Chương 05: Một cái nho nhỏ ngoài ý muốn

2K 140 9
                                    

Chương 05: Một cái nho nhỏ ngoài ý muốn

Mặc dù con mắt không có nhìn Dung Mạch, Ngọc Cẩn lỗ tai lại tùy thời chú ý đến Dung Mạch bất kỳ tiếng vang, nghe được Dung Mạch ngắn ngủi hấp khí thanh liền biết không tốt, vội vàng lách mình đi vào thùng gỗ.

Vừa hay nhìn thấy Dung Mạch sắp ngã nước vào bên trong, gấp bận bịu đưa tay kéo, thế nhưng lại một chút thoáng nhìn Dung Mạch trên cổ tay bầm đen, đành phải đổi kéo vì ôm, lại hoàn toàn không có phát hiện trên đất nước đọng.

Kết quả đường đường hai cái tu sĩ Kim Đan liền thẳng tắp ngã vào trong thùng tắm, tóe lên không nhỏ bọt nước.

Ngọc Cẩn trợn to mắt, cái này nhất định không phải thật sự , thế nhưng là trên môi chân thực xúc cảm không giả được.

Dung Mạch cũng rất kinh ngạc, không nghĩ tới còn có thể có thu hoạch ngoài ý muốn? Không lỗ a.

Vừa rồi tình huống khẩn cấp, Ngọc Cẩn mặc dù thành công ôm lấy Dung Mạch, thế nhưng là dưới chân trượt đi cũng ngã đi vào, may mà cánh tay tại Dung Mạch thân eo hạ, không phải lưng eo cúi tại thô ráp trên ván gỗ là rất đau, chưa chừng lại phải thay đổi một mảnh tím xanh.

Ngọc Cẩn đột nhiên đứng lên, trên người áo bào hơn phân nửa bị thấm ướt, hiện ra linh lung tư thái, nếu không phải thần sắc bối rối, ngược lại là một bộ rất tốt mỹ nhân đi tắm đồ.

Ngọc Cẩn nhìn xem Dung Mạch ở trong nước càng phát ra mông lung hai gò má, phản ứng thật lâu mới đem Dung Mạch lôi ra mặt nước.

"May mắn ta sẽ nín thở, không phải liền chết đuối." Dung Mạch nửa là oán trách nửa là hờn dỗi nói, không hề đề cập tới vừa rồi ngoài ý muốn.

Không cần để ở trong lòng, Ngọc Cẩn khuyên bảo mình, Dung Mạch không phải cũng không có để ở trong lòng sao? Mà lại cũng chỉ là chạm đến khóe môi mà thôi.

Ngọc Cẩn không nói đem áo ngoài khoác trên người Dung Mạch, còn tỉ mỉ đem Dung Mạch sợi tóc hong khô sắp xếp như ý.

Bởi vì hai người lẫn nhau đưa lưng về phía, Ngọc Cẩn không nhìn thấy Dung Mạch điểm khóe môi quyến luyến bộ dáng, đồng thời Dung Mạch cũng không thể phát hiện Ngọc Cẩn ửng đỏ gương mặt.

Nghỉ ngơi mấy ngày, Dung Mạch nằm trên giường sắp mốc meo , Ngọc Cẩn rốt cục nhả ra để Dung Mạch hoạt động gân cốt, càng mấu chốt các nàng nếu không lên đường bảo vật sợ là phải bị người bên ngoài đoạt đi.

Ngọc Cẩn chọn khách sạn này đằng sau có cái không nhỏ viện tử, vì không đang tìm bảo thời điểm kéo sư tỷ chân sau, Dung Mạch lấy trường kiếm, vẫn là đem kiếm thuật nhặt nhặt tốt.

Lưỡi dao bị chậm rãi rút ra vỏ kiếm, Dung Mạch kiếm thuật lấy linh xảo nhạy bén tăng trưởng, chú trọng nhất tự nhiên là tốc độ.

Thật sự là kỳ quái, rõ ràng là lần đầu tiên luyện tập nguyên thân kiếm thuật, thế nhưng lại không cảm giác được mảy may lạ lẫm, Dung Mạch đem đổ cho trên thân thể bản năng.

Bất quá luyện tập kiếm thuật cái gì thật là giãn ra gân cốt hảo vận động, mặc dù ra không ít mồ hôi nhưng vẫn là cảm giác thần thanh khí sảng.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ