Chương 39: Đây là đang uy hiếp ta sao?
Nhìn xem Ngọc Cẩn xa xa bóng lưng, Dung Mạch có chút sợ run, muốn cùng thường ngày mỉm cười, lại phát hiện căn bản khiên động không dậy nổi khóe miệng.
Miệng khẽ trương khẽ hợp, nhẹ nhàng , lại có thể nói ra nhất đả thương người ngữ, sống ba đời mình làm sao vẫn không rõ đạo lý này?
Không chỉ là Dung Mạch, Ngọc Cẩn cái này trong lòng cũng là phiên giang đảo hải, khó chịu gấp, nhìn xem bị chấn đỏ lòng bàn tay, không cần mơ mộng cũng biết mình vừa mới đến đáy là dùng bao lớn lực đạo...
"Chưởng môn sư bá đêm khuya tới đây là có chuyện gì sao?" Nguyên Sơ Hạ đối đột nhiên xuất hiện Ngọc Cẩn hơi kinh ngạc, bất quá vẫn là hành lễ vấn an.
"Nguyên Sơ Hạ ngươi thật sự là thật to gan!" Ngọc Cẩn mặt bình tĩnh, bên cạnh thúy trúc đã ngã xuống đất.
Cùng ngã xuống thúy trúc gặp thoáng qua Nguyên Sơ Hạ cũng hiểu được Ngọc Cẩn sợ là đến hưng sư vấn tội , bất quá cái này hỏi tội hiển nhiên là không hiểu thấu, chẳng lẽ vì giáo đồ đệ của nàng Ngự Kiếm Thuật hao tâm tổn trí phí sức, còn muốn trách tội các nàng xen vào việc của người khác hay sao?
Ý niệm tới đây, Nguyên Sơ Hạ thẳng sống lưng, tại Ngọc Cẩn đứng trước mặt lên: "Đệ tử không rõ chưởng môn sư bá chỉ chuyện gì?"
"Quả nhiên là Dung Mạch đồ đệ, cái này giảo biện tư thái quả thực giống nhau như đúc." Ngọc Cẩn nhẹ trào một câu.
Không muốn lời này lại khơi dậy Nguyên Sơ Hạ phẫn nộ, càng nhiều hơn chính là vì Dung Mạch không đáng, sư tôn đối người trước mắt coi trọng rõ mồn một trước mắt, gia hỏa này quả thực không thể tha thứ: "Xin ngài đem câu nói mới vừa rồi kia thu hồi đi."
"Liền ngươi cũng muốn cùng ta động thủ?" Ngọc Cẩn lườm Nguyên Sơ Hạ một chút, các nàng giữa hai bên chênh lệch là nghiền ép, chỉ cần một cái uy áp cũng đủ để cho Nguyên Sơ Hạ đứng thẳng không được.
"Xin ngài thu hồi câu kia chửi bới sư tôn, không phải liền đừng trách đệ tử vô lễ." Nguyên Sơ Hạ không có chút nào e ngại, đỉnh lấy Ngọc Cẩn uy áp cũng vẫn như cũ có thể xuất kiếm.
Kết quả rõ ràng, Nguyên Sơ Hạ nằm trên mặt đất không ngừng mà thở dốc, tay lại nắm thật chặt tiên kiếm của mình.
"Nguyên Sơ Hạ, hôm nay ngươi cùng Dung Mạch thông đồng ám hại đồng môn sự tình không cần thổ lộ cho người khác biết, nếu là ngươi không muốn hại chết nàng, liền theo ta làm."
Bỏ xuống mục đích chuyến đi này, Ngọc Cẩn vung tay áo dự định rời đi, lấy Nguyên Sơ Hạ đối Dung Mạch tình cảm, nghĩ đến nàng là sẽ không có vấn đề, bất quá nàng không tin vào Giang Hạo, vẫn là phải lại đi gõ một phen.
"Ám hại đồng môn? Ngươi chính là nghĩ như vậy nàng?" Nguyên Sơ Hạ ngón tay khấu chặt mặt đất, giãy dụa lấy đứng dậy, con mắt bị phẫn nộ thiêu đốt mà đỏ bừng, khàn giọng rống to, "Ngươi sẽ hối hận ! Ngươi nhất định sẽ hối hận !"
Ngọc Cẩn nghe vậy, chỉ là dẫm chân xuống, ngự kiếm rời đi.
Nửa là uy hiếp nửa là lừa gạt gõ Giang Hạo, Giang Hạo từ đầu đến cuối một bộ bộ dáng thì cứ như đang muốn nói lại thôi, tâm thần không yên Ngọc Cẩn nhưng không có chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...