Chap 6. Bị thương

9.9K 1.1K 190
                                    

Hôm nay đã là ngày thứ tư trong tuần Kim Amie làm việc đến tận tám giờ tối. Bữa chiều còn chưa được ăn, thuốc đau dạ dày còn chưa có thời gian uống. Giờ thì hay rồi, Han Jookyung chỉ hận không thể lập tức giết chết cô.

Kim Seokjin từng nói rất nhiều lần rằng tìm một công việc ở Seoul này không phải chuyện dễ, quả thật không sai chút nào. Hồ sơ cô thử nộp đi đến các công ty khác, một chút phản hồi cũng không nhận được. Xem ra cô phải cố gắng gồng mình để Han Jookyung tiếp tục trút giận rồi. Nếu bây giờ rời khỏi Jella, cô chẳng còn nơi nào có thể dung thân được cả.

Sau hôm nghe được cuộc nói chuyện của cô cùng Jeon Jungkook, Han Jookyung như bị người ta đạp trúng đuôi. Tính tình của cô ta đối với cô trở nên cáu gắt cũng không có gì đáng ngạc nhiên đi, nhưng lại cáu gắt vào mọi lúc trông thấy cô, vậy thì cũng quá là điên rồ rồi. Chả trách sao da lại nhăn như thế, cô ta thì có vui vẻ bao giờ đâu. Thật lòng mà nói nếu như cô là Jeon Jungkook, có điên mới đi thích Han Jookyung.

...

Giờ nghỉ trưa hôm sau, Amie buồn chán đến không có gì để làm, bèn gửi tin nhắn đến anh Bánh.

J.Cookie

Anh ơi

Em buồn quá

J.Cookie
Làm sao em lại buồn?

Giảng viên mắng em à?

Không phải

...

Trong lớp em có một ả tính
tình rất xấu xa

Cô ta hay mắng em

Nói đúng hơn chính là bắt nạt
em

Anh nói em nên làm sao đây?

J.Cookie
Cái gì?

Em bảo em bị bắt nạt á?

Gì thế này?

Sao anh chưa từng nghe em
nhắc đến?

Thật ra chuyện chỉ mới
gần đây thôi

J.Cookie

Em đưa số điện thoại của cô
ta cho anh, ngay.

Không... Cái này..

Thật ra cũng không cần thiết

Không sao, không cần phải như
thế đâu.

J.Cookie
Anh bảo em đưa số đây.

Cả họ tên nữa.

Ngay và luôn nào.

không biết em có bạn
trai rồi à?

Anh dọa cô ta một phát.

Đòi lại công bằng cho em.

Bến bờ không thể ngừng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ