Tuần này, giữa JSS và Jella có một cuộc hẹn để bàn bạc công việc, chuẩn bị những bước cuối cùng cho việc ký hợp đồng. Người được sắp sếp đi ban đầu là Kim Taehyung, tuy nhiên, anh lại muốn nhân cơ hội này để làm một chút việc tốt.
Cái việc tốt mà anh làm ấy à? Thật ra cũng không phải là tốt gì cho cam... Chỉ là thời gian qua anh bực bội cũng đã đủ rồi, chứng kiến điều gì đó chưa được giải quyết triệt để thực sự rất khó chịu. Thế thì để hai người bọn họ có thời gian nói chuyện một lần, sau đó kết thúc cái tình trạng này nhanh gọn một chút. Kết thúc thế nào cũng được, miễn là cả hai đừng có mang cái bộ mặt đưa đám ấy vào công ty nữa.
...
"Sao? Anh nói là không đi ạ?"
"Ừ." Kim Taehyung ngồi xuống ghế, thở dài "Tôi bận đột xuất chút việc, đã bàn giao mọi thứ cho Jeon Jungkook rồi. Cậu ấy đi, cô theo hỗ trợ giúp tôi một chút là được ấy mà."
Kim Amie bối rối vô cùng. Dạo gần đây có thể nói cô cùng Jeon Jungkook thuộc dạng không còn nhìn mặt nhau nữa rồi, Kim Taehyung rõ ràng cũng biết điều này, thế tại sao lại để cô cùng anh ta đi với nhau?
"Giám đốc Kim, thật ra chuyện này có chút..."
"Cô tranh thủ giải quyết mọi chuyện với cậu ta đi." Kim Taehyung nói "Đây là cơ hội đấy, dù tôi không biết có chuyện gì giữa hai người, nhưng vẫn phải giải quyết nhanh gọn một lần đã. Không lẽ cô định cả đời sẽ đối mặt với Jeon Jungkook trong tình trạng như thế sao?"
Nghe đến đây, Kim Amie im lặng hẳn, sau cùng, cô lại chỉ khẽ gật đầu một cái rồi quay mặt rời đi.
Thật ra Kim Taehyung nói không hề sai. Cô và Jeon Jungkook cũng không thể cả đời đều đối diện với nhau như vậy. Một bên tức giận căm ghét, một bên lại không biết mình đã làm sai điều gì, cuộc chiến tranh lạnh này thực sự rất mơ hồ. Có thể không nhìn mặt nhau, đương nhiên không vấn đề, Jeon Jungkook cũng không phải là một mối quan hệ cô nhất định không được đánh mất. Nhưng ít nhất cô cũng muốn biết mình đã làm phật ý anh ta ở chỗ nào. Đâu phải Kim Amie chưa từng dành thời gian để suy nghĩ, nhưng cô chẳng nghĩ ra được cái gì cả.
Trưa hôm ấy, quả thực là Jeon Jungkook đi cùng cô đến nhà hàng gặp đối tác. Nhưng cũng không biết nên vui hay buồn nữa, vì đi theo còn có cả Trợ lý Kang. Hmm, nói sao nhỉ, Trợ lý Kang đương nhiên là không có vấn đề gì rồi. Chỉ là nếu cậu ấy cũng ngồi chình ình ở đây, có phải việc cô định nói chút chuyện với Jeon Jungkook cũng hơi gượng gạo rồi không? Vẫn là muốn hỏi riêng Jeon Jungkook hơn.
Thế nên thôi. Kim Amie quyết định lúc ra về, tranh thủ thời gian Trợ lý Kang đi lấy xe mà nói vậy, dù sao sớm muộn cũng sẽ có cơ hội thôi.
Xe dừng lại trước nhà hàng ERIUS, Jeon Jungkook đi trước, cô cùng Trợ lý Kang theo sau. Phòng bên Jella đặt là một phòng VIP thuộc tầng sáu, hôm nay tầng đấy trùng hợp lại có người tổ chức đám cưới, chính vì thế nên thang máy rất đông. Kim Amie đứng bên trong, loay hoay vì người tràn vào càng lúc càng nhiều. Chuông báo quá tải đã vang lên một lúc rồi, bọn họ vẫn quyết định ở lì trong thang máy thật sao? Người trước dồn người sau, cuối cùng đôi giày cao gót của cô không trụ được nữa, lật sang phải một cái, Kim Amie cũng theo đó mà ngã theo. Đầu cô không đập vào thân thang máy, thay vào đó, lại đập phải vào lồng ngực của ai đó, cánh tay cũng được người ta nhanh chóng giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bến bờ không thể ngừng thương
Fiksi PenggemarNgười ta nói vì chúng ta còn trẻ nên mới yêu nhau đến điên dại. Nhưng dường như là chúng ta đã "trẻ" đến hết cả một đời người. « Series: Best love »