Trang Hạo Nhiên chậm rãi đi về phía Đường Khả Hinh, đi tới trước mặt cô, ngồi xổm xuống, ở khoảng cách gần nhìn từng giọt nước mắt rơi trên sống mũi của cô, anh đột nhiên cười một tiếng, xoay người cầm khăn giấy màu hồng trên bàn uống trà nhỏ, nhẹ nhàng lau nước mắt trên khóe mắt cô, mới nói: “Lãng phí khăn giấy màu hồng. . . . . .”
Hai mắt Đường Khả Hinh sâu kín chuyển động, xuyên qua màn lệ, nhìn Trang Hạo Nhiên, nước mắt nhanh chóng lăn xuống, rõ ràng nhìn thấy mặt của anh, lòng của cô chua xót, lỗ mũi liền đỏ bừng, tay nắm thành quả đấm nhỏ chà vào bên môi, cố nén run rẩy. . . . . .
Trang Hạo Nhiên đột nhiên cười một tiếng, cầm tờ khăn giấy nhỏ, đưa cho Đường Khả Hinh nhìn, giọng nói nhẹ nhàng đầy thần bí, giống như đang dỗ đứa bé: “Tôi nói cho cô biết, trước kia lúc mới thành lập khách sạn, có một số nhân viên muốn làm đẹp thêm ở từng nơi trong khách sạn, thậm chí có người nói ra, nhuộm vào một chút màu sắc cho khăn giấy, có thể càng hoàn mỹ hơn hay không? Nhưng vì có người nói, khăn giấy là loại giấy sạch sẽ nhất trên thế giới, nếu như dính vào bất kỳ màu sắc nào, tức là không bảo vệ môi trường, cũng không vệ sinh, hơn nữa có hại đối với thân thể, cho nên đã hủy bỏ ý tưởng này, nhưng một năm gần đây ở Khách sạn Á Châu mới xuất hiện khăn giấy có màu. . . . . .”
Đường Khả Hinh chậm rãi nhìn về phía anh.
Trang Hạo Nhiên cầm khăn giấy, như dỗ đứa bé, đưa lại gần Khả Hinh một chút, thả vào cái mũi của cô, nói: “Lỗ mũi của cô nhạy bén, nghe ra mùi gì?”
Nước mắt Đường Khả Hinh lăn xuống, ngửi nhẹ khăn giấy, một mùi hương hoa hồng kèm theo một chút mùi cỏ Lavender xông vào trong lỗ mũi, con ngươi cô chuyển động nhìn về phía anh, giọng khàn khàn, sâu kín không còn hơi sức nói: “Hoa hồng. . . . . . cỏ Lavender. . . . . . thành phần Hoa hồng chiếm 80%. . . . . .”
Trang Hạo Nhiên đột nhiên cười một tiếng, thu hồi khăn giấy, nhìn Khả Hinh nói: “Ở Khách sạn Á Châu, khăn giấy màu hồng này cũng chỉ có trong ba phòng ăn! Một gian trong đó chính là ngự tôn! khăn giấy màu hồng này thông qua xử lý lạnh đặc biệt, thêm vào một chút tinh dầu cỏ Lavender. . . . . . thành phẩm vô cùng đắt giá. . . . . .”
Đường Khả Hinh có chút không hiểu nhìn về phía anh.
QUẢNG CÁOEm chính là ánh sáng của anh, vạn năm không bao giờ đổi thay, bây giờ và mãi mãi.
Hôn nhân không tình yêu, thứ duy nhất giữa anh và cô chỉ là mối hận tận xương tủy
“Nhưng tại sao nhất định phải dùng thành phẩm khăn giấy đắt tiền?” Trang Hạo Nhiên lại nhìn về phía Khả Hinh, sâu kín hỏi.
Đường Khả Hinh chậm rãi lắc đầu một cái.
Ánh mắt Trang Hạo Nhiên lộ ra dịu dàng nhìn về phía Đường Khả Hinh, nói: “Đây là em gái ruột của Tổng Giám đốc Tưởng, Tưởng Tuyết Nhi tự mình điều chế . . . . . . Cô ấy nói, khăn giấy sạch sẽ bởi vì có mộng, thêm vào một chút màu hồng, sẽ càng mộng ảo hơn. . . . . .”
Đường Khả Hinh nhìn về phía anh.
Trang Hạo Nhiên hiểu ý cười một tiếng, ngồi xổm trên mặt đất mệt mỏi, hơi tê chân, kéo một cái ghế ngồi ở trước mặt cô mới nói: “Cô gái luôn nghĩ, vỡ mộng rồi cũng sẽ không còn mộng nữa mà không biết rằng mộng vỡ tan tành giống như khối thủy tinh nhiều màu sắc bị tan vỡ, có rất nhiều góc độ, phát ra nhiều ánh sáng hơn, nhiều màu sắc xinh đẹp hơn, nó sẽ thành giấc mộng xinh đẹp hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...