"Anh nói cái gì?” Đường Khả Hinh cho rằng mình nghe lầm, lại nhìn Tô Thụy Kỳ, không thể tin, nghẹn ngào nói: “Anh nói. . . . . . Anh nói trả lại má trái cho em?”
Tô Thụy Kỳ khẳng định cười gật đầu, nói: “Đúng vậy! Anh có thể. . . . . . trả lại cho em má trái hoàn mỹ! Em chấp nhận không?”
Đường Khả Hinh đột nhiên thật kích động nở nụ cười, nhưng lại không dám vui mừng quá sớm, lại nhìn Tô Thụy Kỳ, nghẹn ngào nói: “Anh nói thật sao? Em có thể. . . . . . Em có thể giống như quá khứ sao?”
Tô Thụy Kỳ cũng kích động gật đầu nói: “Đúng vậy! Em có thể giống như quá khứ! ! Anh bảo đảm! !”
Nước mắt Đường Khả Hinh từng viên lăn xuống, trái tim kích động run rẩy, cô cũng không dám tin tưởng ngẩng đầu nhìn Tô Thụy Kỳ. . . . . .
Tô Thụy Kỳ cũng không nhịn được cười, nhìn cô thật lòng nói: “Ngày mai, anh sẽ đưa em đến bệnh viện, làm kiểm tra lần nữa, sau đó anh mời bác sĩ ngoại khoa chỉnh hình tốt nhất, phân tích tình trạng da của em, chỉ cần không phải là da quá nhạy cảm, anh sẽ có biện pháp để cho em đẹp hơn so ngày trước, mọi chuyện đều giao cho anh, em tin tưởng anh không?”
Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên, vui vẻ nhìn Tô Thụy Kỳ, nghẹn ngào gật đầu, cười nói: “Em tin anh! ! Em rất tin tưởng anh! Cám ơn anh!"
Tô Thụy Kỳ cũng đau lòng, bưng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, lau đi từng viên nước mắt lăn xuống trên mặt cô, dịu dàng nói: “Được rồi, đừng khóc, hả? Đừng khóc!”
Đường Khả Hinh nhất thời cảm thấy cuộc sống của mình tràn đầy hi vọng, thật vui vẻ nghẹn ngào nở nụ cười, cầm khăn tay trắng, lau nhẹ nước mắt trên mặt, lau lau, lại vui vẻ cười nói: “Nếu mặt của em có thể tốt hơn, em . . . . . em có thể vui vẻ và buông lỏng đi thăm cha của em rồi. . . . . .”
Tô Thụy Kỳ lại nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cảm động nói: “Anh đã từng hứa với em, sau này có thời gian, anh cùng em đi gặp cha của em một chút . . . . . . Đến lúc đó mặt của em đã hoàn chỉnh, anh cùng em đi gặp cha. . . . . .”
Tô Thụy Kỳ cũng cười thật vui vẻ nói: “Được rồi, hiện tại buổi tiệc sắp bắt đầu, chúng ta cùng đi ngồi. . . . . .”
Khả Hinh nhìn Tô Thụy Kỳ dắt mình đi tới bên cạnh Thủ tướng, mặt của cô có chút ửng đỏ, vội kéo tay lại, nói: “Không được. . . . . . Em không thể ngồi ở nơi đó. . . . . . Thật làm cho người ta căng thẳng. . . . . .”
Tô Thụy Kỳ nắm bàn tay nhỏ bé của cô, nhìn bộ dáng cô xấu hổ, trêu đùa cô nói: “Em mới vừa trò chuyện với ông nội anh rất tốt, hơn nữa còn có con cái, cũng đâu có xấu hổ? Chẳng lẽ em không nhìn ra, lúc ấy ông nội anh nghe em nói đến đứa bé thì ông nội của anh cười mừng rỡ sao?”
“Ôi chao! Em không có ý này!” Đường Khả Hinh lập tức đỏ mặt nói.
"Ôi chao là có ý gì? Xem em còn gấp hơn anh đấy?” Tô Thụy Kỳ nói vừa xong, một tay cũng đã ôm lấy eo nhỏ của cô, một tay nắm bàn tay nhỏ bé của cô, mập mờ dắt cô đi về phía buổi tiệc, sau đó nhỏ tiếng kêu ông nội. . . . . .
Thủ tướng ngẩng đầu lên, đầu tiên liếc mắt nhìn Cháu trai, lại nhìn bộ dáng Đường Khả Hinh xấu hổ căng thẳng, ông hơi suy nghĩ, mới mỉm cười nói: “Ngồi đi. . . . . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...