Chap 10. Lee Hwangjoon

8.8K 987 186
                                    

Tóm lại là Kim Amie chỉ mới chính thức gia nhập JSS vào ngày hôm qua thôi, nhưng cũng có thể ngấm ngầm khẳng định được: nơi này tốt đẹp hơn Jella gấp trăm nghìn lần. Lúc Thư ký Lee đưa bản hợp đồng cho cô, chuyện quan trọng như là đặt bút ký vào cô cũng cảm thấy vô cùng an tâm.

Kim Amie cho rằng Kim Taehyung thuộc kiểu người tương đối ít nói, chính vì thế nên tạm thời không thể đoán được anh ta tính khí như thế nào. Nhưng Thư ký Lee thì lại khác, cô ấy lớn hơn cô hai tuổi, thông minh hoạt bát vô cùng. Nhân viên ở phòng tài chính cũng vô cùng dễ chịu, những người mới hôm qua còn nhìn chằm chằm vào cô hôm nay đã trở nên đáng yêu như thế. Trong một ngày, Thư ký Lee đã giới thiệu cho cô biết rõ được công việc của mình, cùng những người mà mình sẽ làm việc cùng. Đa số tất cả đều là trực tiếp làm việc với Kim Taehyung, Thư ký Lee, phòng Thư ký và phòng tài chính, không liên quan gì nhiều đến Jeon Jungkook.

Kim Amie hoàn toàn hài lòng, hài lòng vô cùng với công việc mình đang làm. Dẫu xem qua thực sự rất bận, nhưng môi trường làm việc không muốn bức chết cô giống như Han Jookyung, thế là đã rất dễ chịu rồi. Ngày đầu tiên vô cùng suôn sẻ, lúc Kim Amie tan làm, vô tình trông thấy Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook ở dưới sảnh lớn đang thảo luận công việc gì đó, bản thân cũng chỉ nhìn qua chứ không mấy để tâm. Gật đầu chào là việc nên làm, sau đó bỏ đi.

Jeon Jungkook trông thấy cô mới chợt nhớ ra mà hỏi Kim Taehyung:

"Kim Amie này thế nào? Làm việc có ổn không?"

"Ổn, làm tốt hơn tôi nghĩ. Vậy ra đúng là người giỏi nhỉ, tôi còn tưởng cô ấy với cậu có vấn đề gì."

Jeon Jungkook hơi buồn cười, nói:

"Vấn đề? Cậu đúng là bị điên."

"Lâu nay tôi đã thấy cậu dẫn dắt nhân viên nữ bao giờ đâu."

Kim Taehyung nói không hề sai. Từ trước đến nay, bên cạnh Jeon Jungkook hầu như chưa từng có một nhân viên nữ nào hỗ trợ. Jungkook vừa thản nhiên xem giấy tờ trên tay, vừa nói:

"Thì như cậu nói đấy, cô ấy giỏi. Chứ tôi có bạn gái rồi, cậu nghĩ giữa tôi và cô ấy thì có thể có cái gì với nhau?"

Kim Taehyung ngay lập tức chậc chậc lưỡi, lắc đầu ngán ngẩm:

"Lại quý cô qua mạng đó à? Cậu định nghiêm túc thật luôn, không phải là quen cho vui á?"

Đụng tới cái vấn đề này, Jeon Jungkook bắt đầu chơi đổi thái độ.

"Cậu bị điên hả? Yêu mà còn có chuyện yêu cho vui à? Tôi bao nhiêu tuổi rồi?"

Kim Taehyung cũng không phải chưa từng nghe Jeon Jungkook giải đáp cái vấn đề tình cảm này. Nhưng mà...

"Hỏi thật nhé, cậu nhắm sẽ đi được đến đâu với quý cô qua mạng đấy?"

Jeon Jungkook suy nghĩ cũng không lâu, sau đó cong nhẹ khóe môi, nói:

"Xa đấy. Sẽ sớm cưới thôi."

Kim Taehyung suýt nữa đã buông một tiếng chửi thề. Jeon Jungkook đúng là điên thật rồi. Ban đầu khi biết Jeon Jungkook có người yêu qua mạng, Kim Taehyung chẳng qua chỉ nghĩ họ Jeon ấy vì quá buồn chán nên tìm chỗ quen chơi một lúc thôi. Ai mà ngờ được, con mẹ nó thấm thoát đã "quen chơi" hai năm trời. Kim Taehyung tuy bề ngoài không thể hiện khắt khe điều gì, nhưng trong lòng lại điên cuồng cảm thấy hối hận, tự trách bản thân tại sao khi ấy lại không ngăn cản Jeon Jungkook dính vào ba cái chuyện yêu đương. Bây giờ thì hay rồi, Jeon Jungkook sống chết cũng sẽ không bao giờ chịu buông tay cái người không rõ mặt mũi, sống ở Busan xa xôi kia.

Bến bờ không thể ngừng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ