"Bạn. . . . . . gái?" Hai mắt Tiêu Hào Oánh phát ra ánh sáng nghi ngờ, khẽ nở nụ cười hài hước nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, quyến rũ hỏi: "Tổng Giám đốc Trang. . . . . . Đây là thật sao?"
Ánh mắt Tưởng Thiên Lỗi lộ ra lạnh lẽo nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.
Trang Hạo Nhiên liếc về phía anh, hơi căng thẳng quay đầu nhìn Đường Khả Hinh, thật cẩn thận hỏi: "Phải . . . . . . . . . . Không?"
Đường Khả Hinh cười ngọt ngào nhìn Trang Hạo Nhiên, trong trẻo nói: "Phải!"
Tưởng Thiên Lỗi cười lạnh nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nói: "Phải hay không phải, còn phải hỏi sao?"
Trang Hạo Nhiên Hữu chút chột dạ liếc về phía Tưởng Thiên Lỗi, có chút căng thẳng cười nói: "Tổng. . . . . . Tổng. . . . . . Tổng Giám đốc Tưởng, anh cũng ở đây sao?"
Tưởng Thiên Lỗi ngẩng mặt nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, hai mắt phát ra ánh sáng mãnh liệt, nhưng vẫn nở nụ cười nói: "Hôm nay tôi vừa định rời khỏi khách sạn, trong lúc vô tình nghe được bốn cấp dưới của cậu nói Tổng Giám đốc Trang cậu hẹn ký giả nổi tiếng thế giới đến khách sạn chúng ta tụ họp, thấy cậu không có tới, tôi phải tận tình địa chủ chiêu đãi Tiêu ký giả một chút, thuận tiện cũng muốn nhìn phong thái của Tiêu ký giả, lúc nảy nói chuyện phiếm với cô ấy mới phát hiện ở nước Anh, Tiêu ký giả vẫn vô cùng chú ý từng cử động của cậu, hy vọng có thể phỏng vấn cậu, hy vọng có thể lấy được kinh nghiệm sự thành công của cậu, báo cáo cho xã hội này, để cho nhiều người nhìn theo tấm gương cậu mà học tập. Đối mặt một ký giả có trách nhiệm với xã hội như vậy, lần này cậu phải tiếp đãi Tiêu ký giả thật tốt! Nếu chậm trễ chút nào, cho dù xuất phát từ bạn bè hay đồng bạn hợp tác của cậu, tôi cũng không tha cho cậu!"
Trang Hạo Nhiên giống như người yêu, vô tội nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi.
Tưởng Thiên Lỗi tức giận trừng anh! !
Tiêu Hào Oánh vẫn yên lặng lặng yên ngồi ở một bên, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên người đàn ông Phương Đông hoàn mỹ nhất trong truyền thuyết, có một phần tư huyết thống Anh quốc nhưng không có một chút nét của người phương Tây, hết sức đẹp trai tài giỏi, mắt như vì sao lóe lên trong đêm tối, sống mũi cao thẳng hấp dẫn khiến lòng người sôi trào, môi mỏng khẽ nhấp nhẹ nhìn như bất cần đời, thật ra rất hấp dẫn, tối nay mặc một bộ tây trang màu trắng, thật sự tao nhã phong độ, cô khẽ cười một tiếng, mới chậm rãi đứng dậy, phô bày vóc người tiêu hồn của mình, từng bước từng bước đi về phía Trang Hạo Nhiên, hai mắt lộ ra vô cùng mập mờ. . . . . .
Đường Khả Hinh tựa vào bên cạnh Trang Hạo Nhiên, nhìn về phía Tiêu Hào Oánh, trong lòng hiểu rõ ánh mắt của cô hướng về phía Trang Hạo Nhiên, liền im lặng không lên tiếng, đứng ở một bên.
"Tổng Giám đốc Trang. . . . . . hôm nay rất vinh hạnh gặp mặt anh ở dưới bầu trời Trung quốc. Đuổi theo bóng dáng anh đã lâu, vẫn chỉ nghe tên, không thấy mặt thật của anh, hôm nay gặp mặt, quả nhiên trí tuệ phi phàm. . . . . . Xin chào, tôi là ký giả Ruth, tên tiếng Trung là Tiêu Hào Oánh. . . . . ." Tiêu Hào Oánh vừa nhìn ánh mắt sáng rực của Trang Hạo Nhiên, cảm giác trái tim của mình nhộn nhạo, vừa vươn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...