Dường như xung quanh tất cả đều yên lặng lại.
Ánh đèn, hoa tươi, không khí, tất cả đều yên tĩnh, toàn bộ đèn màu xanh tỏa sáng rất nhu hòa.
Tưởng Thiên Lỗi và Đường Khả Hinh hai người cứ nhìn đối phương.
Đám người xung quanh cũng yên lặng nhìn bọn họ.
Đông Anh đứng ở trước cửa sổ sát đất, nhìn về phía Tổng Giám đốc và Đường Khả Hinh bên ngoài ban công, hai mắt của cô lộ ra dịu dàng và đau lòng.
"Thư kí Lưu? Cô nhìn cái gì mất hồn như vậy?" Trần Mạn Hồng mỉm cười đi về phía cô, cùng với cô nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi và Đường Khả Hinh đang đứng chung một chỗ, nhìn đối phương.
Đông Anh khẽ cười một tiếng, từ góc độ này, chỉ nhìn thấy nửa bên mặt của Tưởng Thiên Lỗi, sâu kín nói: "Từ trước đến giờ. . . . . . Tổng Giám đốc cũng không có tình nhiệt khiêu vũ với bất kỳ cô gái nào. . . . . ." .
"Hả?" Trần Mạn Hồng mỉm cười nói: "Nhưng tôi thấy Tổng Giám đốc. . . . . . Nhảy rất tốt. . . . . ."
Đông Anh vẫn nhìn nửa khuôn mặt Tưởng Thiên Lỗi trong bóng đêm, thậm chí có thể nhìn thấy hai tròng mắt nóng rực của anh, hơi xa xăm nói: "Anh ấy vẫn rất nhẫn nại, rất lặng lẽ, rất đè nén, cho tới bây giờ cũng không có một cô gái nào có thể làm cho anh ấy không còn tịch mịch, ngược lại vì một số người, anh ấy càng tịch mịch hơn. Chỉ một mình làm rất nhiều chuyện. . . . . . Rất hiếm khi nhìn thấy anh ấy phóng túng bản thân mình như tối nay. . . . . . Bản thân tôi cũng không biết thì ra Tổng Giám đốc còn có thể khiêu vũ. Có thể trải qua cuộc sống sinh động như thế?"
Trần Mạn Hồng có chút ngạc nhiên nhìn về phía ánh mắt lạnh lùng của Tưởng Thiên Lỗi nói: "Thật không?"
Đông Anh im lặng, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm Tổng Giám đốc mà cô cung kính nhất từ trước cho tới nay.
Tưởng Thiên Lỗi lại nhìn Đường Khả Hinh, tay cầm hoa hồng, nói: "Không thích sao?"
Đường Khả Hinh nhìn ánh mắt nóng rực, ngón tay khẽ nhúc nhích, cuối cùng, vẫn sâu kín lắc đầu một cái nói: "Hoa hồng này. . . . . . Không phải của tôi. . . . . ."
Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô.
Đường Khả Hinh chậm rãi rời khỏi thân thể của anh, hai tròng mắt của cô hơi trong suốt nhìn anh, lộ ra nụ cười nói: "Mẹ tôi nói với tôi, không thể nhận quà của người xa lạ . . . . . ."
Ánh mắt Tưởng Thiên Lỗi có chút lạnh lùng, ngón tay nắm cành hoa hồng hơi buông lỏng.
Đường Khả Hinh không lên tiếng, xoay người đi khỏi.
Tay Tưởng Thiên Lỗi khẽ nhúc nhích, muốn nắm cổ tay của cô, nhưng vẫn không nhúc nhích, để cho cô đi qua bên cạnh mình.
Đường Khả Hinh xoay người nhìn về phía mọi người đang bình tĩnh kì quái nhìn mình, cô hơi sửng sốt, cười nói: "Chuyện gì vậy?"
Trang Hạo Nhiên không nhịn được vươn tay, bốp, bốp, bốp . . . . . . vỗ tay mấy lần, mới thở dài cười nói: "Quá đặc sắc! ! Tôi thật sự không nghĩ tới Tổng Giám đốc Tưởng của chúng ta cũng biết nhảy tango? Quá thần kỳ, Thiên Lỗi, rốt cuộc anh còn gạt tôi bao nhiêu chuyện vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...