Chương 272: Giai Giai

67 2 0
                                    

_Ha ha ha. . . . . .” Đường Khả Hinh lại bị Osica quấn ở trên người, chọc cười ha ha, sau đó nhìn hai người đàn ông nơi xa cùng đi tới, cô lập tức nghiêng đầu nhìn sang.

Tưởng Thiên Lỗi vẫn lạnh lùng.

Trang Hạo Nhiên chỉ hơi nở nụ cười đi tới.

Bọn người Lâm Sở Nhai nhìn sắc mặt của anh, lập tức cảm thấy có gì không đúng.

Đường Khả Hinh ôm Osica cũng nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nở nụ cười nhàn nhạt, sắc mặt hơi thu lại, có chút căng thẳng đứng lên, đi về phía Trang Hạo Nhiên, đứng trước mặt của anh, nhìn anh.

“Làm gì vậy?” Trang Hạo Nhiên vươn tay, vỗ cái mũ của cô!

“Anh làm sao vậy?” Đường Khả Hinh trợn to hai mắt, dịu dàng nhìn anh hỏi.

“Không có gì !” Trang Hạo Nhiên bắt chước cô, trợn to hai mắt nhìn cô.

Tưởng Thiên Lỗi dừng bước chân, mặt hơi nghiêng nhìn bọn họ một cái, mới tiếp tục bước đi.

"Tại sao trong lòng của tôi . . . . . có chút hoang mang?” Đột nhiên Đường Khả Hinh cảm giác có chút không thoải mái, lo sợ tim đập thình thịch, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên đột nhiên mỉm cười, nhìn cô nói: “Trong lòng của cô hoang mang, liên quan gì tới tôi? Tôi làm sao biết?”

“Thật không có chuyện gì sao?” Đường Khả Hinh lại nhìn anh, cẩn thận hỏi.

“Thật không có chuyện gì!” Trang Hạo Nhiên khẳng định nói.

“Thật?” Đường Khả Hinh lại nghi ngờ hỏi.

"Thật mà! Bà cô!” Trang Hạo Nhiên véo mặt của cô!

Đường Khả Hinh lại nắm chặt tay của anh, ngẩng đầu lên, rất nghiêm túc nhìn anh.

Trang Hạo Nhiên dừng tay lại, để mặc cho bàn tay nhỏ bé của cô nắm tay của mình, đón gió ngọt ngào, nhìn cặp mắt to xinh đẹp mơ mộng của Đường Khả Hinh, đột nhiên mỉm cười nói: “Hiện tại tôi mới phát hiện, thì ra đôi mắt của cô đẹp hơn mắt của cô ấy. . . . . .”

Dường như Đường Khả Hinh biết anh nói tới ai, liền sâu kín hỏi: “Tại sao. . . . . .”

Trang Hạo Nhiên nhăn mặt, cũng có chút nghiêm túc nhìn Đường Khả Hinh nói: “Bởi vì trong đôi mắt của cô có mộng thật. . . . . . giấc mộng rất cao xa. . . . . .”

Đường Khả Hinh đột nhiên sững sờ, nhìn Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên khẽ mỉm cười, nhẹ tránh ra khỏi bàn tay nhỏ bé của cô, vỗ nhẹ bả vai của cô, liền xoay người đi khỏi, trước khi đi nói: “Đánh golf xong, tiếp tục đến nhà tôi, tôi bố trí bài tập cho cô !”

"A! !” Đường Khả Hinh gào khóc một tiếng, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, vẻ mặt đau khổ nói: “Hôm nay đã hơn nửa ngày rồi!”

“Hôm nay hơn nửa ngày, vậy cô có muốn qua hay không?” Tiếng của Trang Hạo Nhiên từ đầu kia truyền đến.

“Hừ!” Đường Khả Hinh cố ý trừng mắt liếc nhìn anh một cái, mới mỉm cười đi về phía trước.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ