Ngày hôm nay chính là ngày trên dưới của công ty đều bận rộn, nhìn đâu cũng chỉ thấy mọi người loay hoay với giấy tờ, đến nhìn mặt nhau một cái cũng không có thời gian. Cách làm việc của JSS chính là trước khi cuộc họp cuối năm diễn ra, các cấp dưới sẽ họp với nhau trước, mọi thứ chỉn chu hết mức có thể, các trưởng phòng mới có thể an tâm. Thường trong những ngày như thế này, phòng kế toán bao giờ cũng là bận rộn nhất. Trong phòng lúc nào cũng chật cứng nhân viên lại không nghe thấy một câu trò chuyện nào, tiếng đánh máy lách cách nhiều đến mức khiến cho người khác cảm thấy căng thẳng. Đương nhiên là vậy, nếu như có sai sót, bọn họ nhất định không gánh nổi.
Kang Seokjae cùng Kim Amie cũng không khá hơn là bao nhiêu. Sau khi đến công ty, Kim Taehyung đã đến tìm Jeon Jungkook bàn công việc. Phòng họp lớn cần phải xem lại, từ cách bố trí lẫn tài liệu. Đó là chưa nói đến các số liệu đã tổng hợp vừa được gửi lên cần phải kiểm tra lại thật kỹ từ trước, Kim Amie ngồi ở ngoài bàn Trợ lý cùng Kang Seokjae, cảm thấy não mình như muốn xoắn lại với nhau.
Đầu giờ trưa, các phòng kết thúc cuộc họp, ai bước ra khỏi phòng họp cũng thở phào nhẹ nhõm. Kim Amie ăn trưa qua loa, cũng không có thời gian gặp qua Jeon Jungkook. Anh ấy cùng Kim Taehyung cũng không một ai có thời gian nhàn rỗi, đang xem xét tiếp tình hình nhân viên từ cấp cao cho đến cấp thấp. Amie đã từng thấy qua một vài kiến nghị cần sa thải nhân viên không có năng lực, Jeon Jungkook có lẽ đang xem xét về vấn đề này. Các kết quả được phòng kế toán báo lên, sau khi được kiểm tra, Jeon Jungkook cũng phải xem qua.
Gần trưa, nhiều người từ các trụ sở khác của JSS bắt đầu tập họp ở trụ sở chính. Kim Amie làm việc chưa quá lâu, nhưng trong những người có mặt ở đây, đa số cô đều biết mặt. Kang Seokjae chỉ điểm cho cô một vài người, nghe nói trước đây khi ba của Jeon Jungkook quyết định giao quyền quản lý công ty lại cho anh, bọn họ đều tỏ vẻ không đồng tình. Chỉ là về sau đều bị sự lãnh đạo tài năng của Jeon Jungkook vả cho một cái thật đau, JSS chưa bao giờ đạt được lợi nhuận cao giống như những năm gần đây.
Kang Seokjae huých vào tay cô, nhướng mắt về phía một người phụ nữ vừa bước qua cổng chính. Đó là một người cao hơn cô gần một cái đầu, dáng vẻ sang trọng, từ đầu đến cuối đều giữ một nụ cười quý phái trên môi.
Kang Seokjae nói:
"Cô chưa từng gặp qua người đó có đúng không? Tôi nói cô nghe, đó là Giám đốc Choi của trụ sở D ở Daegu, người đó có ý với Giám đốc chúng ta đấy."
"Cái gì??"
Kim Amie nhất thời không nhịn được liền thốt lên một tiếng, ngay sau đó liền cảm thấy bản thân đúng thật là quá hấp tấp. Cô đè nén sự bồn chồn trong lòng lại, hạ tông giọng thấp xuống:
"Thật sao?"
"Giả làm sao được. Rõ ràng là có ý, nhưng Giám đốc Jeon lại không có tình, trong lòng anh ấy chỉ có cô bạn gái qua mạng của mình thôi. Đây là một người có năng lực, Giám đốc Jeon cũng không thể khó chịu hay phũ phàng ra mặt, như thế sẽ làm người ta phật lòng."
Kim Amie nghe Kang Seokjae nhắc đến cô bạn gái qua mạng của Jeon Jungkook, trong lòng đột nhiên có chút chột dạ. Tay gãi gãi gáy, sau đó lại đưa mắt quan sát người phụ nữ kia. Cô hơi ngờ vực:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bến bờ không thể ngừng thương
FanfictionNgười ta nói vì chúng ta còn trẻ nên mới yêu nhau đến điên dại. Nhưng dường như là chúng ta đã "trẻ" đến hết cả một đời người. « Series: Best love »