Chương 118: USB đáng ngờ.

305 22 1
                                    

Người của Tiêu Chiến gọi đến, nói là ở nhà máy kia không ai thấy có chiếc xe trắng nào khả nghi cả, hoàn toàn không tìm được gì. Vương Nhất Bác bực tức siết chặt nắm tay, đúng lúc ấy Nhất Hạo nhận điện thoại.

"Có người từng lục tìm thông tin của thằng bé." Anh ta nói, "Người của anh kể, một ngày trước có người theo dõi giờ bay và ghế ngồi trên máy bay của Tiêu Toả."

"Ôi shit, đây là có chuẩn bị rồi!" Vương Nhất Bác mắng.

"Có biết là ai không?" Tiêu Chiến hỏi.

"Hình như là một phụ nữ, họ Mã."

"Mã Lệ Thuý?" Hắn ngẩng đầu, "Bà ta có gan đến thế sao? Còn nữa, từ khi nào Vương thị lại nhiều chuyện như vậy?!"

Nhất Nghĩa nói, "Bây giờ chúng ta có nên đi tìm Wang không?"

"Không tìm được, anh chẳng dính líu gì thế giới ngầm cả, biết tìm ai?" Nhất Hạo lắc đầu, chợt nhìn đến Vương Nhất Bác, "Không phải em có sao, có thể hỏi được gì không?"

Vương Nhất Bác không đáp ngay, kì thật hắn cũng không chắc bản thân có thể moi được tin gì. Không thể dùng cái thân phận Nhất Chiến, còn A Vương thì hắn chỉ mới gia nhập, tín nhiệm không hề cao.

"Hình như có một người. Lão béo họ Khúc kia."

Nhất Hạo với Nhất Nghĩa sau khi thương lượng kĩ càng với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, quyết định hai người bọn hắn sẽ đi tìm Khúc Vỹ, còn hai người anh ta sẽ gắt gao bao vòng phạm vi. Phân chia xong, cả hai không chần chừ liền lái xe đến đường Hàng Khúc.

Vương Nhất Bác cải trang cho giống A Vương thường ngày, rồi cùng Tiêu Chiến bước vào quán cơm. Hắn để anh ở bên ngoài canh chừng, bản thân đi đến hỏi Khúc Vỹ.

Thân ảnh béo tròn của lão sau quầy tính tiền vừa thấy hắn, cười bảo. "Tên xấu xí nhà mi chịu đến rồi sao? Lại muốn làm gì?"

"Tôi có thể tìm tên kia ở đâu?"

"Wang?" Khúc Vỹ nói ra cái tên này, mấy người trong quán khựng lại quay đầu nhìn hắn, ánh mắt kì quặc.

"Mi muốn tìm tên đấy làm gì?" Khúc Vỹ dẫn hắn ra căn phòng phía sau, "Làm gì có nhiệm vụ nào liên quan đến hắn?"

"Lần trước không phải từng bị hắn ta cho ăn đau sao? Lần này tôi nghỉ nhiều ngày, cốt cũng là muốn phục thù." Hắn bịa đại một lý do, "Nhưng mà không thấy hắn ta đến đấu nữa, muốn hỏi ông xem nhà hắn ở đâu."

"Cái này thì không được rồi." Lão béo thở dài, "Ta chỉ có ghi danh thôi, làm sao giữ cả địa chỉ nhà người ta. Huống hồ lại còn là tên Viễn Nhất, ta không biết đâu."

"Ít nhất ông cũng phải cho biết hắn từng xuất hiện ở đâu chứ. Ông là đầu não của chỗ này cơ mà." Vương Nhất Bác cau mày.

Lão bé Khúc Vỹ nhìn hắn giây lát, rồi quay lưng ra ngoài, trước khi đi nói một câu. "Có nhiều người thấy Wang hay đến một tiệm bánh toạ lạc ở đường C."

Vương Nhất Bác lấy được thông tin, hớn hở ra ngoài. Hắn vừa lúc trông thấy Tiêu Chiến thấp thoáng ở khúc ngoặt bên phải, bèn đuổi theo anh.

[Bác Chiến] Mặt Trời Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ