Chương 306: Chiều Cao

49 1 0
                                    

"Ai gọi anh hả ?” Đường Khả Hinh tức giận nhìn Trang Hạo Nhiên một cái, mới lại quay đầu nhìn về phía hai người bạn nhỏ, có thể do bị sốt, cho nên có chút yếu mềm không còn hơi sức, nhưng vẫn giống như con cọp con mắt to trừng mắt nhỏ, nhìn chằm chằm Trang Hạo Nhiên, cô không nhịn được mỉm cười, khom người xuống nhìn cô bé con cực kỳ xinh đẹp, nhẹ nhàng nói: “Nào! Gọi mẹ!”

"Này! Cô không biết xấu hổ!” Trang Hạo Nhiên tức giận chỉ hướng Đường Khả Hinh, nói: “Tại sao cô có thể như vậy ? Đứa bé là cô sinh sao?”

“Đứa bé cũng không phải là anh sinh !” Đường Khả Hinh muốn nôn mữa vì anh.

“Đứa bé là tôi sinh. . . . . .” Tinh Xuyên dẫn bác sĩ, đứng ở cửa vừa nhìn hai người này, im lặng nói.

Trang Hạo Nhiên và Đường Khả Hinh cùng nhau ngẩng đầu lên, nhìn về phía Tinh Xuyên, cũng không nhịn được ho khan một tiếng, đứng thẳng người, hơi cách ra một chút.

Tinh Xuyên lạnh lùng nhìn anh một cái, mới chậm rãi đi tới, thấy Đường Khả Hinh, hai mắt chợt lóe, nở nụ cười.

Đường Khả Hinh thấy cô, cũng mỉm cười.

Trang Hạo Nhiên nhìn thấy vẻ mặt hai người các cô, anh đột nhiên đứng ở trước mặt của Đường Khả Hinh, nhìn về phía Tinh Xuyên, cười rất đẹp trai.

Tinh Xuyên nhìn đến anh, sắc mặt lập tức thu lại, đi qua bên cạnh anh, nhìn bác sĩ và y tá lập tức cầm nhiệt kế đo nhiệt độ cho hai người bạn nhỏ. . . . . .

“Mẹ!” Công chúa nhỏ vừa nhìn thấy y tá, mở trừng hai mắt, ô ô một tiếng, mím môi, cọ chân nhỏ, muốn khóc.

“A, đừng khóc đừng khóc! Nào để chú ôm. . . . . .” Trang Hạo Nhiên lập tức đi tới, rất đáng yêu ngồi ở bên giường, vươn tay ôm cô bé vào trong lòng, anh đột nhiên có cảm giác kỳ lạ, thân thể của mình cũng có con, nở nụ cười rất dịu dàng thương yêu.

Tinh Xuyên không còn lời nào để nói, nhìn người này.

Phốc! Đường Khả Hinh bất đắc dĩ nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, không nhịn được cười.

Thật ra Bác sĩ và y tá cũng không biết mặt Tổng Giám đốc cao nhất, huống chi là nhân viên bệnh viện, y tá nhìn người đàn ông đẹp trai này, suy nghĩ chắc hẳn anh không phải là cha của đứa bé. . . . . .

Cô bé vừa mím môi khóc, vừa ngẩng đầu lên, mắt to rơi lệ nhìn chằm chằm về phía chú đẹp trai một chút, có chút không hiểu anh là ai.

Dáng vẻ Trang Hạo Nhiên giống như là cha của người ta nhìn cô bé, vẻ mặt rất khoa trương nói: “Bảo bảo ngoan, để chú xem một chút nhiệt độ trên người bảo bảo là bao nhiêu, không có chích thuốc, sẽ không chích thuốc. . . . . . !”.

Anh nói xong, ngay lập tức giơ tay, nhận lấy nhiệt kế y tá đưa tới, nhìn cô bé nói: “! Há miệng ra! A . . . . . . . . . . . “

Anh nói xong, há miệng mình ra!

Cô bé trừng mắt thật to, rưng rưng nhìn người này.

Bác sĩ và y tá cùng Tinh Xuyên cùng nhau im lặng nhìn anh.

Trang Hạo Nhiên thấy cô bé cũng không nhúc nhích, hơi đổ mồ hôi, anh lại không biết xấu hổ cầm nhiệt kế, đưa tới khóe miệng cô bé, nói: “! Há miệng ra, a . . . . . .”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ