Chap 74. Kẻ tệ

7K 818 571
                                    

Dạo gần đây Jeon Jungkook vô cùng lo lắng, bởi vì tinh thần của Kim Amie bất chợt lại giảm sút hẳn. Mắt cô lộ rõ quần thâm do không ngủ được, ăn uống cũng qua loa, những lúc không bám theo anh thì sẽ ngồi ngẩn ngơ ra đó. Anh không biết cô rốt cuộc đã gặp phải chuyện khó chịu không vui gì, dáng vẻ hoạt bát lanh lợi đã hoàn toàn biến mất.

Qua thêm vài ngày nữa, mọi thứ cuối cùng đã có vẻ ổn hơn, tâm trạng của Kim Amie cũng không còn tệ như mấy ngày trước. Mùa hạ làm cho thời tiết trở nên nóng bức, công việc bận rộn khiến cho Kim Amie thỉnh thoảng lại nhất thời quên đi hết những chuyện bùng binh đau đầu.

Chuyện cô cùng Jeon Jungkook hẹn hò đã là chuyện cả công ty đều biết. Giờ đây, những cái nắm tay ở trước mắt mọi người đã không còn là chuyện quá xa lạ nữa. Kim Amie cảm thấy dễ thở hơn bởi vì Jeon Jungkook không ngần ngại việc thể hiện tình cảm với cô, điều này khiến cô càng có niềm tin trong mối quan hệ này. Nhưng niềm tin này nảy nở còn chưa được bao lâu, Kim Amie đã bị Kim Taehyung gián tiếp doạ cho một trận xanh cả mặt mày.

Cô cùng Kang Seokjae thay Jeon Jungkook đi gặp đối tác trở về công ty, vừa mở cửa phòng Giám đốc điều hành bước vào, cả hai đều bất chợt đứng hình. Một người sửng sốt không nói nên lời, một người tim gan căng thẳng như muốn lộn ngược. Kim Taehyung lần này trực tiếp mang người tới JSS, còn là vào tận trong phòng làm việc của Jeon Jungkook.

Kang Seokjae bất ngờ, khẽ nuốt một ngụm nước bọt, lần trước ở đảo Jeju cũng đã quá lắm rồi, lần này cậu cũng không biết Kim Taehyung đang có ý định gì. Eun Jihyun xuất hiện ở đây, ở tại chỗ này, chẳng lẽ giữa hai người phụ nữ sắp xảy ra một cuộc chiến giành đàn ông sao?

Kim Amie sau vài giây căng thẳng liền mím chặt môi, tỏ ra bình tĩnh bước vào. Đặt bộ hồ sơ vừa bị làm nhàu mất một góc ở trên bàn cạnh Jeon Jungkook, sau đó len lén đưa mắt nhìn dáng vẻ của Eun Jihyun ở ghế đối diện anh. Cô ấy nghiễm nhiên ngồi ở bên cạnh Kim Taehyung, bình thản uống một tách trà. Vẫn là một màu môi quen thuộc, và bất cứ lời gì cũng không nói. Nhưng Kim Amie nhận ra, người phụ nữ trước mắt thoạt nhìn vô cùng hoà hợp với cảnh vật nơi đây.

Hoặc là do cách ăn mặc sang chảnh của cô ấy, hoặc là do trước đây, cô ấy đã từng rất thân thuộc với phòng làm việc này.

Bàn tay đổ đầy mồ hôi lạnh được phủ lấy hơi ấm, Kim Amie như tỉnh lại, nhận ra Jeon Jungkook vừa nắm lấy tay mình.

"Em ngồi xuống đi."

Kim Taehyung cũng thong dong uống trà, không hề trông thấy, cũng không hề nhận ra thái độ khác lạ gì ở Kim Amie. Lại nhìn sang Kang Seokjae mặt mũi tối sầm vẫn còn đứng ở ngoài cửa phòng, anh nói:

"Kang Seokjae, cậu cũng vào đi. Ở đây không có người lạ, cậu cũng quen biết Jihyunie còn gì."

Kang Seokjae hơi giật mình, sắc mặt thoáng có chút căng thẳng, bên tai truyền đến giọng điệu có phần khá bất ngờ của Jeon Jungkook:

"Kang Seokjae, đến cậu cũng biết cô Eun luôn à?"

Kang Seokjae chỉ cười nhàn nhạt thay cho một câu trả lời, ậm ừ qua loa rồi cất bước đi vào, ý tứ lúc này có chút không rõ ràng. Cậu nhìn vào chiếc ghế còn trống bên cạnh Eun Jihyun, sau đó từ tốn mà chậm chạp ngồi xuống. Eun Jihyun cong môi mỉm cười, chủ động nói một câu chào hỏi:

Bến bờ không thể ngừng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ