"Phủ Thủ tướng !” Đường Khả Hinh nhìn về phía tài xế, căng thẳng nói.
Tài xế không thể tin nổi quan sát bộ dáng Đường Khả Hinh từ trên xuống, không xác định hỏi: “Cô nói lại lần nữa, cô muốn đi đâu?”
“Phủ Thủ tướng !” Đường Khả Hinh xác định nhìn anh ta, nói gấp.
“Cô em! !” Tài xế nhìn về phía Đường Khả Hinh, có chút tức giận nói: “Cô đến Phủ Thủ tướng hay đi chợ mua thức ăn đây? Cô biết con đường kia đi như thế nào sao? Ngay cả một nửa cô cũng không đi được, cũng sẽ bị cản lại thôi !”
“Tôi biết rõ, tôi biết rõ! Anh hãy yên tâm đi! Có thể vào! !” Đường Khả Hinh vẫn rất nhạy bén nói.
Tài xế lại quan sát kỹ cô gái này, không tin.
Đường Khả Hinh ôi một tiếng, từ trong túi của mình móc ra hai tờ 100 đồng, đưa cho tài xế nói: “Nếu như có thể tới đó năm giờ! Tất cả tiền này đều là của anh! !”
Tài xế nhìn thấy tiền thì vui vẻ, lập tức lái xe, cười nói: “Vậy cũng không trở ngại lắm! ! Đi thôi! !”
Anh ta nói xong, lập tức lái xe, đạp chân ga, vèo một tiếng, xe lao về phía trước!
Đường Khả Hinh ngồi ở phía sau xe, nhìn thời gian đã 4 giờ 30′ rồi, cô thở dài một cái, quay đầu nhìn trời xanh biển rộng phía ngoài cửa sổ, cảm giác sầu lo vẫn ập vào lòng.
Chiếc xe tắc xi màu đỏ, lái về dọc theo Đường lớn Tân Hải lái phía trung tâm nội thành, sau đó rẽ trái lên đoạn đường cao tốc, trải qua một dãy căn hộ chung cư cao cấp, sau đó chậm rãi lái về phía một đường lớn rừng trúc sâu thẳm, hai bên chim hót hoa thơm, vẫn không cảm nhận ra không khí mùa thu mang đến hương vị cho thế giới này, Đường Khả Hinh thật tò mò quay cửa kính xe xuống, nhìn phong cảnh xung quanh, hết sức tò mò.
Tắc xi tài xế cũng hết sức tò mò, lái xe chạy qua một cây cầu nhỏ, cùng thác nước nhỏ xa xa thấp thoáng phong cảnh núi non, vừa muốn chạy nhanh tới phía trước thì cũng đã thấy ánh đèn màu xanh nhanh chóng lóe sáng, con đường lớn rộng rãi trước mặt, dùng rào chắn quân dụng vàng đen chặn lại, hơn hai mươi cảnh vệ và xe cảnh sát chờ ở một bên, dùng tay chặn xe tắc xi bên này!
Tài xế lập tức căng thẳng quay đầu lại nhìn về phía Khả Hinh nói: “Cô em, cô chắc chắn cô có thể qua sao? Kế tiếp cô ứng phó đi!”
“Được.” Đường Khả Hinh khẳng định gật đầu.
Tài xế nghe vậy, liền chậm rãi lái xe, để cho xe từ từ chạy về phía trước rào chắn, ngừng lại, Đường Khả Hinh lập tức đẩy cửa xe ra, đi ra, nhìn về phía một vị cảnh sát cũng nghiêm túc đi tới, mặc dù trái tim của cô hoảng sợ nhảy thình thịch, nhưng vẫn nhìn về phía cảnh sát cúi người, rất cung kính nói: “Xin chào, cảnh quan, tôi tên là Đường Khả Hinh, có hẹn với Cậu chủ Tô trong phủ Thủ tướng, làm phiền ngài giúp tôi thông báo một chút.”
Viên cảnh sát vừa nghe, nhìn lên nhìn xuống đánh giá xong, mới nói: “Cô chờ một chút !”
Viên cảnh sát nói xong, lập tức cầm bộ đàm đi trở về, vừa đi vừa nói chuyện, năm người cảnh sát phía trước mặt lập tức cầm dụng cụ dò xét, bước nhanh về phía xe tắc xi bên cạnh, kiểm tra xung quanh xe không che giấu đồ vật nguy hiểm, bảo tài xế tắc xi xuống xe, quét một lần toàn thân anh ta từ cao xuống thấp, sau đó để cho một con quân khuyển oai phong giống như Tướng quân, ngửi một lần toàn thân anh ta từ cao xuống thấp, lại đến trước mặt của Đường Khả Hinh, ngửi một lần toàn thân cô từ cao xuống thấp, Đường Khả Hinh thật căng thẳng nhìn chằm chằm vào con chó này, so với Oscar còn đáng sợ hơn nhiều, Oscar nhìn bề ngoài đáng sợ, nhưng lông nó màu vàng, nó rất đẹp trai. . . . . . con này. . . . . . Cũng đẹp trai. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Thơ caTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...