Chương 379: Em Nỡ Bỏ Anh Sao?

59 0 0
                                    

Đường Khả Hinh sững sờ, nước mắt lăn xuống.

Tưởng Thiên Lỗi chậm rãi quay đầu, nhìn nửa khuôn mặt Đường Khả Hinh, cảm nhận giờ phút quý giá cô đang ở bên cạnh, dịu dàng đau lòng nói: “Đừng đi. . . . . . ở lại đi. . . . . . cho anh một cơ hội. . . . . . Khả Hinh. . . . . .”

Một tiếng gọi nhẹ nhàng, chờ lâu như vậy. . . . . .

Đường Khả Hinh mím chặt đôi môi, nhanh chóng lau nước mắt đi trên mặt, không lên tiếng, nhưng vì sao trong lòng càng trở nên cứng rắn như thế? Cô đột nhiên cảm thấy bi thương, bước lên phía trước bước,đưa tay muốn kéo cửa đi khỏi.

Tưởng Thiên Lỗi nhanh chóng tiến lên, từ phía sau ôm chặt cô, cúi xuống, chôn ở cổ của cô, hôn nhẹ cổ của cô, cảm tính đau lòng nói khẽ: “Đừng đi. . . . . . lúc anh đến gần, em đừng đi xa. . . . . . Không nên như vậy. . . . . . Anh không chịu nổi một tình yêu như vậy. . . . . . Đừng đi. . . . . .”

Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên, nước mắt từng viên lăn xuống, cũng bất đắc dĩ khóc nói: “Nếu như em xoay người, chẳng may anh cũng lại xoay người thì sao? Khoảng cách giữa chúng ta càng lớn. . . . . . khoảng cách đau này, em làm sao bổ khuyết, làm sao chữa trị?”

“Sẽ không. . . . . . Tin tưởng anh . . . . .” Tưởng Thiên Lỗi buộc chặt đôi tay, ôm lấy thân thể của cô, cho cô một chút ấm áp, một chút lòng tin, nói chắc chắn.

Đường Khả Hinh nức nở nói: “Không phải là em không tin anh, mà em đã không tin em còn đủ hơi sức chữa trị những tổn thương tình yêu giữa chúng ta.”

Tưởng Thiên Lỗi cảm thấy gấp gáp, nắm chặt bả vai của cô, xoay người của cô, nhìn cô khổ sở rơi lệ, đau lòng bưng mặt của cô, cúi xuống, nhìn cô, nghẹn ngào nói: “Nếu em không có hơi sức, để cho anh tới chữa trị, hả? Em chỉ đứng tại chỗ là được. . . . . . Để cho anh đi tới. . . . . .”

"Em đã không có ở chỗ này nữa rồi !” Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn Tưởng Thiên Lỗi, nước mắt lai lăn xuống, đau lòng nói: “Em thật sự . . . . . . Đã không còn ở nơi đó. . . . . . . . .”

Trái tim Tưởng Thiên Lỗi vỡ vụn, im lặng nhìn cô, dừng lại thật lâu, mới đau lòng khàn khàn hỏi: “Vậy em đi nơi nào?”

“Không biết. . . . . .” Đường Khả Hinh cúi xuống, nức nở nói.

Tưởng Thiên Lỗi vuốt mặt của cô, có chút kích động hỏi: “Em nở bỏ anh sao?”

“Bởi vì em không nỡ, mới biết lúc ấy, anh bị thương có bao nhiêu đau đớn. . . . . .” Đường Khả Hinh nói xong, đột nhiên đẩy Tưởng Thiên Lỗi ra, lau nước mắt, khổ sở lại muốn đi ra ngoài! !

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi cũng đỏ bừng, chợt ôm chặt thân thể của cô, đè cô ở trên tường, không nói lời gì, cúi đầu hôn lên môi của cô.

“Ưmh. . . . . .” Đường Khả Hinh đột nhiên bị cường hôn, trong lòng hoảng hốt, hai mắt nhanh chóng nước mắt rơi xuống, tay dắt mạnh cổ áo của anh, quay đầu đi, giãy giụa muốn tránh nụ hôn kia.

Tưởng Thiên Lỗi cũng đã nhớ nhung nụ hôn này ngàn năm vạn năm, làm sao dễ dàng bỏ qua? Trong chớp mắt hôn lên môi đỏ mọng mềm mại của cô, hưởng thụ ngọt ngào trên môi của cô, cảm xúc chợt bành trướng, đầu lưỡi cuồng nhiệt nhanh chóng xông vào quấn lấy đầu lưỡi ngây ngô bị động của cô, mút nhẹ đầu lưỡi ướt át, kích thích anh mãnh liệt tham muốn giữ lấy, nhớ tới ở trong ngôi lầu nhỏ, nhìn thấy cô và Trang Hạo Nhiên ôm nhau thân mật và mập mờ, anh muốn điên rồi, lại bá đạo cuồng nhiệt hôn đầu lưỡi tôi của cô, cuốn lấy cô thật chặt, tay cũng đã cởi tây trang của mình ra, ném ở một bên, lại dùng tay cởi bỏ cúc áo đồng phục của cô. . . . . .

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ