Chương 337: Trong Thời Gian Yêu

52 0 0
                                    

Câu lạc bộ Á Châu.

Trung tâm spa, phòng VIP.

Tử tước Dai Liman Anh quốc (*) vui vẻ, mới vừa làm xong spa, đang làm mát xa ngọc thạch, còn Tử tước Al­va đang cùng mấy vương tử nổi tiếng Anh quốc ngồi ở trong phòng VIP, vừa thưởng thức cảnh biển ngoài cửa sổ, vừa bàn luận chuyện thiên hạ.

Laurence gõ cửa đi vào, đầu tiên cung kính khom lưng chào hỏi mấy tên vương tử, liền bảo Đường Khả Hinh dẫn nhân viên phục vụ, mỉm cười đẩy nhẹ xe thức ăn đi tới, đứng ngoài cửa, Tổng Giám đốc Trang và Tổng Giám đốc Tưởng đã căn dặn Đông Anh và Tiêu Đồng, chỉ cần cô lại gây ra chuyện gì, liền kéo cô đi.

Đường Khả Hinh đứng ở bên cửa, liếc về phía Tiêu Đồng và Đông Anh ngoài cửa, bày bộ dáng thật không cam lòng.

Tiêu Đồng và Đông Anh không nhịn được nở nụ cười.

Cửa nhẹ đóng lại.

Đường Khả Hinh nhìn Laurence đang dùng tiếng anh nhìn về phía các vị vương tử England tôn quý, cung kính chào hỏi, sau đó mới giới thiệu Đường Khả Hinh với bọn họ.

Mấy vị vương tử đồng thời ngẩng đầu lên nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh mỉm cười tiến lên, trong đầu vang lên câu nói của Trang Hạo Nhiên bưng khuôn mặt nhỏ bé của mình: tổ tông của tôi, nên biết rằng, những người khách mà Laurence đi hầu rượu, đều không phải là bình thường, nếu như cô lại gây chuyện gì, không chỉ cô không còn mặt mũi sống ở chỗ này, tôi cũng không còn mặt mũi ở lại! Cho dù xảy ra chuyện gì, cô chịu đựng cho tôi! Biết không?

“Biết rồi.”

“Tôi không tin cô!”

"Biết rồi! ! Mặc kệ xảy ra chuyện gì! ! Tôi nhất định cũng sẽ không phản kháng! !”

Đường Khả Hinh nhớ đến lời nói mới vừa rồi, mỉm cười đi về phía các vị khách, đeo lên bao tay màu trắng, đi tới trước xe thức ăn, cầm một chai La Fleur Petrus, để cho mặt nhãn hiệu rượu hướng về tất cả khách, dịu dàng giải thích: “Các vị khách quý, hôm nay tôi mời các vị La Fleur Petrus năm 2008. . . . . .”

Ngay sau đó nhân viên phiên dịch ở phía sau giải thích.

“What?” Một vị Tử tước trong đó hết sức không vui .

Nữ phiên dịch lập tức có chút căng thẳng nhìn về phía Đường Khả Hinh, nói: “Tại sao muốn chiêu đãi chai rượu đỏ này? Cô giải thích một chút.”

Laurence cũng hơi ngạc nhiên nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh mỉm cười nhìn về phía một người mặc áo sơ mi trắng, quần thường màu nâu kẻ sọc trắng đen, trẻ tuổi đẹp trai giống như hoàng tử Anh quốc, không nhanh không chậm dịu dàng nói: “Lúc nảy tôi đi vào Câu lạc bộ Á Châu, đúng lúc nhìn thấy một vị vương tử đi đua thuyền trở về, lúc ấy tôi liền suy nghĩ, thời tiết lạnh như thế, tại sao còn có khách yêu thích nước như vậy? Trên thực tế, mức độ phấn khích sâu hay cạn, chứng tỏ mức độ nhiệt tình với cuộc sống.”

Nhân viên phiên dịch tiếp tục giải thích.

Vị vương tử Anh Quốc mới vừa đua thuyền, không nhịn được nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ