Ánh mắt Đường Khả Hinh vốn rất bi thương, nhìn thấy cả người Tưởng Thiên Lỗi ướt đẫm đứng ở trước mặt của mình, sắc mặt của cô lạnh lẽo, không lên tiếng, muốn đi qua bên cạnh anh, về nhà.
Tưởng Thiên Lỗi lập tức nắm chặt cánh tay của cô, xoay người nhìn cô, nói: “Tôi tìm cô cả ngày! Cô đi đâu vậy?”
Mưa rơi càng lúc càng lớn!
“Buông tay!” Đường Khả Hinh lạnh lùng hất tay của anh ra, muốn về nhà!
Tưởng Thiên Lỗi nắm chặt cổ tay của cô, nhìn hai mắt cô trong trẻo lạnh lùng, lập tức nói: “Tôi xin lỗi! Nhưng cô nghe tôi giải thích. . . . . .”
“Không có gì để giải thích!” Đường Khả Hinh muốn tránh thoát tay của anh, xoay người đi khỏi! !
“Cô nghe tôi giải thích!” Tưởng Thiên Lỗi lập tức nắm chặt tay Đường Khả Hinh, gầm nhẹ một tiếng!
Đường Khả Hinh ném cây dù trong tay, đứng trước mặt của anh, đội gió to mưa lớn, hỏi: “Nghe anh giải thích cái gì? Nghe anh nói, buổi sáng hôn tôi, buổi trưa hôn chị ấy ?”
“Tôi không có hôn cô ấy!” Tưởng Thiên Lỗi tức giận nói.
Đường Khả Hinh mặc cho nước mưa điên cuồng trút trên người của mình, đâm vào trên mặt mình, lại hết sức khổ sở thất vọng nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi, nói: “Anh không có hôn chị ấy! Anh chỉ là ôm chị ấy, chỉ che chở cho chị ấy! Chỉ thương yêu chị ấy! Nếu như tình yêu của anh vĩ đại như thế, vậy tại sao muốn trêu chọc tôi? Trái tim của tôi vốn làm bằng thủy tinh, ném một cái sẽ vỡ tan, bởi vì tôi biết nó quá rõ ràng cho nên luôn bảo vệ nó rất tốt, nếu không phải bởi vì anh, tôi sẽ không dễ dàng đem nó ra, dâng hiến trước mặt của anh, để cho anh vô tình ném nó vỡ tan!”
“Đừng nói nghiêm trọng như thế!” Giọng nói của Tưởng Thiên Lỗi tức giận xuyên qua gió mưa, gầm nhẹ ra: “Tôi không muốn ném nó vỡ tan!”
"Anh không có muốn ném nó vỡ tan!” Khả Hinh nghẹn ngào nhìn về phía anh, nói: “Anh chỉ đùa bỡn tôi, anh vui vẻ sao? Bởi vì má trái của tôi bị phá hủy, tôi không xứng làm một người bình thường, tôi cũng không xứng có một tình yêu hoàn chỉnh, cho nên ở trong thế giới của anh, anh hoàn toàn không có tôn trọng tôi! Anh đừng nói với tôi, anh hôn tôi là không kiềm lòng được, anh yêu chị ấy cũng không kiềm lòng được! Tại sao lại tôi phải vì anh không tự kiềm lòng được mà làm tổn thương bản thân mình, dâng hiến bản thân mình?”
“Đùa bỡn?” Tưởng Thiên Lỗi nói tới hai chữ này, đau lòng nhìn Đường Khả Hinh, hỏi: “Cô cảm thấy tôi đùa bỡn cô sao?”
“Anh không có sao? Vậy sự thật mà mắt của tôi nhìn thấy ngày hôm nay là cái gì?” Đường Khả Hinh rơi lệ nhìn anh, nghẹn ngào hỏi.
Tưởng Thiên Lỗi đột nhiên im lặng nhìn cô, không lên tiếng.
Đường Khả Hinh cũng im lặng đứng ở trong mưa, nhìn ánh mắt anh do dự, trong lòng cảm thấy tuyệt vọng, không lên tiếng nữa, chỉ chậm rãi xoay người, muốn về nhà.
Tay lại nắm bàn tay nhỏ bé.
Đường Khả Hinh dừng lại, đón gió mưa, lạnh lẽo đến cả người run rẩy nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...