Intro

52.6K 1.9K 288
                                    

Tên truyện:
Bến bờ không thể ngừng thương

Tác giả:
Hoàng Lạc Hi (hoanglachi)

Thể loại:
Longfic

Tình trạng:
Đang viết

Bắt đầu: 30.05.2021

2021

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ấn tượng đầu tiên gặp Jeon Jungkook? Thật lòng, đẹp trai thì có đấy, nhưng Kim Amie cảm thấy anh ta rắc rối vô cùng. Đúng vậy, thực sự là một kẻ rất rắc rối. Miệng mồm của anh chẳng phải cũng đã vô tình mà suýt đẩy cô vào ngõ cụt hay sao?

Ấn tượng đầu tiên gặp Kim Amie? Không có điêu, đúng là rất xinh, nhưng trông như người có bệnh vậy. Đúng đấy, rất rất có bệnh. Đanh đá lại còn mù đường, chẳng biết kẻ xui xẻo nào về sau lại rước phải cô ta.
...

"Thế anh có muốn làm kẻ xui xẻo đó không?"

"Có chứ."

...

"Jeon Jungkook gặp đối tác, cả đêm uống không ít rượu dẫn tới bị đau dạ dày. Sáng hôm sau, cậu ta lật đật chạy đi mua một phần thức ăn sáng, tôi còn tưởng cậu ta cuối cùng cũng đã biết lo cho bản thân mình rồi. Nhưng không, thì ra Kim Amie cũng đau dạ dày, thức ăn sáng đó là Jeon Jungkook chạy đi mua cho cô ấy."

...

"Có một lần tôi thấy Kim Amie đứng đợi Jeon Jungkook giữa thời thiết lạnh cóng. Đứng sát lề đường, chân giẫm lên tuyết dày đặc, tóc cũng dính đầy tuyết. Vốn dĩ cô ấy có thể đứng dịch vào trong một chút, vị trí không ấm áp gì nhưng cũng đỡ hơn rất nhiều. Về sau mới biết, cô ấy đứng đấy là để tiện lập tức chui tọt vào trong xe. Jeon Jungkook sẽ khỏi cần phải phóng xuống đón cô ấy, khỏi cần phải mở sẵn cửa xe. Thật ra đó chính là thói quen của cậu ta, còn Kim Amie thì lo cậu ta làm như thế sẽ bị tuyết rơi trúng người, sẽ bị lạnh."

"Thế nên mới phải nói, chỉ cần ở trước mặt Jeon Jungkook mà nhắc đến Kim Amie, ánh mắt cậu ta sẽ lập tức đong đầy ý cười."

...

"Người ta nói vì chúng ta còn trẻ nên mới yêu nhau đến điên dại. Nhưng dường như là chúng ta đã "trẻ" đến hết cả một đời người."

Bến bờ không thể ngừng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ