Chương 60: Công việc thuận lợi

740 44 3
                                    

"Vương Nhất Bác!!!"

Vương Nhất Bác đang bắt đầu làm việc rất chăm chỉ ở bàn của mình, chợt nghe giọng của Phương Tuấn.

"Gọi tôi làm gì?" Hắn bước ra trước cửa.

Phương Tuấn đến không phải một mình, là cùng một người phụ nữ. Người này khuôn mặt trái xoan, tóc đen huyền búi ra sau, chân mày thanh thoát, nhìn là thấy nét hiền thục nết na.

Phương Tuấn thấy hắn nhìn một lượt tổng quát của cô gái, bảo: "Đến tìm cậu đấy. Đi tiếp người ta đi."

Tuy không quen biết, nhưng phép lịch sử phải giữ, hắn bèn mời cô gái vào phòng tiếp khách.

"Ê, ê, Phương Tuấn! Ai vậy? Xinh quá!"

"Không biết."

"Đến tìm Vương Nhất Bác, có lẽ nào là bạn gái không? Thấy hắn cũng thường nhắc đến người yêu."

"Nếu mà thật là hắn quá sướng rồi. Được mỹ nhân như thế!"

Vương Nhất Bác ở trong phòng tiếp khách, cả hai người cùng ngồi xuống.

"Quý cô lại tìm đến tận đây. Thật đáng nể." Hắn nói.

Cô gái kia có chút ngạc nhiên: "Cậu nhớ tôi?"

"Hôm đó ở buổi tiệc, cô và anh chàng kia người tung ta hứng quá tuyệt vời, cũng có giúp đỡ tôi." May là trí nhớ của Vương Nhất Bác không đến mức vứt đi. "Vậy cô là?"

Cứ nghĩ hắn còn không thèm ghi nhớ. Cô gái cười nhẹ, đối diện hắn bắt đầu giới thiệu:

"Tôi họ Tuyên, một chữ Lộ. Người đàn ông hôm đó kiểm tra bức tranh thêu của cậu là chồng tôi, Tào Dục Thần."

À, Tuyên Lộ ba mươi ba tuổi, Tổng Giám đốc công ty T. Chồng, Tào Dục Thần ba mươi lăm tuổi, chủ tịch công ty T.

"Chào cô Tuyên, cô đến tìm tôi có việc gì?"

"Cậu Vương, công ty T muốn hợp tác với BXG." Tuyên Lộ dịu dàng nói.

Vương Nhất Bác cười trừ, lắc đầu, "Nếu thế thì chị phải nói với cấp trên, nói với một tên nhân viên vô danh như tôi thì có thể làm được gì."

Tuyên Lộ đôi mắt ánh lên ý cười:

"Cậu Vương, tôi làm việc trong xã hội này đủ lâu để nhìn thấy nhân tài. Khí chất hôm đó của cậu, sự ứng phó nhanh nhẹn và sự tự tin tràn đầy trên gương mặt cậu, điều đó không thuộc về một nhân viên bình thường." Cô cúi lưng, đặt hai tay lên chân váy, "Nó thuộc về một nhân tài, một người có năng lực, một người có tương lai sẽ nắm giữ chức vụ cao..."

Vương Nhất Bác không đáp, trầm ngâm suy tư, chân mày hơi chau lại, nhưng khóe môi lại giương lên nụ cười.

"Thôi thì giờ tôi nói thẳng luôn, tôi và A Thần muốn hợp tác với BXG, chỉ vì công ty này có cậu. Người chúng tôi nhắm đến là một mình cậu. Cậu cũng có thể mang về lợi ích cho công ty qua việc hợp tác này."

Tuyên Lộ nhìn chàng trai trầm ngâm nhìn vào khoảng không trên bàn.

"Thành công, lợi nhuận thu về, nếu có năm phần thì là 3:2. BXG 3, T 2."

[Bác Chiến] Mặt Trời Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ