Chương 302: Bình Phong Của Tôi

48 2 0
                                    

Sắc mặt của Đường Khả Hinh càng trắng bệch, ngẩng đầu lên nhìn về phía đồng hồ treo trên tường, đã qua năm giờ năm phút!

Tưởng Thiên Lỗi đau lòng nhìn về phía cô.

Đường Khả Hinh cũng không buông tha nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, khóc nói: “Không phải anh vẫn luôn dạy tôi, làm người phải linh hoạt một chút sao? Cho tôi một cơ hội đi, Tổng Giám đốc! Xin cho tôi một cơ hội, Tổng Giám đốc! Tôi cầu xin anh !”.

Trang Hạo Nhiên cười lạnh lùng nhìn về phía cô nói: “Đường Khả Hinh, cô thật sự là không đổi tính xấu, hết lần này đến lần khác khiêu chiến quy định khách sạn. Cô cảm thấy, mấy ngàn người tranh tài, là chuyện đùa sao? Hay là có rất nhiều rất nhiều người, bọn họ vẫn còn ở trên đường, cũng không kịp thời gian, tôi cũng cho bọn họ một cơ hội? Cơ hội dễ dàng có được như vậy sao? Tôi nói một lần, quy định là để tuân thủ, không phải để cho cô phá hư!”

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi nghiêm nghị chợt lóe, nhưng vẫn bất đắc dĩ thở dốc một hơi.

Ký giả nhìn cảnh tượng này, rối rít cầm cameras, chụp lại hình ảnh kì lạ này.

Tiêu Hào Oánh cũng đứng ở trong đó, nhìn cảnh tượng này.

Nước mắt Đường Khả Hinh rơi xuống, dùng tấm lòng rất đơn thuần của mình, nhìn về phía khuôn mặt vô tình và lạnh lùng của Trang Hạo Nhiên, nói: “Chẳng lẽ. . . . . . ở trên đường, anh phát hiện thật sự có một người rất thích rất thích rất thích rượu đỏ, cô ấy có thể vì nó dâng hiến tất cả, nhiệt tình dâng hiến tất cả, cũng không chịu mở một con đường sao?"

Trang Hạo Nhiên dừng lại nhìn cô một lúc lâu, mới nói: “Không được!”

“Trang Hạo Nhiên!” Đường Khả Hinh rất đau lòng khóc kêu anh: “Cho tôi một cơ hội! ! Cầu xin anh! Cầu xin anh!”

Hai mắt Trang Hạo Nhiên mãnh liệt chợt lóe, nhìn về phía cô nói: “Cô không có tư cách so tài chuyên gia hầu rượu lần này, cũng không có tư cách đi vào Khách sạn Á Châu, cô không phải là khách! ! Kéo cô ấy đi ra ngoài! Không nên quấy rầy cuộc họp báo của chúng !”

“Trang Hạo Nhiên! Có chừng mực! !” Tưởng Thiên Lỗi nhìn về phía anh, gầm nhẹ một tiếng, liền để cho Đông Anh dịu dàng tiến lên đỡ cô đi ra ngoài!

"Tổng Giám đốc. . . . . . . . . . . .” Đường Khả Hinh khóc buông tay của Đông Anh và hai bảo vệ ra, lại đến trước mặt Trang Hạo Nhiên, thân thể đã cực độ mệt mỏi và hư mềm, bởi vì mắc mưa, thân thể nhanh chóng phát sốt, nhưng vẫn ôm chặt cái hộp kia, nhìn về phía anh, khổ khổ rơi lệ nói: “Cho tôi một cơ hội! Cầu xin anh ! Cho tôi một cơ hội! Mỗi ngày tôi chạy bộ lên núi với anh, tôi . . . . . mỗi ngày tôi làm bữa sáng cho anh. . . . . . Được không? Cho tôi một cơ hội đi, xin anh. . . . . .”

Laurence mới vừa từ sảnh tiệc lầu hai đi xuống, nghe tiếng khóc, cũng tò mò đi vào đám người, không ngờ nhìn thấy Đường Khả Hinh, ông ta kêu lên: “Là cô?”

Trang Hạo Nhiên lạnh lùng đứng ở nơi đó, nhìn về phía cô nhưng vẫn tức giận nói: “Nói cho tôi biết, tại sao tới trễ?”

“Tôi . . . . .” Đường Khả Hinh cũng không quen cường điệu nổ lực của mình đối với người khác, cô không biết nói gì, chỉ ôm chặt cái hộp gỗ, hai mắt hiện lên nước mắt, thật gấp nhìn về phía anh, mới vừa muốn mở miệng. . . . . .

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ