Bình thường tuy không đến nỗi nói nhiều nhưng Kim Amie cũng không phải kiểu người quá mức im lặng, trong trường hợp giống như hôm nay thì chính là không cách nào tìm ra chủ đề để nói. Ngày thường hoạt bát thế nào thì hôm nay chính là hoàn toàn ngược lại. Bản thân im ỉm uống trà ngon, ngồi nghe Jeon Jungkyung nói chuyện cùng Jeon Jungkook, một lời cũng không dám tham gia, lâu lâu lại gật gù phụ hoạ theo anh. Sau một lúc, cô bỗng nghe thấy tiếng Han Heeyeon gọi mình, sau đó bà vỗ vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh.
"Con gái, qua đây ngồi với bác."
Cô quắn quéo tay chân, không dám chậm một giây nào liền rục rịch đứng dậy, từ tốn đến ngồi bên cạnh bà. Han Heeyeon hài lòng ngắm cô thêm một lượt, đuôi mắt càng lúc càng cong, sau cùng lại nhìn chiếc váy trắng mà cô đang mặc, nói:
"Váy con mặc xinh lắm, rất đáng yêu."
Kim Amie đỏ mặt, không quên tươi cười nói lời cảm ơn. Jeon Jungkyung trông thấy Han Heeyeon giữ chặt Kim Amie bên mình, không ngừng ngắm nghía liền nói:
"Bà ấy thích nhất chính là những đứa con gái dịu dàng mềm mỏng giống như con đấy bé."
Han Heeyeon chẳng buồn nhìn ông lấy một cái, nắm lấy bàn tay Kim Amie, bà lại hỏi:
"Con chỉ mới hai mươi bốn tuổi thôi đúng không? Nghe bảo con đang là thư ký của Jungkook, nó không bắt nạt hay bóc lột con để ép con thương nó đấy chứ?"
Kim Amie không phủ nhận bản thân không nhịn được buồn cười, ngay sau đó liền lắc đầu nguầy nguậy:
"Không có đâu ạ, anh ấy không bao giờ bóc lột hay bắt nạt ai đâu ạ, bình thường làm việc cũng rất công tư phân minh."
Công tư phân minh? Kim Amie nhìn sang anh, lúc này bất chợt lại nhớ đến cái bàn thư ký nằm chễm chệ trong phòng Giám đốc điều hành, quả thật lời vừa nói ra liền thấy có hơi chột dạ.
Han Heeyeon vỗ nhẹ tay cô một cái, nhìn Jeon Jungkook:
"Có một cô em ngoan thế này, thằng bé Kim Seokjin sao lại không mai mối cho con sớm một chút."
Kim Amie lại càng bất ngờ, trước đây chưa từng nghe ai đề cập đến việc ba mẹ của Jeon Jungkook còn quen biết với cả Kim Seokjin. Hai người bọn họ cùng thế hệ, ở bên ngoài quen biết nhau nhiều năm là chuyện không xa lạ, nhưng hoá ra lại thân thiết đến mức phụ huynh cũng biết tỏng. Cô có hơi khó hiểu, Kim Seokjin vậy mà lại không tiết lộ lời nào.
Hôm đó, Jeon Jungkook cùng Kim Amie dùng cơm ở đây, rất nhiều món ăn được bày ở trên bàn đều là những món mà cô thích. Han Heeyeon tựa như hiểu rất rõ về cô, thay cô gắp đầy cả một bát. Lúc này Amie đã hoàn toàn tin rằng Jeon Jungkook quả thật đã kể cho ba mẹ anh nghe về cô, còn là kể không ít một chút nào.
Jeon Jungkyung muốn hai người ở lại lâu thêm một chút, Han Heeyeon đề xuất muốn bọn họ ở lại qua đêm, Jeon Jungkook vốn cũng không định từ chối nhưng bất ngờ lại nhận được điện thoại từ Kang Seokjae. Công ty có việc, bất quá anh không thể không đi, Kim Amie lại không có lá gan ở đây một mình. Trước khi hai người rời khỏi biệt thự, ba mẹ anh đích thân tiễn đến cửa, Han Heeyeon không quên dặn dò cô nhất định lần sau phải ở chơi mấy ngày. Kim Amie cảm nhận được gia đình anh rất nhiệt tình, mẹ anh lại đặt biệt yêu thích cô, bản thân đối với loại tình cảm này trong lòng cảm thấy rất ấm áp. Cô cảm động nắm lấy tay bà, hứa rằng đến khi Jeon Jungkook có thời gian nhất định sẽ cùng anh ấy đến đây chơi vài ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bến bờ không thể ngừng thương
FanfictionNgười ta nói vì chúng ta còn trẻ nên mới yêu nhau đến điên dại. Nhưng dường như là chúng ta đã "trẻ" đến hết cả một đời người. « Series: Best love »