Phòng làm việc Tổng Giám đốc!
Đường Khả Hinh cầm thuốc mỡ, ngồi xuống, quay đầu nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi.
Người khác vẫn lạnh lùng ngồi ở trên ghế sa lon, cũng không nổi giận, nhưng vẫn có thể cảm giác hơi thở trong lồng ngực anh tăng vọt, như không thỏa hiệp.
Cô trừng mắt liếc nhìn anh một cái, mới nói: “Thoa thuốc một chút, Tổng Giám đốc đã đi lấy thuốc mỡ rồi.”
Tưởng Thiên Lỗi vẫn ngồi tại chỗ, không lên tiếng, hai mắt lạnh lùng.
Đường Khả Hinh nhìn chằm chằm dáng vẻ đáng chết của anh, một cảm giác tức giận chợt chui lên, phịch một tiếng, đem bình thuốc nện ở trên bàn trà, mới hét kên: “Ghét nhất dáng vẻ không lên tiếng chết tiệt của anh! Nếu không muốn thì thôi, tôi mới không cầu anh!”
Cô đột nhiên đứng lên, vừa muốn đi ra ngoài!
Tưởng Thiên Lỗi chợt vươn tay, nắm chặt cổ tay của cô, kéo cả người ngồi xuống!
Đường Khả Hinh bị kéo ngồi trở lại, quay đầu lại tức giận nhìn về phía anh.
Tưởng Thiên Lỗi vẫn không lộ vẻ gì ngồi tại chỗ, im lặng không lên tiếng.
Có lẽ Đường Khả Hinh có chút hiểu anh, cũng im lặng nghiêng người tới trước, cầm thuốc mỡ lên, lạnh nhạt nói: “Cởi tây trang ra !”
Tưởng Thiên Lỗi nghe vậy, dừng lại một lát, rốt cuộc cởi bỏ cúc áo tây trang, cởi tây trang ra, thả vào một bên, rất tao nhã lịch sự ngồi ở chỗ đó, vẫn không lên tiếng.
Đường Khả Hinh nhìn anh, trừng mắt, ngay lập tức đặt bình thuốc xuống, vươn tay cầm tay trái anh bị thương, đặt trên đầu gối mình, cởi cúc tay áo sơ mi của anh, sau đó dùng bàn tay nhỏ bé mềm mại, xắn ống tay áo của anh. . . . . .
Một cảm giác mềm mại và nhột nhột, mang theo một chút ấm áp trên cánh tay nhẹ nhàng truyền đến, vọt thẳng vào tim.
Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi mãnh liệt xoay tròn, hơi thở nặng.
Đường Khả Hinh chăm chú xắn ống tay áo, cho đến vị trí cùi chỏ, rốt cuộc nhìn thấy cánh tay anh, vừa đỏ vừa sưng, thậm chí có một mảnh da hơi rách ra, cô trợn mắt hốc mồm, không ngờ Trang Hạo Nhiên xuống tay ác như vậy, cô bỗng nhiên ngẩng đầu, có chút lo lắng nhìn một bên mặt của anh, nói: “Này! Anh có nên đi chụp hình một chút .. không? Tôi cảm thấy bị gãy xương ở trong.”
Tưởng Thiên Lỗi không lộ vẻ gì, hời hợt nói: “Vết thương này như thế nào, tự tôi biết, không cần cô nói nhảm!”
Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn người này, liền im lặng nặn thuốc mỡ, nhẹ nhàng thoa lên trên cánh tay của anh, lại dùng ngón trỏ nhẹ nhàng nhấn một cái, có chút lo lắng anh bị đau, liền ngẩng đầu lên nhìn anh, phát hiện vẻ mặt anh vẫn lạnh nhạt, không nhúc nhích chút nào, hai mắt của cô chợt lóe, ngón tay chợt nhấn một cái!
Tưởng Thiên Lỗi lập tức cau mày nhìn cô!
Đường Khả Hinh thầm nở nụ cười, mới buông nhẹ tay, xoay theo chiều kim đồng hồ, nhìn làn da màu đồng của anh sưng đỏ, liền xoa nhẹ nhàng, ngay sau đó từ đỏ chuyển sang tím, cô lại chăm chú xoa vết thương cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...