Chương 369: Hai Lựa Chọn

62 0 0
                                    

Thang máy đến lầu một.

Đường Khả Hinh lau nhẹ nước mắt, chậm rãi đi ra thang máy, mới vừa muốn im lặng xoay người, đi vào Hoàn Á, lại thấy Trang Hạo Nhiên đứng ở trong hành lang, mắt ngơ ngác nhìn phía trước, anh giống như mới vừa bị sét đánh, cô ngạc nhiên đi tới, đứng ở bên cạnh anh, nghiêng đầu nhìn dáng vẻ ngơ ngác, nhìn về phía trước, ánh mắt lộ ra không thể tưởng tượng nổi, cô chưa bao giờ nhìn thấy anh như vậy, cô cũng không còn có cách nào bi thương, cô nhíu nhíu mày, theo phương hướng của anh, cũng nhìn về phía trước. . . . . .

Một cô gái, mặc váy len dài màu xanh dương, khoác áo da màu đen, mang ủng da màu đen, buộc tóc đuôi ngựa thật cao, thân hình quyến rũ và xinh đẹp, đứng ở trong hành lang, bên trong lạnh lùng, phát ra ánh sáng mãnh liệt, nhìn bốn phía đại sảnh, khẽ chớp mắt đẹp, tuyệt đối gợi cảm!

Đường Khả Hinh nhìn về phía cô, kinh ngạc kêu: “Tinh Xuyên?”

“Cô ấy từ ba ngàn năm trở lại. . . . . .” Trang Hạo Nhiên ngơ ngác nói xong, ánh mắt vốn là thật đẹp trai nhấp nháy, lập tức trừng to, cặp mắt chợt lóe lên hình trái tim trong suốt đỏ thẫm, trên mặt không nhịn được hiện lên nụ cười không bình thường, đại não trong chớp mắt thiếu dưỡng khí, giống như dưới chân sắp bước trên mây, bay qua.

“Aiz! ! Anh làm gì thế?” Đường Khả Hinh lập tức liều mạng kéo anh!

“Tôi muốn đi tìm cô ấy! Kiếp này, tôi không thể bỏ qua duyên phận nữa, như vậy tôi sẽ bị trời phạt!” Trang Hạo Nhiên không thể nhịn được nữa, muốn nhào tới muốn hôn môi với người ta!

“Anh đừng như vậy! !” Đường Khả Hinh ra sức kéo cánh tay của anh.

Trang Hạo Nhiên chợt quay đầu, nhìn Đường Khả Hinh, ngạc nhiên gọi: “Tại sao cô kéo tôi?”

“Anh ấy trở lại tìm tôi rồi !” Đường Khả Hinh nhìn Trang Hạo Nhiên, nói rõ từng tiếng!

Trang Hạo Nhiên ngây ngốc nói: “Ai vậy?”

"Tưởng Thiên Lỗi!” Đường Khả Hinh nói thẳng.

Trang Hạo Nhiên chớp mắt, lúc này mới dừng động tác, cười như không cười nói: “Sau đó thì sao?”

“Cho nên tình yêu của tôi cũng không phải rất thất bại!” Đường Khả Hinh nhìn về phía anh nói: “Mặc dù tôi đã từ chối anh ấy!”

“Ồ. . . . . . Sau đó thì sao?” Anh vẫn không hiểu, nói: “Tình yêu của cô thất bại hay không, có quan hệ gì với tôi?”

“Cho nên anh phải tin tưởng tôi ! Tôi giúp anh theo đuổi chị ấy!” Đường Khả Hinh rất chắc chắn gật đầu nói!

“Chậc!” Trang Hạo Nhiên nở nụ cười, mới nói: “Cô giúp tôi theo đuổi cô ấy! ? Cô dựa vào cái gì?”

"Dựa vào cái đầu thông minh của tôi!”

“Dựa vào cái đầu thông minh của cô, ở trước mặt ông chủ trang trại nho, đập cái ly, mắng nát đầu của người ta?” Trang Hạo Nhiên trừng mắt cô, vẻ mặt lộ ra hết sức gian nan.

Đường Khả Hinh trừng mắt, nhìn anh tức giận nói: “Cho dù tôi xúc động thế nào, tôi cũng là phụ nữ, chỉ có phụ nữ mới biết mình cần tình yêu như thế nào!”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ