Đôi "Uyên ương" Đường Khả Hinh và Trang Hạo Nhiên ở trong tiếng gào thét, chậm rãi nhíu chặt mày, mở hai mắt đau nhức khó chịu, mơ hồ nhập nhèm, dần dần tỉnh lại, sau đó vừa mở mắt ra nhìn người đối diện, lúc đầu bọn họ còn thần trí mơ hồ, ôm nhẹ đối phương, lại mặt dán mặt, gần như hôn nhau, muốn nhắm mắt ngủ tiếp. . . . . .
Không gian rất yên tĩnh, rất, rất, rất yên tĩnh.
Một chút ý nghĩ từ sau lưng vọt thẳng lên, đâm vào cái ót.
Đầu tiên, Đường Khả Hinh cảm giác không ổn, nhanh chóng mở mắt, nhìn Trang Hạo Nhiên.
Trong tích tắc, Trang Hạo Nhiên mở mắt nhìn Đường Khả Hinh, ánh mắt của cô trừng to, trong chớp mắt, hai mắt anh cũng lóe lên, sống mũi cao thẳng, thở ra khí nóng, giống như mập mờ tán tỉnh, xông tới chóp mũi và môi đỏ mọng trơn bóng của cô. . . . . .
Hai người gần như ôm nhau, lại liếc nhìn đối phương một cái, trong chớp mắt cùng kêu lên mẹ ơi, lập tức tách khỏi đối phương, thở phì phò, mới xoay mặt, gấp gáp lúng túng suy nghĩ tại sao lại ngủ chung, sau đó bọn họ hai người trợn mắt nhìn Tưởng Vĩ Quốc như một vị thần, mặc tây trang đen, giống như Thần chết nhìn về phía mình, Tưởng Thiên Lỗi cũng đứng ở một bên, nóng mắt nhìn về phía mình, sau lưng còn có một đám đông! !
"Mẹ ơi . . . . . .. . . . . . " Hai người đồng thời hoảng sợ đến mất hồn mất vía, nhảy dựng lên, Đường Khả Hinh càng rúc đến sau lưng Trang Hạo Nhiên, kêu to: "Xảy ra chuyện gì?"
Trang Hạo Nhiên ngồi ở trước giường, đầu tóc rối bời, mắt buồn ngủ lim dim, cũng đã trừng thật to, không thể tin nổi nhìn về phía Tưởng Vĩ Quốc, sau đó hai mắt nhìn thoáng qua ánh mắt tức giận của Tưởng Thiên Lỗi, mới nhìn chòng chọc đám đồ vô dụng Lâm Sở Nhai ở phía sau, mọi người núp ở cạnh cửa, dáng vẻ rất đáng thương thay mình mua quan tài đưa hoa cúc, sau ót của anh lại vang một tiếng "bùm", hết sức hết sức lúng túng nhìn về phía Nhã Tuệ, cô đang trừng chặt mình, vẻ mặt bất đắc dĩ, vẻ mặt trách cứ, vẻ mặt mất hứng, vẻ mặt không thích, vẻ mặt tức giận nhìn mình.
Linh hồn của anh, hình tượng của anh, trong chớp mắt tổn hại ở trước mặt mọi người, muốn nói chuyện, lại phát hiện không nói ra được lời nào, không biết nên làm sao mới phải. . . . . .
Tưởng Vĩ Quốc tức giận nhìn về phía Đường Khả Hinh sợ hãi rụt rè, cô đang sợ hãi, lúng túng nắm ga giường màu xanh dương, đang đắp mình, mặt tựa vào sau lưng Trang Hạo Nhiên, hoảng sợ đến cả người run rẩy, nước mắt muốn lăn xuống, nhưng vô ích, người mềm yếu, một chuỗi suy nghĩ hết sức không vui, chui lên não, Tưởng Vĩ Quốc lạnh lùng nhìn chòng chọc cô, giống như mũi tên nhọn . . . . . ..
Trong chớp mắt Trang Hạo Nhiên đề phòng nhìn Tưởng Vĩ Quốc, thân thể lập tức che Đường Khả Hinh lại, lại liếc mắt một cái, thấy nét mặt Tưởng Thiên Lỗi hận không được cắn nát mình, anh đột nhiên cảm thấy lúng túng nở nụ cười, không biết nên làm sao mới phải. . . . . .
"Hôm nay giá cổ phiếu Hoàn Cầu lao dốc cực nhanh, chú vốn muốn tìm hai người các con trao đổi tình hình, không ngờ, cháu còn quá rỗi rãnh, uống rượu ca hát với nhân viên nữ. . . . . ." Tưởng Vĩ Quốc đè nén lửa giận, hé môi mỏng, từng chữ từng chữ nói ra, căn căn giống như mũi tên nhọn, cắm thẳng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoesíaTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...