Chương 296: Mời Anh Ngồi

45 1 0
                                    

Sáng sớm hôm sau.

Trang Hạo Nhiên quần áo thể thao màu trắng, vừa buông lỏng đôi tay, vừa đi ra cửa chính ‘phòng tổng thống’, hai mắt không nhịn được nhìn về phía vị trí trống không bên cạnh cửa, đưa mắt nhìn thật lâu, cuối cùng mới lạnh lùng bước đi.

Mùa thu đến nhanh.

Đêm qua lá phong lại nhuộm một chút màu vàng.

Con đường cây ngô đồng đi thông đỉnh núi, có chút ươn ướt, hai bên con đường, thực vật không biết tên và hoa nhỏ đều có chút ướt át.

Sương mù tiếp tục vây quanh trên đường núi, mấy ông lão thường ngày quen thuộc với Trang Hạo Nhiên vừa nói vừa cười đi xuống núi, anh chào hỏi một tiếng, nói đến bây giờ ít có người trẻ tuổi chấp nhận mỗi ngày dừng lại xem phong cảnh dọc theo đường một chút, đến đỉnh núi xem không khí thiên nhiên một chút.

Trang Hạo Nhiên nghe nói như vậy, trên mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt, tiếp tục vững vàng chạy.

Có một bóng dáng màu hồng đột nhiên xuất hiện trên đường núi, chạy qua bên cạnh mấy ông lão, thở hổn hển chạy về phía trước, mấy ông lão có chút kinh ngạc quay đầu nhìn về phía cô.

"Tổng Giám đốc . . . . . . chờ tôi một chút . . . . . .” Một giọng nói ngọt mềm từ đàng xa truyền đến.

Trang Hạo Nhiên dừng bước lại, trên mặt rốt cuộc lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, xoay người, thật có thể nhìn thấy Đường Khả Hinh mặc quần áo thể thao màu hồng, đội mũ liền áo, bởi vì quá lạnh, cho nên kéo chặt sợi dây viền mũ, chỉ lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn, thở hổn hển chạy tới, anh im lặng không lên tiếng, khẽ thở dài nhìn về phía cô.

Đường Khả Hinh rất cố sức bước trên con đường cây ngô đồng ươn ướt, nhào tới trước mặt Trang Hạo Nhiên, thở hổn hển cười nói: “Tôi sợ anh chạy xa, tôi liều mạng chạy, liều mạng chạy, rốt cuộc mới nhìn thấy bóng dáng của anh. . . . . .”

Trang Hạo Nhiên im lặng nhìn về phía cô, sắc mặt đỏ thắm, nhưng đôi mắt to bình thường trong suốt, phía dưới có một nơi quầng thâm, anh không để ý tới cô, tiếp tục xoay người chạy về phía trước.

Đường Khả Hinh cũng vội vàng chạy theo anh tới phía trước, vừa chạy vừa nhìn anh, lấy lòng cười nói: “Anh ăn điểm tâm chưa? Nếu còn chưa ăn, đợi lát nữa, tôi trở về ‘phòng tổng thống’, làm anh nhé?”

Trang Hạo Nhiên không để ý tới cô, tiếp tục quẹo cua bên phải, chạy tới trước.

Đường Khả Hinh đã mệt mỏi thở hổn hển nhưng vẫn chạy theo Trang Hạo Nhiên tới phía trước, nói: “Tối hôm qua tôi học hương liệu anh đưa cho tôi, cuối cùng tôi chắc chắn hôm qua anh dùng sữa tắm mùi quýt, mùi thật sự rất thơm . . . . . . Mà rượu đỏ mùi quýt có nhiều loại. . . . . .”

Cô vừa chạy, vừa đọc loại cây có thể ủ ra rượu đỏ mùi quýt tên: “Chenin Blanc. . . . . . Gewurztraminer. . . . . . Scarlett secret. . . . . . Trong đó nho trắng Riesling là rõ ràng nhất. . . . . .”

Mặt Trang Hạo Nhiên vẫn không thay đổi chạy tới phía trước, bước chân chậm lại một chút.

Đường Khả Hinh vừa chạy trên đường núi, vừa thở hổn hển đọc một phần nội dung rượu đỏ sáng sớm mới về đến nhà, trong khoảng thời gian rửa mặt thay quần áo: “Các loài sâu gây bệnh chủ yếu của cây nho: sâu đục rễ, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, sau đó theo thuyền hơi nước lây lan tới Âu châu, ký sinh ở rễ cây nho, sẽ gặm cắn rễ nho hút chất lỏng làm cho rễ khô héo, hư thối. Giống nho có nguồn gốc Châu Mỹ có khả năng miễn dịch đối với sâu đục rễ, nông dân trồng nho có thể thông qua phương pháp chiết cây nho có nguồi gốc Châu Mỹ đến Châu Âu để phòng ngừa và trị bệnh sâu đục rễ. . . . . .”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ