Chương 225: Động Lòng Và Yêu

58 0 0
                                    

"Anh làm gì đấy?” Đường Khả Hinh cố gắng mở tay của anh ra, muốn rời khỏi.

Tưởng Thiên Lỗi lại nắm chặt tay của cô, hai mắt thoáng qua vội vàng nói: “Đêm hôm đó, tôi không có chà đạp tôn nghiêm của cô! Tôi nói lời thật lòng!”

Đường Khả Hinh dừng lại động tác, tức giận nhìn anh, nói: “Anh nói cái gì?”

Tưởng Thiên Lỗi nhìn Đường Khả Hinh, hai mắt thoáng qua một chút kiên định, lạnh lùng lặp lại: “Đêm hôm đó, tôi nói đều là lời thật, tôi nghi ngờ cô đẩy Như Mạt xuống biển! Bởi vì. . . . . . Tôi biết rõ cho dù là ai, cũng sẽ căm hận thứ tình cảm này! Bao gồm bản thân tôi”.

Đường Khả Hinh trừng mắt nhìn anh, không nói ra lời! !

“Cô muốn thành công phải không? Tốt! ! Học thẳng thắn giống như tôi! Cô sẽ cách thành công không xa!” Tưởng Thiên Lỗi chợt buông cô ra, sửa lại tây trang của mình, liếc mắt nhìn thang máy sắp đến tầng lầu của mình, liền xoay người không để ý tới cô, chuẩn bị đi ra ngoài!

"Anh. . . . . . Anh luôn thẳng thắn đối với bản thân mình sao?” Hai mắt Đường Khả Hinh đột nhiên đầy nước mắt, nhìn bóng lưng cứng rắn, trong cơ thể đột nhiên tràn đầy hơi sức, hỏi: “Anh luôn thẳng thắn đối với bản thân mình sao?”

Tưởng Thiên Lỗi ngẩng đầu lên, nhìn ánh sáng yếu ớt trong thang máy, chiếu rọi bóng dáng Đường Khả Hinh sáng ngời, anh sâu kín nói rõ: “Đúng vậy! Tôi vẫn thẳng thắn đối với chính mình!”

Hai mắt Đường Khả Hinh mãnh liệt chớp lóe, lấy dũng khí nói: “Vậy tôi muốn hỏi anh một chuyện! Anh có thể nói cho tôi không?”

“Nói!”

"Anh hôn tôi một lần hai lần, có phải động lòng đối với tôi hay không?” Đường Khả Hinh đột nhiên nhìn anh chằm chằm, không nhịn được hỏi! !

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi chợt xoay tròn, chậm rãi xoay người nhìn về phía cô, nói: “Đúng vậy! Tôi động lòng đối với cô!”

Trong lòng của Đường Khả Hinh chấn động mạnh một cái, có chút vui sướng nhanh chóng lan ra, nhìn về phía anh, muốn nói chuyện. . . . . .

“Nhưng. . . . . .” Ánh mắt Tưởng Thiên Lỗi chợt lóe, nói: “Nhưng tôi không yêu cô! Đây chỉ là động lòng! ! Một người có thể người động lòng đối với rất nhiều, yêu chỉ có một người! Cái loại động lòng đó, có lẽ giống như một đốm lửa, không đủ để thắp sáng cuộc đời của tôi! cô không có sức hấp dẫn này! Tôi thích nhất là Như Mạt! ! Tôi yêu cô ấy, còn hơn yêu chính mình! Cho nên không có người, có thể thay thế được địa vị của cô ấy ở trong lòng tôi ! ! Cô càng không thể! Cho nên những nụ hôn bất đắc dĩ kia, chỉ là động lòng mà thôi!”

Trái tim của Đường Khả Hinh giống như bị chấn động tan vỡ trên mặt đất, tròng mắt tái nhợt, rời rạc, không còn hơi sức, sâu kín nhìn người đàn ông này.

Ánh mắt Tưởng Thiên Lỗi lại nhìn cô, chịu trách nhiệm đối với lời nói của mình.

Đường Khả Hinh muốn dời ánh mắt, nhưng vẫn sâu kín nhìn anh, rất lưu luyến nhìn anh.

Cửa thang máy chậm rãi mở ra.

Tưởng Thiên Lỗi không hề lưu luyến nữa, chỉ xoay người đi ra thang máy, cũng không quay đầu lại, đưa lưng về phía người ở bên trong.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ