Chương 26: Chỗ ứng chi nặc

822 66 1
                                    

Chương 26: Chỗ ứng chi nặc

Đây chính là bị người tích thủy chi ân khi dũng tuyền tương báo sao? Liễu Nhứ đã đi xa, Dung Mạch cũng sẽ không đuổi theo hỏi nàng có đáng giá hay không.

Cưỡi gió mà đi, hướng phía Liễu Nhứ chỉ phương hướng, từ xa nhìn lại kia sấm chớp rền vang trung tâm chính là nàng tâm tâm niệm niệm sư tỷ, chỗ gần xem xét, chung quanh đã bị đánh được không còn hình dáng.

Vốn muốn hướng về phía trước Dung Mạch dừng chân lại, hiện tại sư tỷ đang ở tại đột phá thời điểm then chốt, nàng quá khứ sợ làm trở ngại chứ không giúp gì.

Dung Mạch tìm chỗ sạch sẽ địa phương ngồi xuống, sờ lên cằm, nguyên lai thành anh là động tĩnh lớn như vậy? Nếu không phải nội thị thời điểm, Kim Đan đã thành anh hài bộ dáng, nàng đều hoài nghi mình hiện tại có phải là Nguyên Anh kỳ tu sĩ.

So với Dung Mạch hài lòng, Ngọc Cẩn liền không thế nào tốt qua , càng là tại đột phá sống chết trước mắt, lại càng là không tĩnh tâm được, trong đầu hiện lên đoạn ngắn, không có nàng chấp niệm Giang Hạo, chỉ có Dung Mạch.

Mỗi lần suýt nữa nhập ma thời điểm đều là viên kia ngân chiếc nhẫn màu trắng kéo nàng trở về, tại Tiên Ma giữa hai bên giao thế không ngừng, ý thức cũng tại hai đầu lôi kéo.

Nguyên bản ở bên chống đỡ đầu Dung Mạch cũng chú ý tới Ngọc Cẩn không thích hợp, vừa muốn đi qua, liền bị Ngọc Cẩn phóng thích ra uy áp đẩy lui mấy bước.

Dung Mạch phật quần tay áo mới khó khăn lắm dừng bước, quanh mình uy áp không giả được, hàng thật giá thật Nguyên Anh kỳ, nhưng luôn cảm thấy có chỗ nào không thích hợp: "Sư tỷ ngươi đột phá?"

"Ừm. Mạch Nhi là thế nào tìm đến ?" Ngọc Cẩn mở mắt thời điểm trong mắt hồng quang đã biến mất hầu như không còn, lại nghi hoặc Dung Mạch như thế nào tìm đến nàng.

"Liễu Nhứ nói cho ta biết." Dung Mạch ăn ngay nói thật đối Ngọc Cẩn không có chút nào giấu diếm.

"Nàng cũng tới?" Ngọc Cẩn khàn khàn mở miệng, nắm đấm nắm thật chặt.

Dung Mạch đẩy ra mấy bước, nhìn Ngọc Cẩn một hồi, lập tức cười nói: "Sư tỷ chẳng lẽ ăn dấm đi?"

Cái gọi là người nói vô tâm người nghe hữu ý, Ngọc Cẩn chỉ cảm thấy toàn thân cứng ngắc, nói sang chuyện khác: "Mạch Nhi cũng tấn thăng nguyên anh?"

"Đúng a ~ ta nhưng so sánh sư tỷ sớm cái ba ngày đâu." Dung Mạch hướng phía trước hơi nghiêng lấy thân thể, cùng Ngọc Cẩn cách rất gần, hai người khí tức lẫn nhau giao hòa, trêu đến Ngọc Cẩn rất không được tự nhiên.

A ~ thật kỳ quái, mặc dù sư tỷ trước đó cũng là hơi một tí là đỏ mặt, nhưng kia cũng chỉ là thẹn thùng, hiện tại thân thể lại cứng ngắc đến trình độ này, là tại nàng không biết thời điểm xảy ra chuyện gì sao? Càng hoặc là khai khiếu?

Ý tưởng này mới ra liền bị chính Dung Mạch phủ định , trông cậy vào sư tỷ khai khiếu vậy còn không như Giang Hạo không phải cặn bã nam khả năng có thể lớn.

"Chúc mừng Mạch Nhi." Ngọc Cẩn có chút mất tự nhiên thu hồi muốn vò Dung Mạch đỉnh đầu tay, chỉ nói ra bình bình đạm đạm bốn chữ.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ