Cuối cùng bữa ăn tối kết thúc.
Mọi người vừa nói vừa cười đi khỏi phòng ăn ngự tôn, Trang Hạo Nhiên ôm khẽ Đường Khả Hinh đột nhiên có chút không thoải mái đi khỏi phòng ăn, thực hiện lời hứa muốn đưa cô và Nhã Tuệ đi khỏi.
Tối nay Tiêu Hào Oánh bày tỏ rất vui vẻ, liền mỉm cười vươn tay với Trang Hạo Nhiên, nói: "Lúc nào chúng ta hẹn thời gian phỏng vấn?"
Trang Hạo Nhiên mỉm cười vươn tay, bắt tay với cô, nói: "Bây giờ chúng ta ở Trung Quốc, khách làm chủ, tự nhiên thời gian do cô quyết định!"
Tiêu Hào Oánh có chút mập mờ nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nói: "Thời gian do tôi quyết định?"
"Đúng vậy!" Trang Hạo Nhiên khẳng định nhìn về phía cô, nói.
"Cám ơn. . . . . . Như vậy. . . . . . Tôi sẽ chọn một ngày thật tốt đẹp, hẹn anh cùng đi ăn tối, vừa làm phỏng vấn, tôi tin tôi có thể lấy được một chút chuyện xưa truyền kì ở trên người anh." Tiêu Hào Oánh thật vội nhìn về phía người đàn ông ở trước mặt.
Trang Hạo Nhiên bật cười nói: “Chia sẻ lẫn nhau đi"
"Hẹn gặp lại. . . . . ." Tiêu Hào Oánh nhìn anh thật sâu.
"Hẹn gặp lại. . . . . ." Sau khi Trang Hạo Nhiên nói tạm biệt, liền im lặng đỡ Đường Khả Hinh đi ra đại sảnh.
Tưởng Thiên Lỗi im lặng đi tới trước mặt của Tiêu Hào Oánh, lấy tư thế của chủ nhân, vươn tay nói: "Tiêu ký giả, lần này cám ơn cô có thể tới Khách sạn Á Châu, cảm thụ thành ý của khách sạn chúng tôi, hi vọng ngòi bút của cô có thể phát huy hiệu quả cao hơn, viết ra sự thật."
Tiêu Hào Oánh bình tĩnh vươn tay bắt tay với anh, mỉm cười nói: "Tôi biết rồi, anh yên tâm."
"Hi vọng trong tương lai, Khách sạn Á Châu chúng tôi có thể phục vụ cho cô tốt hơn. Chúc cô có chuyến lữ hành vui vẻ trong nước." Tưởng Thiên Lỗi mỉm cười nói.
"Cám ơn anh." Tiêu Hào Oánh mỉm cười nói xong, liền xoay người đi khỏi.
Tưởng Thiên Lỗi im lặng không lên tiếng, trong lúc Trang Hạo Nhiên nói đùa với mọi người nhanh chóng đi qua bên cạnh từng người bọn họ, ngồi lên chiếc Rolls-Royce của mình, căn dặn tài xế: "Đến bệnh viện!"
"Vâng!" Tài xế lập tức nổ máy xe.
Đường Khả Hinh đứng ở trong hành lang, đón gió biển thổi mạnh, nhìn xe Tưởng Thiên Lỗi chạy đi, lòng của cô đột nhiên hơi chìm xuống.
"Đi thôi!" Trang Hạo Nhiên mỉm cười đỡ Đường Khả Hinh lên xe.
Đường Khả Hinh lập tức nhớ tới chuyện gì, xoay người nhìn Nhã Tuệ còn đứng ở trong hành lang nói chuyện phiếm cùng đồng nghiệp, cô lập tức vươn tay vui vẻ gọi: "Nhã Tuệ?"
Sau khi Nhã Tuệ tán gẫu với đồng nghiệp trước quầy tiếp tân rồi đi nhanh ra ngoài, nhìn thấy chiếc bên ngoài đại sảnh khách sạn này bộ Audi Pikes peak, cô vui vẻ la hoảng lên nói: "Trời ạ. . . . . . Xe này quá tuyệt rồi !"
Đường Khả Hinh thấy bạn thân vui vẻ, cô cũng vui vẻ nói: "Tuyệt chứ? Lúc nảy Tổng Giám đốc đồng ý với tôi, dùng chiếc xe này đưa chúng ta về nhà! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
ŞiirTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...