhất định là thụ người chế trụ, có thể để cho loại kia đại năng bị chế, so với thực lực vẫn là cầm tình cảm buộc lấy càng có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...