Chương 362: Nhớ Lại

55 0 0
                                    

"Không chịu hả! Đứng lên cho tôi, lập tức! Mau!” Trang Hạo Nhiên không có thời gian, lập tức kéo cô rời khỏi giường, nói!

Đường Khả Hinh đột nhiên gấp đến độ kiến bò trên chảo nóng, nhìn Trang Hạo Nhiên, vẻ mặt đau khổ không nhịn được nói: “Tổng Giám đốc. . . . . . Anh. . . . . . Anh. . . . . .”

"Đừng nói gì! Đi rửa mặt, chúng ta cùng đi!” Trang Hạo Nhiên lập tức nắm chặt bả vai Đường Khả Hinh, lập tức muốn đẩy cô đi ra ngoài. . . . . .

Dưới tình thế cấp bách, Nhã Tuệ ngăn ở trước cửa phòng, nhìn hai người bọn họ, miễn cưỡng mỉm cười, mới nói: “A. . . . . . Chuyện này. . . . . .”

“Trước hết phải làm rõ, có thời gian nói sau!” Trang Hạo Nhiên lập tức đẩy Đường Khả Hinh, giống như chồng đẩy vợ đi ra ngoài.

Nhã Tuệ bất đắc dĩ né người, không thể tin nổi suy nghĩ lời nói của Trang Hạo Nhiên, có thời gian nói sau, cô im lặng cười một tiếng, mắt đang không ngừng đảo quanh, đang suy nghĩ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Trang Hạo Nhiên đẩy Đường Khả Hinh ra khỏi phòng, thấy Tưởng Vĩ Quốc và Tưởng Thiên Lỗi cùng ngồi ở trên hai chiếc ghế sa lon duy nhất trong phòng khách, vẻ mặt lạnh lùng, đồng thời hơi quay đầu nhìn mình, anh lập tức từ phía sau bả vai Đường Khả Hinh, cười nói: “Mọi người ngồi trước một lát, chúng tôi đi rửa mặt một cái sẽ ra.”

“Cùng. . . . . . Cùng. . . . . . Cùng nhau rửa mặt . . . . . .” Bọn người Lâm Sở Nhai và Tô Lạc Hoành không có tư cách ngồi, chỉ có thể cùng Đông Anh và Y Linh đứng đấy, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, khó khăn hỏi.

"Không cho à? Không được ah…? Chúng ta còn dùng chung một bàn chãi đánh răng đấy? Đúng không! ? Khả Hinh!” Trang Hạo Nhiên lập tức ôm chặt Khả Hinh, cúi đầu nhìn cô, vẻ mặt tình tứ cười rất lưu manh, hỏi.

“À. . . . . .” Đường Khả Hinh trợn to hai mắt, nhìn những người trước mặt, bao gồm Tưởng Thiên Lỗi đang híp mắt nhìn mình, trán của cô lập tức rịn ra mồ hôi lạnh, thở gấp, ngây ngốc nói: “Đúng . . . . . Đúng vậy . . . . .”

"Đúng vậy nha! Đi thôi!” Trang Hạo Nhiên lập tức đẩy Đường Khả Hinh đi vào phòng tắm, phịch một tiếng đóng cửa lại! .

Tưởng Thiên Lỗi ngồi ở một bên, hai mắt phát ra từng đoàn lửa giận, nhưng còn có rất nhiều chuyện anh thật sự không nghĩ ra, hai mắt xoay tròn, thở phì phò.

Trong phòng tắm nho nhỏ!

Trong lúc Đường Khả Hinh mất hồn, Trang Hạo Nhiên chuẩn xác lấy cái ly và bàn chãi đánh răng của cô, hứng nước, quét kem đánh răng, đưa cho cô!

Đường Khả Hinh ngây ngốc nhận lấy ly nước và bàn chãi đánh răng, ngẩng đầu lên nhìn Trang Hạo Nhiên vóc người cao 1m9, chen vào trong phòng tắm nho nhỏ này, giống như lập tức chật chội, anh có thể nhanh chóng tìm ra cái ly và bàn chãi đánh răng mới trong ngăn kéo nhỏ, cũng quét kem đánh răng, nói: “Mau!”

“À. . . . . .” Đường Khả Hinh mất hồn nhìn anh cầm ly nước, hớp một ngụm nước, mình cũng đành phải uống một ngụm nước, sau đó cùng phun ra bồn, sau đó anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, cùng nhau đánh răng.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ