Chap 26. Kim Amie bị thất tình

9.6K 1.2K 64
                                    

Cuối tuần, Jeon Jungkook đích thân đi khảo sát ở ngoại thành, Kim Amie cùng Trợ lý Kang cũng kệ nệ đi theo. Đây là lần đầu tiên cô được vào bên trong khu vực nhà máy sản xuất sữa, chính là loại sữa mà Jeon Jungkook thỉnh thoảng vẫn hay mua cho cô uống. Nhìn thấy ở trung tâm thương mại bày bán nhiều như vậy, không ngờ quy trình làm ra lại công phu đến thế này. Theo như Kim Amie biết, thực phẩm không phải là mặt hàng đầu tư chủ chốt của JSS, nhưng riêng mỗi nhà máy sản xuất sữa loại này toàn quốc đã có đến mười mấy cái. Hôm nay có khảo sát cũng chỉ là xem qua một phần rất nhỏ thôi, nhưng cô nghe Trợ ký Kang nói qua, đa số Quản lý các nhà máy đều rất sợ việc Jeon Jungkook "ghé thăm". Tính tình của anh rất kỹ lưỡng, lần nào khảo sát xong cũng có chỗ không hài lòng, kéo theo đó là một đống vấn đề cần phải thay đổi.

Nhưng hôm nay, tận mắt trông thấy thì Jeon Jungkook hình như cũng đâu có khó tính là mấy. Nhân lúc anh ta còn đang vừa đi vừa nói chuyện riêng cùng Quản lý nhà máy, cô bèn đi xung quanh mở điện thoại ra xem một lúc, phát hiện tin nhắn ban sáng cô hỏi anh Bánh đang làm gì, anh ấy trả lời rất mực qua loa. Kim Amie ngứa tay lướt lên một loạt tin nhắn cũ giữa hai người, nhận ra gần đây không ít lần anh ấy trả lời cộc lóc như thế. Hai năm yêu nhau, anh Bánh chưa từng có một giai đoạn nào lạnh nhạt với cô đến mức này. Dù không muốn nhưng cô vẫn phải thừa nhận rằng trong lòng mình đang cảm thấy bất an vô cùng.

Amie vừa đi vừa chậm rãi soạn tin nhắn. Tin vừa được nhấn gửi, cánh tay bỗng bị ai đó kéo giật mạnh lại. Jeon Jungkook không biết đã chạy đến từ bao giờ đang hoảng hốt nhìn bộ dạng lơ đãng của cô, hỏi:

"Em định đâm gãy cột của người ta à?"

Kim Amie bấy giờ mới lơ ngơ nhìn lại ở ngay trước mắt, cái cột bê tông to đùng trong nhà máy đang cách đầu cô chỉ một khoảng nữa. Đột nhiên hơi lạnh sống lưng, nếu như Jeon Jungkook vừa rồi không kịp cản cô, có khi bây giờ lại đang gấp rút đưa cô đi bệnh viện cũng không chừng.

Jungkook túm lấy cổ áo Amie kéo đi tựa như đang xách cổ một con mèo. Anh lầm bầm:

"Em lại tưởng đầu mình làm bằng sắt đấy à? Lần trước cũng bổ nhào vào tôi một lần ở Jella, đi đứng phải cẩn thận chứ, vỡ đầu như chơi đấy."

Kim Amie xoa xoa chóp mũi mình, khẽ đáp lại:

"Tôi biết rồi..."

Lén đưa mắt nhìn vào màn hình điện thoại, tin nhắn vẫn chưa được hồi đáp, tâm trạng cô lại càng chìm sâu hơn. Jeon Jungkook nhìn cô rầu rĩ, còn tưởng bản thân mình vừa rồi hơi nặng lời, bèn dừng bước xuống giọng:

"Không phải đang trách em đâu, là đang lo lắng cho em đấy. Sợ em không chú ý tự làm mình bị thương thôi."

Kim Amie sau khi cho điện thoại vào túi thì ngước lên, phát hiện Jeon Jungkook đang nhìn mình đầy quan ngại, trong giây lát cô cũng trở nên sững sờ. Amie biết anh ta lo lắng cho mình là thật, nhưng cũng không ngờ là lại lo lắng đến mức độ này.

Sau lần đấy, Kim Amie bắt đầu với chuỗi ngày đau đầu khi nhận ra: bản thân dường như đã thật sự rung động với Jeon Jungkook. Nghe qua có điên rồ không chứ, chính cô còn cảm thấy nếu nói ra bằng lời thì sẽ rất ngượng miệng, vì cái tình huống này vô lí đến mức cô dù có từng nghi ngờ nhưng cũng không dám tưởng tượng ra. Thích Jeon Jungkook sao? Lần đầu tiên gặp anh ta đã có ấn tượng không tốt lành, cách đây không lâu cô còn rất căm ghét anh ta. Vậy mà bây giờ nhìn lại xem, cô ngày ngày đều kề cạnh Jeon Jungkook, một ngày ba buổi đều đặn nhìn thấy anh làm việc. Thậm chí là bất kể ở đâu, chỉ cần trông thấy anh cô đều sẽ cảm thấy vô cùng an tâm? Chết thật, điên mất thôi. Anh Bánh mà biết được, có khi Jeon Jungkook lại không còn mạng về nhà.

Bến bờ không thể ngừng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ