Sáng sớm hôm sau.
Đám sương nhẹ nhàng quanh quẩn ở giữa rừng trúc, thổi vào một chút gió lạnh.
Như Mạt nằm ở trên giường, cảm thấy hơi lạnh lẽo, cô thở nhẹ một hơi, rốt cuộc chậm rãi mở mắt ra, tiếp xúc màu trắng tinh của bệnh viện, một loại cảm giác hư mềm yếu ớt thật sâu, từ trong trái tim đi ra, để cho thân thể của mình càng không ngừng trầm xuống, cô khẽ nuốt cổ họng khát khô, mới vừa muốn gọi y tá, lại nhìn thấy bàn tay nhỏ bé của mình bị Tưởng Thiên Lỗi nhẹ nhàng nắm lấy, anh đang ngồi ở bên giường, tay chống trán nhắm mắt nghỉ ngơi.
Ánh mắt của cô chuyển động, hơi lạnh nhạt nhìn về phía anh, nhẹ nhàng rút bàn tay nắm trong tay anh.
Tưởng Thiên Lỗi lập tức tỉnh giấc, nhìn về phía Như Mạt đã tỉnh lại, anh buông lỏng mỉm cười, cưng chìu gọi nhỏ: “Như Mạt. . . . . .”
Như Mạt chớp đôi mắt mộng mơ, lại sâu kín quay đầu đi, không để ý tới anh.
Tưởng Thiên Lỗi sững sờ, đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua, cô từ chối mình, anh lập tức nghiêng người tới trước, gọi nhỏ: “Như Mạt. . . . . .”
“Anh tới làm gì?” Như Mạt quay đầu, nhìn rừng trúc xanh biếc phía ngoài cửa sổ, nhớ tới nụ hôn nóng bỏng lúc hai người ôm chặt nhau trong tấm ảnh, ngay sau đó hai mắt đầy tràn nước mắt.
“Như Mạt?” Tưởng Thiên Lỗi lại căng thẳng gọi cô.
Nước mắt Như Mạt lăn xuống, nhìn phía ngoài cửa sổ Rừng trúc, thở nhẹ một hơi, mới sâu kín nói: “Lúc em và anh đi chung với nhau, vốn nghĩ rằng tình yêu có thể làm cho em và anh vui vẻ, em có thể làm cho anh vui vẻ, nhưng tối hôm qua em phát hiện, em và anh ở chung một chỗ, cũng không phải vui vẻ nhất . . . . . .”
Tưởng Thiên Lỗi lập tức nghi ngờ nhìn về phía cô!
Như Mạt lại nhẹ nhàng nhìn về phía bóng trúc ngoài cửa sổ, giống như nhìn thấy linh hồn của gió, bay trên không trung, nước mắt lăn xuống, nóng hổi trên da thịt khuôn mặt lạnh lẽo của mình, cô có chút đau lòng nói: “Nếu em biết anh thật không còn yêu em nữa, em sẽ không nắm tay của anh, nếu anh không yêu em nữa, em sẽ buông tay. . . . . . Nhưng rốt cuộc em biết em đã sai, em không buông tay, anh làm sao có thể không yêu em?”
Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi đỏ bừng nhìn về phía cô.
"Sinh mạng yếu ớt của em, rốt cuộc dính dấp bao nhiêu hạnh phúc và bi thương của anh?” Như Mạt khổ sở run rẩy nói: “Em vẫn không có cách nào đối với tình yêu quá mãnh liệt của anh, nhưng em có nên cám ơn Đường Khả Hinh đã đưa anh ra khỏi thế giới của em hay không?”
"Như Mạt!” Tưởng Thiên Lỗi khổ sở nắm chặt tay của cô, đặt ở bên môi hôn, mới căng thẳng nói: “Em đừng như vậy!”
Như Mạt nhẹ nhàng rút ra bàn tay nhỏ bé của mình, rơi lệ nói: “Tình yêu của em đã lên Thiên đường, cũng sẽ không quay lại nữa. . . . . . Tánh mạng của em, khẳng định cũng sẽ không lâu, rơi vào địa ngục cũng sẽ không trở lại. . . . . . Đối mặt với em như vậy, anh buông tay đi, buông tay tìm hạnh phúc của anh, tình yêu của anh, em không liên quan đến anh, em không níu kéo anh, em không chia rẽ anh. . . . . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...