Chap 9. Kim Taehyung

10.1K 1K 178
                                    

Đến khi Kim Amie bình tĩnh nhận thấy rằng Jeon Jungkook đã kéo mình đi một đoạn khá xa khỏi cổng Jella, mới bèn lúng túng lấy hết sức ghì lại.

"Khoan đã. Anh... rốt cuộc anh đang muốn làm gì vậy, kéo tôi đi đâu..."

Jungkook lúc này mới buông dây túi xách của Kim Amie ra, ngó qua Trợ lý Kang:

"Cậu lấy xe đi, tôi nói thêm vài câu."

"Vâng."

Trợ lý Kang đã đi xa, giữa quãng đường rộng lớn dành cho người đi bộ chỉ còn vỏn vẹn hai người họ ở đấy, Jeon Jungkook khảng khái nói:

"Tôi đến để giúp cô đấy, còn hỏi tôi đang làm gì." Anh nhìn vào vết thương đang lành trên mặt cô, chậc chậc lưỡi mấy cái "Cô ta dám ra tay với cô luôn à, đúng là nông cạn thật đấy."

Nhắc đến cái này, Kim Amie hơi không vui nhìn anh, không trả lời.

Cuối cùng, cảm thấy ánh mắt người kia nhìn mình không có vương lại một chút thiện cảm nào, Jeon Jungkook lại phải tiếp tục nói:

"Cô không còn đồ đạc gì ở Jella chứ? Nếu không quan trọng thì bỏ hết đi. Ngày mai đến JSS..." Jungkook đưa tay vào trong túi áo, lấy ra một cái phong bì "Đưa thư mời này, sẽ có người khác dắt cô đi nhận việc, ngày mai tôi không có ở công ty."

Kim Amie nghe đến đây lại tiếp tục cảm thấy hơi mơ hồ.

"Chuyện ban nãy... anh định đưa tôi đến công ty anh làm việc thật? Anh không phải chỉ nói điêu với Han Jookyung à?"

Jeon Jungkook bật cười:

"Tôi hại cô nhiều như thế, còn có thể làm thế nào đây?"

Nói Kim Amie trong lòng không vui mừng thì chính là đang nói dối. Công ty lớn như thế, nếu có thể rời khỏi nơi tăm tối đáng ghét như Jella mà đặt chân vào đấy, dù chỉ làm ở một vị trí nhỏ nhoi cũng vô cùng mãn nguyện. Chỉ có điều...

"Nhưng mà... Tôi là sinh viên mới ra trường đấy, chỗ các anh sẽ nhận một người không có kinh nghiệm như tôi sao?"

Với cả, nếu thật sự nhận được công việc rồi thì cô có thực sự yên ổn với kẻ thù dai như Han Jookyung không? Cô ta liệu có tìm đến cô hay không? Kim Amie chỉ đơn thuần muốn một công việc, không muốn dính líu gì đến những chuyện khác.

"Ai bảo cô la lên rằng mình không có kinh nghiệm làm gì? Thế một tháng qua ở Jella ngồi không à? Cô chẳng cần trả lời gì cả, cứ đưa cái thư này ra cùng hồ sơ xin việc thôi, sau đó thì hất cằm cao lên."

Nói xong, mặc kệ Kim Amie có muốn cầm lấy hay không, anh trực tiếp dúi nó vào tay cô. Amie ngẩn ra, cúi mặt nhìn thứ mịn dày màu trắng đang nằm trong tay mình, bỗng lại cảm thấy thư mời này đang làm cô hồi hộp đến phát run. Giọng Jeon Jungkook lại vang lên bên tai, anh một lần nữa xem qua đồng hồ, sau đó đưa mắt tìm kiếm xe Trợ lý Kang đỗ cách đó không xa.

"Được rồi, tôi đưa ra cơ hội vì muốn chuộc lỗi, đến hay không thì tùy vào cô vậy. Tôi còn nhiều việc, phải đi về đây."

Nói xong, Jeon Jungkook quay đầu bỏ đi.

Kim Amie lại ngẩn ra.

Đến hay không phải tùy vào cô vậy?

Bến bờ không thể ngừng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ