Hôm nay ánh nắng mặt trời rực rỡ!
Sóng biển xô vào đường ven biển thật dài làm văng lên bọt sóng trắng xóa, vô số chim biển vỗ mạnh đôi cánh liên tiếp bay qua, thỉnh thoảng nhìn thấy Hải Âu trắng ở trên mặt biển ngày hè phát ra tiếng kêu đặc biệt dễ nghe, nơi xa vang lên tiếng còi ca nô náo nhiệt. . . . . .
Thuyền buồm màu trắng bắt đầu từ trong bến tàu giương buồm ra, ca nô ở trên mặt biển chạy như bay giống như tia chớp !
Câu lạc bộ Jockey xuất hiện rất nhiều người, vô số ký giả trong và ngoài nước cũng như các chương trình truyền hình, chen lấn vào trong Câu lạc bộ để viết báo đưa tin, các nhân viên, quản lý ưu tú nhất của Câu lạc bộ Á Châu và Khách sạn Á Châu nhận mệnh lệnh của Tưởng Thiên Lỗi và Hội đồng quản trị Hoàn Cầu, phải dùng thái độ nghiêm túc cẩn thận phụ trách tốt công việc bên Câu lạc bộ, mà ở phương diện danh dự, Tưởng Thiên Lỗi cũng đã rất cố gắng để khôi phục lại danh tiếng, cũng xem như anh đã tỉnh táo lại.
Trong cuộc đời người luôn có sóng sau đè sóng trước, người có trí tuệ, bọn họ sẽ không lãng phí thời gian, cứ ba năm lại bắt đầu cuộc so tài rượu đỏ trên thế giới, vì chuyện này, Laurence gấp rút tiến hành công việc lu bù, bởi vì cuộc tranh tài rượu đỏ trên thế giới lần này không còn lấy Tập đoàn Á Châu là đơn vị thi đấu chủ yếu, mà lấy Hoàn Cầu là đơn vị thi đấu chủ yếu, nói cách khác, đây là cuộc tranh tài quan trọng của tất cả chuyên gia hầu rượu từ các khách sạn toàn thế giới trực thuộc Hoàn Cầu. Mà chủ tịch Hoàn Cầu là chủ tịch Tưởng và chủ tịch Trang cùng tuyên bố, cuộc thi chuyên gia hầu rượu trên thế giới lần này, người giành giải thưởng sẽ được 8% cổ phần vườn nho "Đế Bảo" ở trong nước, kí hợp đồng 12 năm không xa thải, được tiền thưởng 120 ngàn, cho nên cuộc tranh tài của Hoàn Cầu và Khách sạn Á Châu lần này đã làm dấy lên phản ứng mạnh mẽ, những tờ báo chủ yếu muốn đưa tin tức này, lại một lần nữa Hoàn Cầu làm cho thế giới sôi trào.
Hôm nay Tưởng Thiên Lỗi hẹn Trang Hạo Nhiên đánh golf, có lẽ chính là bàn bạc chuyện này.
Khách sạn Á Châu, hôm nay trùng hợp là cuối tuần, cũng vừa vặn ở tại Câu lạc bộ Jockey, cho nên có rất nhiều người, vô số khách quý trong và ngoài nước, tranh thủ một chút không khí ngày hè cuối cùng của Miền Nam, người mặc đồ rằn ri Hawai, hoặc ngồi trong xe ngắm cảnh, hoặc đi tản bộ ở trên sân cỏ rộng rãi của Khách sạn Á Châu, dưới ánh mặt trời rực rỡ, ngắm nhìn hoa cỏ xinh đẹp quý hiếm, hết sức vui vẻ, mà tất cả nhân viên khách sạn bận rộn nhộn nhịp tới lui như con thoi ở giữa các du khách.
Một sân cỏ khổng lồ nằm giữa tòa nhà chính của khách sạn, giống như tấm thảm màu xanh trải dài ra phía xa xa, sân đánh golf nhỏ hình bầu dục, có hơn mười bảo vệ mang bộ đàm, nghiêm túc tuần tra khắp nơi, nghe nói hôm nay hai vị Tổng Giám đốc của Hoàn Cầu rất đẹp trai, rất trí tuệ, vô cùng phong độ muốn đánh golf ở chỗ này, đã thu hút các cô gái hoặc nữ du khách vờ như không có việc gì đi tới bên cạnh sân Golf, nhẹ nhàng ngắm nhìn. . . . . .
Một luồng gió biển quét tới, làm cho những chiếc lá màu vàng màu xanh trong rừng cây nhỏ nơi xa xa, xạc xào lay động, bay lên vô số màu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...