Chương 254: Xuân Hạ Thu Đông

54 0 0
                                    

Con đường rừng phong thật dài, dưới đất nổi lên tiếng mưa tí tách, lá cây rũ đầu, rơi xuống từng giọt nước mắt.

Tô Thụy Kỳ một mình đi dọc theo con đường nhỏ, từng bước từng bước không mục đích đi về nhà, mặc cho gió mưa bay xuống ở trên người anh, anh cũng không chú ý, chỉ một mực bước đi. . . . . .

Nơi xa hồ sen, truyền đến âm thanh đặc biệt giống như cát rơi nhẹ.

Nước mưa thấm ướt khuôn mặt của anh, bờ vai của anh, tây trang của anh, hai mắt anh nóng bỏng đỏ thắm, hơi thở cũng lộ ra ẩm ướt thật sâu, ánh mắt anh mờ mịt đi về phía trước, trong đầu vẫn là nụ cười ngọt ngào của Khả Hinh, còn có chút bi thương làm cho người ta đau lòng, nước mắt kèm theo nước mưa, ấm áp và lạnh lẽo luân phiên nhau.

Nơi xa có một bóng dáng màu tím đứng ở một đầu cầu treo, cả người cũng ướt đẫm, cô đơn, mờ mịt, khi cô nghe được tiếng bước chân, cô vội vàng xoay người, quả nhiên nhìn thấy Tô Thụy Kỳ đã trở lại, cô vui mừng nở nụ cười, kéo đuôi váy ướt đẫm, đạp bụi cỏ xanh biếc, đón gió mưa chạy như bay đến trước mặt của anh, xuyên qua tiếng mưa rơi róc rách, gọi to: “Ricky. . . . . .”

Tô Thụy Kỳ lạnh lùng ngẩng đầu lên, nhìn Tiệp Dư lại xuất hiện tại trước mặt của mình một lần nữa, nước mưa tẩy rửa mặt của cô, không còn nhớ nổi, khuôn mặt cô đã từng bị phá hủy đáng sợ và bi thương đến cỡ nào, cô đã không còn là cô rồi, tại sao đến bây giờ anh mới hiểu rõ ràng?

"Em tới làm gì?” Lần đầu tiên anh nhìn thẳng khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần của cô, trong lòng vẫn đau.

Nước mắt Tiệp Dư lăn xuống, nói: “Anh đã quên em thật sao? Thật không cần em nữa sao? Thật muốn vứt bỏ em sao?”

Tô Thụy Kỳ đột nhiên mỉm cười, hai mắt thoáng qua đau khổ khó tin, bất đắc dĩ nhìn về phía cô gái trước mặt, thở dài một hơi nói: “Những lời này, trong mấy năm này, anh vẫn không ngừng hỏi mình, em đã quên anh thật sao? Thật không cần anh nữa sao? Thật muốn vứt bỏ anh sao? Em có muốn thật không?”

“Em sai rồi. . . . . . Nhưng em đã trở về, em vẫn còn yêu anh. . . . . . Em thật sự yêu anh. . . . . . bao nhiêu năm qua, em không để cho bất cứ người nào đụng em, bởi vì em biết, đời này kiếp này của em, mặc kệ thân thể của em hay trái tim em đều là của anh. . . . . .” Tiệp Dư khóc nói.

"Cho nên lòng của em và thân thể em cách xa anh . . . . .” Tô Thụy Kỳ rơi nước mắt, nghẹn ngào nhìn về phía cô gái trước mặt, nói: “Lúc ấy ra đi rất tuyệt tình thì không nên quay lại để cho lòng của anh còn có một chút kí ức tốt đẹp đối với em, nhưng hôm nay em trở lại, rốt cuộc lại để cho anh phát hiện, em thật sự rất ích kỷ, tại sao em ích kỷ như vậy? Em không chú ý đến hạnh phúc của anh sao?”

“Cho nên em mới trở lại . . . . . .”

"Anh không cần em trở lại. . . . . . Anh đã không còn yêu em. . . . . .”

Tiệp Dư đứng ở trong mưa, đau lòng tuyệt vọng nhìn về phía anh, hai mắt xẹt qua không thể tin nổi nói: “Không thể nào! Anh đã từng nhìn trời thề, nói yêu em cả đời. . . . . .”

"Cho nên bây giờ trời đất đã không tha cho anh rồi. . . . . .” Khuôn mặt kiên nghị của Tô Thụy Kỳ xẹt qua đau lòng, bi thương nói: “Bây giờ trời đất đã không tha cho anh rồi, em vui vẻ chưa? Em vui vẻ chưa? Nếu không phải bởi vì em xuất hiện, vạch trần nỗi khổ sở của anh, ngày hôm qua anh sẽ không luống cuống như vậy, cũng sẽ không làm cho Khả Hinh khổ sở như vậy. . . . . .”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ