Intro.

4.2K 137 1
                                    


...

Tên: Mặt Trời Duy Nhất.

Thể loại: trọng sinh, chủ công, sủng ngọt, hắc bang, sinh tử văn, có H, 1x1.

Trọng sinh báo thù sửa chữa lỗi lầm có não nhưng lười xài công Vương Nhất Bác x Nhạt nhẽo lụy tình dễ nóng mau quên gia chủ thụ Tiêu Chiến.

Chút review lẻ tẻ:

Vương Nhất Bác sống lại vào thời điểm tám năm trước. Đã nhìn thấy rõ bộ mặt những kẻ xung quanh, hắn liền biết cách tống khứ bọn họ khỏi cuộc đời kiếp này. Quay đầu nhìn người chồng kiếp trước, đời này dùng tất cả để bù đắp lỗi lầm.

Dưới sự lanh lợi và biết trước tương lai của Vương Nhất Bác, hắn dần dần tiến vào vòng an toàn của Tiêu Chiến, từng bước nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể đầy thương tích ấy. Tiêu Chiến sau hơn năm năm chờ đợi, cuối cùng cũng đợi được cái lúc, Mặt Trời tỏa nắng ấm đến bên anh.

Một Vương Nhất Bác thấu hết sự tình, một Tiêu Chiến quyền nắm trong tay. Một Vương Nhất Bác có gia đình xua đuổi, một Tiêu Chiến có ông nội yêu thương. Một Vương Nhất Bác biết yêu biết bỏ, một Tiêu Chiến yêu được yêu đến cùng.

Bác Quân Nhất Tiêu.

Lưu Niên Tự Cẩm.

Xán Nhược Phồn Hâm.

Khí Vũ Hiên Dương.

Fic này có lẽ khá dài, mong chúng ta vẫn kiên trì cùng nhau.

...

Cập nhật:

Từ chương 1 đến chương 30, đọc ở wp, link wp:

https://petrichor1909.wordpress.com/mat-troi-duy-nhat-muc-luc/

Hoặc có đính ở phần trang chủ của mình.

[Bác Chiến] Mặt Trời Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ