Chương 37: Có thêm giải?
"Vậy liền bắt đầu lại từ đầu." Ngọc Cẩn siết chặt ống tay áo của mình, cuối cùng là nhịn xuống nộ khí không có phát ra tới, chỉ là có chút nghiêm nghị nói, ánh mắt lại chăm chú nhìn Dung Mạch ép trên người Giang Hạo tay.
Dung Mạch rất tự nhiên buông ra Giang Hạo, lui sang một bên, mặc dù trêu đùa ăn dấm sư tỷ rất thú vị, nhưng quá mức liền không dễ chơi.
Làm mau đưa kia bản ngựa giống văn lật nát, kiếp trước lại có chút hứa gút mắc Dung Mạch mà nói, Giang Hạo một chút không giống bình thường đặc điểm có thể nói là nhớ kỹ trong lòng , nhân vật chính luôn luôn khác hẳn với thường nhân, đối đệ tử khác đơn giản Ngự Kiếm Thuật đối Giang Hạo mà nói tựa hồ quá gian nan .
Cái này một canh giờ, mỗi lần rời đi mặt đất không đến một mét liền sẽ ngã xuống, bây giờ nghĩ tất dưới quần áo đã là không ít tím xanh.
Đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, thế nhưng là một điểm hiệu quả cũng không có, Ngọc Cẩn cũng là có chút nổi giận: "Hôm nay đến đây thôi nhé. Lúc nào học sẽ lúc nào lại xuất hiện ở đây!"
Giang Hạo khẽ rũ xuống đầu, một mặt thất lạc, lúc này đỉnh đầu đột nhiên có trọng lượng, giương mắt là Dung Mạch nét mặt tươi cười.
"Không sao , sư tỷ cũng chỉ là nói một chút mà thôi. Ngày mai đến hậu sơn đi." Dung Mạch mỉm cười nói.
"Phía sau núi?"
"Tự nhiên là dạy ngươi Ngự Kiếm Thuật a ~ "
Giang Hạo có chút lảo đảo rời đi, nhìn hôm nay tu hành quả thật để hắn mình đầy thương tích.
Dung Mạch đi vào trong điện, bên ngoài đã là mặt trời chiều ngã về tây, Ngọc Cẩn nửa người đều ẩn tại mờ tối, mơ mơ hồ hồ, thấy không rõ biểu lộ.
"Sư tỷ?" Dung Mạch kêu một tiếng, lập tức cười nói, " là tức giận rồi?"
Ngọc Cẩn vẫn như cũ không đáp, chỉ là quanh thân khí tràng càng đáng sợ , Dung Mạch quay người rời đi, Ngọc Cẩn càng là tức giận.
Lại không nghĩ Dung Mạch đi mà quay lại, trong tay khay là cùng cho Giang Hạo không hai bánh ngọt, nước lại đổi thành rượu.
"Lần này sư tỷ không tức giận a?" Dung Mạch vì Ngọc Cẩn ngược lại tốt rượu, trên mặt quả nhiên là một phái nhu thuận, nếu là đáy mắt không có trêu tức thì tốt hơn.
Ngọc Cẩn đối với cái này luôn luôn một từ, xem ra là bởi vì bị Dung Mạch điểm phá tâm tư mà không lời nào để nói, đang thưởng thức cái này bánh ngọt lúc Ngọc Cẩn đã làm tốt bị mặn đến chuẩn bị, dù sao Dung Mạch cùng Giang Hạo đối thoại thế nhưng là một chữ không kém mà rơi vào lỗ tai của nàng.
Bất quá mặc dù quá ngọt ngào, cảm giác cũng không rất tốt, bất quá lại là không có muối hương vị.
Ngọc Cẩn có chút kỳ quái mà nhìn xem trong tay điểm tâm, Dung Mạch đã không biết lúc nào vây quanh phía sau của nàng: "Cho Giang Hạo chính là không cẩn thận cầm nhầm muối ."
"Không phải cố ý?" Ngọc Cẩn cầm xuống ở trước mắt nàng làm loạn tay, ngữ khí rõ ràng nhất không tin.
"Thật chỉ là không cẩn thận rồi~" Dung Mạch có chút ủy khuất chép miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Fiksi UmumID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...