Chương 20: Mới quen Liễu Nhứ

1.1K 68 0
                                    

Chương 20: Mới quen Liễu Nhứ

Ngọc Cẩn nghe vậy ngốc như gà gỗ, sau đó môi mím lại chặt chẽ. Có vẻ như tức giận? Dung Mạch thu liễm lại đôi mắt, lập tức cười nói: "Lừa gạt sư tỷ , sư tỷ cũng quá không trải qua đùa ..."

Hít sâu mấy hơi, Ngọc Cẩn hiển nhiên càng tức giận hơn, ngón tay tại Dung Mạch huyệt đạo bên trên điểm mấy lần: "Mạch Nhi lúc nào tỉnh lại tốt sai lầm của mình, ta liền lúc nào cho ngươi giải khai huyệt đạo."

Sư tỷ coi như sinh khí cũng chờ ta dọn xong tư thế lại điểm ta, Dung Mạch thực tình cảm thấy cái này nghiêng về phía trước tư thế mệt hoảng.

Ánh nến hoảng hốt, Ngọc Cẩn nhận lấy giấy trắng bút tích một đạo sâu một đạo cạn, trùng điệp nắm cán bút, hết sức làm cho mình bỏ qua cái nào đó tới đây gia hỏa.

Nhưng tên nào đó lại không nghĩ như vậy, vừa muốn ngưng thần đặt bút kết quả dưới ngòi bút giấy bị người kéo đi , Dung Mạch ghét bỏ liếc mắt trên giấy thật dài mực ngấn, tiện tay vò thành một cục ném đến nơi hẻo lánh bên trong đi.

"Ngươi..."

"Sư tỷ yên tâm đi, ta vừa rồi nhìn qua, đây không phải là cái gì trọng yếu văn kiện."

Nhìn thấy cơ hồ ngồi ở trên bàn sách Dung Mạch, Ngọc Cẩn ngầm bực mình vì cái gì mềm lòng, Mạch Nhi chính là không hung ác không nhớ lâu, lần sau định Mạch Nhi một ngày một đêm để nàng ghi nhớ thật lâu, căm tức Ngọc Cẩn đã quên nàng vĩnh viễn đối Dung Mạch vĩnh viễn hung ác không hạ tâm.

Cho nên tại thời gian dài trầm mặc trong lúc giằng co vẫn là Ngọc Cẩn đầu tiên thua trận: "Về sau không nên hồ nháo, thích hoặc là nói... Tại sao có thể làm trêu chọc chữ?"

"Không có trêu chọc, ta thế nhưng là rất nghiêm túc." Dung Mạch giơ lên trong tay tác phẩm ngắm nghía, là nàng vừa rồi sở tác họa, Ngọc Cẩn nghiêm túc bên mặt nhảy vào trên giấy giống như đúc, cầm tới Ngọc Cẩn trước mắt, "Sư tỷ cảm thấy thế nào?"

Đối Mạch Nhi cái này khuôn mặt tươi cười thật đúng là không tức giận được, thở dài: "Được rồi, về sau không nên tùy tiện nói với người khác, để tránh rơi tiếng người chuôi."

"Đây không phải là tự nhiên sao? Ta chỉ đối sư tỷ một người nói." Dung Mạch nhỏ nhỏ giọng thầm thì.

Ngọc Cẩn không có nghe tiếng: "Mạch Nhi nói cái gì?"

"Ta nói là tuân mệnh, chủ thượng đại nhân ~" Dung Mạch thè lưỡi, ngữ khí hoạt bát nói.

"Lại hồ nháo." Ngọc Cẩn cán bút gõ một cái Dung Mạch cái trán, nhìn nàng bị đau tâm tình cũng không khỏi khá hơn.

Nửa tháng sau xuất phát ngày là cái ánh nắng tươi sáng thời tiết tốt.

"Hai vị sư tỷ có thể xuất phát sao?" Đây là ngoài cửa khổ cực đệ tử lần thứ ba mở miệng thúc giục bên trong hai tôn đại thần.

"Sư tỷ, những này có thể không mang sao?" Vẫn không có từ bỏ cò kè mặc cả Dung Mạch.

"Không được!" Ngọc Cẩn trực tiếp cự tuyệt, muốn đem Dung Mạch may mắn tâm lý ách giết từ trong trứng nước, thế nhưng là vẫn như cũ là tốn công vô ích.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ