Cút ngay!” Nhậm Tử Hiền không nói hai lời, muốn đẩy Tiêu Đồng ra, xông vào!
“Nhậm tiểu thư!” Tiêu Đồng dừng tại chỗ, cũng không nhúc nhích, dùng sức đỡ được cánh tay đẩy của Nhậm Tử Hiền đẩy mình ra, có chút không vui nói: “Tổng Giám đốc đang có chuyện, không tiện gặp khách! Nếu như cô có chuyện, để cho tôi gọi điện thoại vào trước. . . . . .”
Nhậm Tử Hiền hừ một tiếng, hất một ly nước trái cây trong khay!
Soảng một tiếng, Tiêu Đồng không để ý, hơi buông lỏng hơi sức, ngay lập tức Nhậm Tử Hiền đẩy cô ra, đôi tay ra dùng sức đẩy hai cánh cửa, rầm một tiếng, mở ra! !
Mấy người đàn ông giống như ăn trúng thuốc lắc, đang lắc điên cuồng, đột nhiên có người xông tới, bọn họ lập tức dừng lại điệu nhảy, vô cùng ngỡ ngàng nhìn về phía Nhậm Tử Hiền!
Vẻ mặt Trang Hạo Nhiên cũng ngạc nhiên nhìn Tử Hiền, lại liếc mắt nhìn Tiêu Đồng đang xông tới một cái, tròng mắt anh lại chuyển một chút, mới bật cười nhìn về phía Tử Hiền nói: “Chuyện gì vậy? Thân ái? Cô gấp gáp xông vào phá hư cuộc biểu diễn của tôi? Bọn họ thật vất vả tập luyện đấy!"
“Khụ khụ khụ khụ. . . . . .” Bọn Lâm Sở Nhai lập tức thu hồi bộ dáng điên cuồng mới vừa rồi, im lặng thu dọn dụng cụ nhạc trên đất, còn có Microphone, rốt cuộc Lãnh Mặc Hàn thở phào nhẹ nhõm, anh không cần lắc chuông nữa, vội vàng buông dụng cụ nhạc trong tay xuống đi khỏi!
Nhậm Tử Hiền chán ghét nhìn bộ dáng bọn Lâm Sở Nhai, không cần nghĩ cũng biết đây là trò của Trang Hạo Nhiên, cô tức giận quay đầu nhìn Trang Hạo Nhiên im lặng nói: “Tổng Giám đốc Trang! ! Anh lại coi trọng người phụ nữ nào? Lần này là họa sĩ hay chuyên gia trà? Tại sao anh không thể bình thường một chút? Mang theo bốn phế vật, ngày ngày điên khùng ở chung một chỗ! Nếu không mọi người cùng nhau lên giường đi! ! Như vậy sau này cũng không cần quấn lấy!”
Bọn Lâm Sở Nhai nhìn nhau, lập tức yên tĩnh đi khỏi!.
Cửa đóng lại! !
“Cô có chuyện gì? Vô duyên vô cớ đi vào mắng người ta, làm mất hứng!” Trang Hạo Nhiên cố ý nhìn cô một cái, mới đứng đậy đi về phía ghế sa lon, ngồi xuống!
Nhậm Tử Hiền cũng ngồi vào ghế sa lon, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên đau lòng nói: “Tại sao anh muốn đối xử với tôi như vậy?”
Trang Hạo Nhiên kinh ngạc giống như đứa bé, quay đầu nhìn vẻ mặt oán phụ của Tử Hiền, giống như mình rất đa tình, giật mình nói: “Thân ái, cô yêu tôi lúc nào vậy?”
“Anh nghiêm chỉnh một chút!” Nhậm Tử Hiền tức giận liếc anh!
Trang Hạo Nhiên đành thu hồi vẻ mặt đùa cợt, có chút bất đắc dĩ mỉm cười nhìn cô nói: “Được rồi, tôi đứng đắn rồi, cô cũng đừng tức giận, nói cho tôi biết, xảy ra chuyện gì, vợ tương lai của Tổng Giám đốc!”
“Hừ!” Nhậm Tử Hiền cười lạnh một tiếng, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nhíu mày nói: “Anh cũng đừng gọi tôi là vợ tương lai của Tổng Giám đốc, trong lòng của anh cảm thấy tôi là vợ tương lai của Tổng Giám đốc sao, không bao lâu chứ? Ngày đó anh và Thiên Lỗi đấu nhau anh chết tôi sống, chúng tôi ở bên cạnh đều bị các người làm ệt mỏi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...